กล้องฟิล์มที่ง่ายต่อการใช้ สำหรับมือใหม่ก็สามารถถ่ายภาพออกมาได้ดี

กล้องฟิล์มที่ง่ายต่อการใช้ สำหรับมือใหม่ก็สามารถถ่ายภาพออกมาได้ดี

กล้องฟิล์ม เป็นอีกหนึ่งกล้องที่นิยมในเรื่องของการใช้งานมาก ๆ ด้วยระบบที่ค่อนข้างมีเสน่ห์ในการถ่ายภาพต้องบอกเลยว่ามันน่าสนใจ แนะนำกล้องออกใหม่ และค่อนข้างทำให้เราเป็นคนมีใจที่เย็นด้วยนะเพื่อน ๆ เอาเป็นว่ามือใหม่ที่เข้ามาในวงการการถ่ายภาพอยากที่จะลองใช้กล้องฟิล์ม

วันนี้เราว่าค่อนข้างที่จะตอบโจทย์ความต้องการในการใช้งานแน่นอน เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับ กล้องฟิล์มที่ง่ายต่อการใช้ ต้องบอกเลยว่ามือใหม่ก็สามารถถ่ายภาพออกมาได้ดี ของแบบนี้เราสามารถพัฒนาตัวเองได้นะ ไม่ต้องหวังรับรองว่าไม่นานก็สามารถใช้งานได้ออกมาดีแน่นอน 

กล้องฟิล์มที่ง่ายต่อการใช้

กล้องฟิล์มที่ง่ายต่อการใช้

Nikon FG

กล้องฟิล์มที่ง่ายต่อการใช้ รุ่นแรกที่เราจะมาแนะนำ คือ Nikon FG เป็นอีกรุ่นที่มีความน่าใช้งานมาก ๆ เหมาะสำหรับมือใหม่ที่อยากจะหัดถ่ายภาพเป็นอย่างยิ่งกล้องสามารถทำงานด้วยระบบออโต้ด้วยนะเพื่อน ๆ ฟังก์ชั่นการทำงานก็ถือว่าครบมาก ๆ มีเสียงเตือนด้วยเพื่อที่จะเตือนเราระวังความสั่นในการถ่ายรูปนั้นเอง เป็นอีกรุ่นที่เราว่ามือใหม่สามารถใช้งานได้ง่าย ๆ เลยทีเดียว ราคาอยู่ที่ 5,000 บาทนิด ๆ 

Canon AE-1 Program

กล้องฟิล์มที่ง่ายต่อการใช้ รุ่นต่อมาที่เราจะมาแนะนำ คือ Canon AE-1 Program กล้องฟิล์มอีกรุ่นที่มีหน้าตาน่ารักมาก ๆ กล้องฟิล์มขนาดพกพา บอกเลยว่าเรื่องของการทำงานหรือว่าหลักการใช้งานเจ้ากล้องรุ่นคือเข้าใจได้ง่าย ๆ ระบบมาแบบกึ่งออโต้ มีความฉลาดในตัวเองเหมือนกันนะ ถือว่าฟังก์ชั่นการใช้งานเหมาะมากกับมือใหม่ ราคาก็อยู่ที่ประมาณ 6,000 กว่าบาทเท่านั้น ถือว่าไม่แรงมากสำหรับคนที่เริ่มต้นมาเล่นกล้องฟิล์มต้องลอง มันง่าย

Olympus 35SP

กล้องฟิล์มที่ง่ายต่อการใช้ ในรุ่นสุดท้ายก่อนจากกันในวันนี้ คือ Olympus 35SP กล้องฟิล์มรุ่นที่ง่ายต่อการใช้งานและค่อนข้างที่จะง่ายมาก ๆ ต่อการพกพาสามารถใช้งานได้สะดวก ทุกก้าวของการเดิมพันที่จะพาคุณไปสู่เป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ เพราะเรามีระบบที่ทันสมัยและมีการบริการคุณตลอด 24 ชั่วโมงที่ ดัมมี่ออนไลน์ เพราะว่ามาพร้อมกับฟังก์ชั่นการทำงานที่ดี ที่สำคัญสามารถถ่ายภาพในโหมดของหน้าชัดหลังเบลอได้ดีมาก ๆ ราคาอยู่ที่ประมาณ 8,000 บาทนิด ๆ