กล้องฟิล์มน่าใช้งาน บอกเลยว่าใครที่เลือกไม่ถูกไม่ควรพลาด

กล้องฟิล์มน่าใช้งาน บอกเลยว่าใครที่เลือกไม่ถูกไม่ควรพลาด

ทุกวันนี้กล้องฟิล์มค่อนข้างที่จะมีความหลากหลายรุ่น หลากหลายประเภทให้เรานั้นเลือกใช้งานกันนะเพื่อน ๆ ซึ่งแน่นอนว่าอยู่ที่ฟังก์ชั่นการทำงานที่หลายคนนั้นชอบ เทคนิคการถ่ายรูปขั้นเทพ และมันสามารถตอบโจทย์สิ่งที่เราต้องการได้มากน้อยขนาดไหน

วันนี้เราจะมาพาทุกคนไปทำความรู้จักกับ กล้องฟิล์มน่าใช้งาน บอกเลยว่าใครที่เลือกไม่ถูกไม่ควรพลาด มาเลือกไปพร้อมกันแม้ว่าจะเป็นมือใหม่ในการเล่นกล้องฟิล์ม ก็สามารถเลือกเองได้ ดูข้อมูลดี ๆ มีนจะสามารถช่วยเราในเรื่องของการตัดสินใจเลือก ทุกคนจะสามารถเลือกสิ่งที่ดีที่สุดได้แน่นอน ไปดูพร้อมกันนะ เราว่าปัง

กล้องฟิล์มน่าใช้งาน

กล้องฟิล์มน่าใช้งาน มือใหม่ก็เล่นได้

Pentax Zoom 105-R

กล้องฟิล์มน่าใช้งาน เรามาเริ่มกันที่กล้องฟิล์มรุ่นแรกที่เราอยากจะมาแนะนำ คือ Pentax Zoom 105-R เป็นกล้องฟิล์มน่าใช้งานที่เราว่ามันมาพร้อมกับราคาที่ค่อนข้างประหยัดมาก ๆ สามารถใช้งานที่ฟังก์ชั่นการทำงานครบ มีโหมดการตั้งเวลาในการถ่ายรูปด้วย สามารถถ่ายภาพซ้อนได้อีกด้วย แถมสามารถลงวันที่ลงที่ภาพฟิล์มของเราได้อีก ถือว่ามีความถ่ายง่ายและพกพาสะดวกสุด ๆ ราคาตอนนี้อยู่ที่ประมาณ เกือบ ๆ 2,000 บาท

Olympus mju

กล้องฟิล์มน่าใช้งาน ในรุ่นต่อมาเป็นรุ่น Olympus mju กล้องฟิล์มที่ใช้งานง่ายและคิดว่าเหมาะมาก ๆ กับมือใหม่เพราะว่ามาในระบบการทำงานแบบออโต้ที่ให้เรานั้นได้ลองไปฝึกและเราเองจะได้ทราบว่าชอบถ่ายภาพจากกล้องฟิล์มรึเปล่า มีแฟลชในตัว กล้องฟิล์มมือใหม่ ภาพทีได้ออกมาก็ค่อนข้างคุณภาพเหมือนกัน คมชัดสวยงาม ราคาอยู่ที่ประมาณ 3,700 บาท สำหรับคนที่ไม่ชอบความวุ่นวาย กล้องฟิล์มรุ่นนี้ตอบโจทย์

Konica C35 AF

กล้องฟิล์มน่าใช้งาน ใช้งานง่ายในรุ่นสุดท้ายก่อนจากกันในวันนี้ คือ Konica C35 AF กล้องฟิล์มแมนนวลที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นการที่งานที่น่าสนใจมาก ๆ ระบบมีลูกเล่นให้เรานั้นเล่นค่อนข้างที่จะเยอะมาก ๆ สามารถใช้งานได้ง่ายและมาพร้อมกับน้ำหนักที่เบาเราสามารถพกได้สะดวก ราคาอยู่ที่ประมาณ 4,000 กว่าบาทเท่านั้น