PicsArt แอพพลิเคชั่นในการแต่งรูปของคนรุ่นใหม่

PicsArt แอพพลิเคชั่นในการแต่งรูปของคนรุ่นใหม่

นับว่าเป็นกระแสมาแรงกันเลยทีเดียวกับ PicsArt  แอปพลิเคชั่นในการแต่งรูปของคนรุ่นใหม่ ที่โด่งดังในโซเชียลในปี 2020 ช่วงกักตัวอยู่บ้านแบบนี้หลายคนคงว่างจนไม่มีอะไรทำนอกจากการที่จะถ่ายรูปและอัพลงโซเชียลเปิดก่อนที่เราจะอัพลงโซเชียลนั้น เราก็จะต้องผ่านการแต่งภาพถ่ายลงก่อนจริงไหมคะ เพื่อที่จะให้ภาพถ่ายของเรามีมุมที่สวยงามและฟิลเตอร์ที่สวยกับแสงที่พอเหมาะวันนี้เราจึงมาแนะนำApplication ที่มาแรงอันดับ 1 ในการแต่งรูปนั่นก็คือ  PicsArt นั่นเองค่ะ

 Application  PicsArt

Application PicsArt

Application ที่มีการใช้งานเพื่อการถ่ายรูปภาพและการแต่งรูปภาพซึ่งในแอปพลิเคชัน PicsArt นั้น คุณสามารถใช้งานได้อย่างหลากหลายทางเลือกไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มวัตถุต่าง ๆ ภายในรูปภาพของคุณหรือการตัดภาพตัดรูปข้อความและเพิ่มภาพถ่าย เปิด App ที่สะดวกมาก ๆ เลยค่ะ อีกทั้งในแอปพลิเคชั่นคุณยังสามารถทำภาพตัดปากเช่นตารางหรือ freestyle หรือเพิ่มกรอบภาพให้กับลูกของคุณและมี template ให้คุณได้เลือกใช้อย่างมากมาย หรือถ้าคุณต้องการจะออกแบบก็ออกแบบได้นะคะ

วิธีการใช้ Application PicsArt

Application PicsArt

เอาจริง ๆ นะคะถ้าจะเป็น Application ที่ใช้งานง่ายที่สุดในบรรดาแอพพลิเคชั่นแห่งการแต่งรูปแล้วล่ะค่ะเพราะการใช้งาน Application นี้เพียงคุณกดเข้าไปที่แอปพลิเคชัน PicsArt ก็จะขึ้นหน้าต่างให้คุณเลือกเพิ่มภาพถ่ายและอัพโหลดลงไปใน Application หลังจากนั้นหากคุณอัพลงไปแล้วคุณก็สามารถเลือกได้ว่าคุณจะใช้เอฟเฟคแบบไหนหรือจะใส่สติ๊กเกอร์บนภาพของคุณและการใส่ข้อความภายในภาพหรือแต่งหน้าเพิ่มเปิด Application ที่สามารถเลือกแต่งได้อย่างหลากหลายจริง ๆ ค่ะ

ความสะดวกในการใช้ Application PicsArt

เป็น Application ที่มีความสะดวกสบายในการใช้มาก ๆ ค่ะเพียงแค่คุณกดเข้าไปหลังจากนั้นคุณก็แต่งรูปภาพตามที่คุณต้องการหลังจากนั้นคุณก็บันทึกรูปภาพเพื่อลงแกลอรี่ในโทรศัพท์มือถือของคุณและอัพลงโซเชียลได้อย่างง่ายดายค่ะเพียงเท่านี้คุณก็จะได้รูปภาพสวยๆไปฝากเพื่อนๆในโซเชียลให้กดไลค์กันแล้วนะคะ

สิทธิในการเข้าใช้งาน Application PicsArt

Application PicsArt

ก็จะมีทั้งแบบฟรีก็คือแบบธรรมดาและแบบสมาชิกหรือแบบ Premium นั่นเองค่ะโดยการสมัครสมาชิกนั้นก็เพื่อให้คุณสามารถเข้าถึงฟิวเจอร์ทั้งหมดได้ มีสติ๊กเกอร์อย่างมากมายหลายรายการแล้วก็สามารถให้คุณได้แต่งหน้าและวาง templates ภายใน Application ได้อีกด้วย แต่ถ้าหากคุณจะไม่เสียเงินซื้อก็ได้นะคะเพราะคุณก็จะสามารถแต่งภาพถ่ายได้อยู่ดีค่ะ

ก็เอาไป 5 ดาวเลยนะคะสำหรับ PicsArt แอพพลิเคชั่นในการแต่งรูปของคนรุ่นใหม่ เพราะนอกจากจะมีความใช้ที่สะดวกสบายแล้วก็ยังสามารถใช้งานได้ฟรีและมี filterให้เลือกหลากหลายหมวดหมู่ และมีวิธีการใช้งานที่ง่าย  ไม่ยุ่งยาก ประทับใจมาก ๆ เลยค่ะ

#เทคนิคการถ่ายภาพ #แนะนำ APP