กล้องฟิล์มมือใหม่ คนสนใจอยากเริ่มเข้ามาถ่ายภาพฟิล์มไม่ควรพลาด

กล้องฟิล์มมือใหม่ คนสนใจอยากเริ่มเข้ามาถ่ายภาพฟิล์มไม่ควรพลาด

กล้องฟิล์มทุกวันนี้ค่อนข้างที่จะกลับมาเป็นกระแสอีกครั้งหากว่าเพื่อน ๆ นั้นสนใจที่จะถ่ายภาพฟิล์ม เทคนิคการถ่ายรูปขั้นเทพ อยากที่จะมาเป็นมือใหม่ ก็สามารถที่จะเลือกกล้องฟิล์มแบบเริ่มต้นมาลองก่อนก็ได้ว่าเราชอบรึเปล่า

วันนี้เราจะมาแนะนำ กล้องฟิล์มมือใหม่ ถ่ายงานที่คนสนใจอยากที่จะเริ่มเข้ามาถ่ายภาพฟิล์มไม่ควรพลาด หากว่ากำลังมองหากล้องฟิล์มอย่คือไม่ควรพลาดเลยนะเพื่อน ๆ ดีต่อใจแน่นอน สนุกสนานกับการถ่ายภาพไม่ว่าจะที่ไหนก็ตาม

กล้องฟิล์มมือใหม่

กล้องฟิล์มมือใหม่ ถ่ายวิวสวยและเป็นที่นิยมมาก

กล้องฟิล์มมือใหม่ Nikon 35Ti.

เรามาเริ่มกันที่ กล้องฟิล์มมือใหม่ รุ่นแรกที่จะมาแนะนำในวันนี้ คือ Nikon 35Ti เป็นกล้องภาพที่มีความสวยงาม ขนาดน่าสนใจและค่อนข้างที่จะเป็นที่นิยมมาก ๆ เหมาะมากหากว่าเรานั้นถ่ายวิวหรือว่าภาพบรรยากาศต่าง ๆ ราคาก็ถือว่าแอบแรงอยู่ที่ประมาณ 7,500- 20,000 บาทเลยทีเดียว ก็ต้องลองดู รุ่นนี้ก็คือปังจริง ๆ ใช้ง่ายมาก ๆ 

กล้องฟิล์มมือใหม่ Olympus Trip 35

กล้องฟิล์มมือใหม่ รุ่นต่อมา คือ Olympus Trip 35 กล้องฟิล์มราคาน่ารักที่หลายคนนั้นจับจองเป็นเจ้าของเพราะว่าราคาค่อนข้างที่จะจะต้องงได้ สามารถถ่ายภาพได้อยู่ในระดับที่มีคุณภาพที่ดี นำหนักก็เบามีความเล็กกระทัดรัดด้วยนะ ไม่ต้องใช้ถ่านให้วุ่นวายอีก

กล้องฟิล์มมือใหม่ รุ่นสุดท้ายก่อนจากกันในวันนี้ คือ Minolta TC-1 อีกหนึ่งกล้องที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่สุดแสนจะง่าย จึงเป็นที่นิยมสำหรับมือใหม่มาก ๆ ภาพที่ได้ออกก็มีความสวยงาม ราคาจะอยู่ที่ประมาณ 15,000 -30,000 บาท ใครที่สนใจและมีงบประมาณที่ถึง รุ่นนี้ก็น่าลองนะเพื่อน ๆ เล็กพกพาสะดวกอีกด้วย มีรูรับแสงพิเศษให้ภาดที่ออกมามีความละมุน

ที่เราเอามาแนะนำในวันนี้ต้องบอกเลยว่าเป็นบางส่วนเท่านั้น กล้องมือใหม่ใครที่อยากจะลองก็ลองเลือกที่เหมาะและเลือกที่เรามีงบประมาณที่พอดีด้วยนะ อยู่ที่เราของแบบนี้ขึ้นอยู่กับฝีมือการถ่าย เรื่องของราคากล้องหรือว่ารุ่นกล้องเราก็มาดูที่เราอีกทีจะดีกว่านะเพื่อน ๆ