กล้องโพลารอยด์น่าใช้ ที่ออกมาในปี2021มีรุ่นไหนติดอันดับบ้างวันนี้เราจะมาแนะนำ

กล้องโพลารอยด์น่าใช้ ที่ออกมาในปี2021มีรุ่นไหนติดอันดับบ้างวันนี้เราจะมาแนะนำ

วันนี้เราจะมาแนะนำให้ทุกท่านได้รู้จักกับ กล้องโพลารอยด์น่าใช้ ที่สุดในปีนี้ ผู้ใช้กล้องหลายคนคงจะรู้จักกล้องโพลารอยด์เป็นอย่างดีอยู่แล้วว่า เป็นกล้องที่มีจุดเด่นไม่เหมือนใคร เพียงกด ชัตเตอร์ปั๊บ ได้รูปทันที ดังนั้นเรามาดูกันเลยว่า มีกล้องโพลารอยด์รุ่นไหนและยี่ห้อไหนบ้าง ที่น่าใช้งานที่สุด ในปี 2021

กล้องโพลารอยด์น่าใช้ ปี 2021 ยี่ห้อไหน รุ่นไหน น่าใช้มากที่สุด

สำหรับกล้องโพลารอยด์น่าใช้งาน ในปี 2021 ที่เรา dividedcities จะมานำเสนอในวันนี้มีรุ่นไหนบ้างมาดูกัน

ในปัจจุบันกล้องโพลารอยด์ได้มีการ ผลิตและจัดจำหน่ายเพิ่มมากขึ้นซึ่งในแต่ละ ค่ายนั้น ได้นำเทคโนโลยีใหม่ๆและรูปแบบใหม่ๆเข้ามา ให้กล้องโพลารอยด์นั้นมี รูปลักษณ์สีสันที่สวยงาม แตกต่างกันออกไป ดังนั้นเรามาดูกันเลยว่ากล้องโพลารอยด์รุ่นไหนบ้างที่น่าใช้มากที่สุดในยุคนี้

กล้องโพลารอยด์น่าใช้-Leica Sofort

Leica Sofort

  • เป็นกล้องโพลารอยด์ รุ่นแรกจากค่ายLeica ที่มีลักษณะของตัวกลองเป็นรูปแบบคลาสสิก มีน้ำหนักเบา และยังมีขนาดเล็กกะทัดรัด โดยผู้ใช้งานนั้นสามารถเลือกซื้อได้ถึง5เฉดสี และยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่ ขนาด780mAh ที่ทำให้ทุกท่านนั้น สามารถพกพาไปได้ทุกที
กล้องโพลารอยด์น่าใช้-ujifilm Instax Square SQ1

Fujifilm Instax Square SQ1

  • เป็นกล้องโพลารอยด์จากค่ายกล้องชื่อดังอย่าง Fujifilm ที่ได้ออกแบบกล้องโพลารอยด์ ที่มีขนาดเล็ก น้ำหนักเบา ด้วยดีไซน์ สุดล้ำ และยังมีเลนส์กล้องที่สามารถถ่ายรูปแบบเซลฟี่ได้อีกด้วย ด้วยการเป็นกล่องจากค่ายดัง จึงได้รับการพัฒนาให้สามารถปรับแสงได้เองโดยอัตโนมัติอีกด้วย
กล้องโพลารอยด์น่าใช้-Kodak Mini Shot MS-210

Kodak Mini Shot MS-210

  • เป็นค่ายกล้องชื่อดัง ที่มีชื่อเสียง ในเรื่องของกล้องฟิล์ม โดยในปัจจุบันนั้นได้มีการพัฒนา กล้องโพลารอยด์ ที่มีความละเอียดสูงถึง 10 ล้านพิกเซล แนะตัวกล้อง ที่มีน้ำหนักเบา รวมถึงการออกแบบตัวกล้อง ที่มีลักษณะ คล้ายกับโทรศัพท์ และยังสามารถ กันน้ำได้อีกด้วย นอกจากนี้ กล้องรุ่นนี้ สามารถนำภาพถ่ายเก็บไว้ ได้บนโทรศัพท์มือถือ ที่รองรับทั้งระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์และไอโอเอส

Instax Mini 11

  • ได้ว่าเป็นกล้องโพลารอยด์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปัจจุบัน ด้วยการออกแบบ ที่สวยงามและยังมี ให้ผู้ ใช้งานนั้นสามารถเลือกได้หลายสี ซึ่งกล้องรุ่นนี้จะมีน้ำหนักค่อนข้างเบาแบตเตอร์รี่ สามารถใช้งานได้นาน และยังมี โหมดการปรับให้ถ่ายในแบบเซลฟี่ได้อีกด้วย

และนี่คือกล้องโพลารอยด์ ที่น่าใช้ที่สุดในปี 2021 ซึ่งในแต่ละ ยี่ห้อนั้น จะมีความแตกต่าง ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ของตนเอง โดยเฉพาะ การออกแบบ ลักษณะของตัวกล้อง ให้มีรูปแบบสีสันที่สวยงาม โดยท่านใดที่ยัง ไม่มีกล้องเหล่านี้ ไว้ถ่ายภาพสวยๆ ก็สามารถหาซื้อได้ตามช็อป ของกล้องแต่ละยี่ห้อที่ท่านต้องการ