VF101 กล้องฟิล์ม จาก Voigtlander มาดูจุดเด่นกันคนชอบถ่ายภาพฟิล์มห้ามพลาด

VF101 กล้องฟิล์ม จาก Voigtlander มาดูจุดเด่นกันคนชอบถ่ายภาพฟิล์มห้ามพลาด

เจ้ากล้องฟิล์ม รุ่น Voigtlander VF101 เป็นอีกกล้องฟิล์มที่เรียกได้ว่ามีขนาดเล็กพกพาแต่ความสามารถที่ได้มาแบบเต็ม ๆ หน้าตาก็มีความหล่อ ถือว่าดีไซน์ออกมาได้เท่และมีความน่าใช้งานมาก ๆ วันนี้แอดจะ พาส่องจุดเด่นกล้องฟิล์ม รุ่น Voigtlander VF101 ที่สายคนชอบถ่ายภาพฟิล์มไม่ควรพลาด ถือว่าใครที่กำลังเล่งกล้องฟิล์มรุ่นนี้อยู่ไม่ควรพลาดเลยวันนี้ มารวมกันตรงนี้เลยเพื่อนๆ 

พาส่องจุดเด่นกล้องฟิล์ม รุ่น Voigtlander VF101 ที่สายคนชอบถ่ายภาพฟิล์มไม่ควรพลาด 

สำหรับคนที่ชื่นชอบการสะสมกล้องรุ่นเก่าสามารถติดตามข้อมูลได้ที่ dividedcities.com และสำหรับใครที่กำลังมองหาช่องทางสร้างรายได้พิเศษในช่วงโควิด เราขอแนะนำ ufabet1688 แหล่งรวมเกมเดิมพันออนไลน์เล่นได้ทุกที่ไม่ต้องเดินทาง

VF101-แนะนำ

เรามาเริ่มกันที่จุดเด่นแรกของเจ้ากล้องฟิล์มรุ่น Voigtlander VF101 คือ มาพร้อมกับเลนส์ Color-Skopar 40mm F2.8 และระบบการใช้งานแบบ AP หรือที่หลาย ๆ คนนั้นทราบกันดีว่าคือ Aperture Priority ซึ่งสามารถปรับรูรับแสงได้เองตั้งแต่ F2.8-F22 กันเลยทีเดียว ระยะโฟกัสที่สามารถทำได้ใกล้ที่สุดอยู่ที่ 90 cm.

VF101

จุดเด่นของกล้องฟิล์มรุ่น Voigtlander VF101 ข้อต่อมา คือ เป็นกล้องฟิล์มขนาดพกพาที่มีความน่าใช้งานมาก ๆ ด้วยไซส์ที่มีความมินิสามารถพกพาเพื่อใช้งานได้แบบสะดวกสุด ๆ ใครที่อยากได้กล้องฟิล์มที่มีน้ำหนักตัวไม่มากแอดว่ารุ่นนี้มีน้ำหรักที่กำลังพดีมาก ๆ เลยนะเพื่อน ๆ 

VF101-ตัวอย่าง

จุดเด่นของกล้องฟิล์มรุ่น Voigtlander VF101 ข้อสุดท้ายที่แอดจะพาส่อง คือ นอกจากการที่สามารถพกพาสะดวกและยังสามารถถ่ายภาพได้รวดเร็วอีกด้วย เป็นกล้องแบบ Rangefinder ที่สามารถช่วยในเรื่องของการปรับความเร็วชัตเตอร์ให้เราได้ ทำให้เราสามารถ Snap ภาพออกมาได้มีความสวยงามและมีความรวดเร็วมาก ๆ เป็นทางเลือกดี ๆ ของคนที่ชอบกดถ่ายภาพแบบเร็ว ๆ 

ทั้งหมดก็เป็นจุดเด่นในบางส่วนเท่านั้นของกล้องฟิล์มรุ่น Voigtlander VF101 มีความน่าใช้งานอยู่นะเพื่อน ๆ แถมยังสามารถพกพาได้แบบสะดวกสุด ๆ ใครที่เป็นสายชอบพกกล้องฟิล์มแบบเล็ก ๆ ในกระเป๋า รุ่นนี้คือตอบโจทย์และมีความคุ้มค่ามาก ๆ