กล้องฟิล์มที่น่าใช้งาน มีฟังก์ชั่นง่ายเหมาะสำหรับการใช้งานของมือใหม่

กล้องฟิล์มที่น่าใช้งาน มีฟังก์ชั่นง่ายเหมาะสำหรับการใช้งานของมือใหม่

เป็นยุคของการถ่ายภาพ ไม่ว่าจะเป็นรูปภาพในยุคไหนก็ตาม กล่องเสียงก็แบบเหมือนกล่องที่มีความน่าสนใจและเป็นกระแสที่นิยม ไม่ว่าจะยุคไหนสมัยไหน เทคนิคการถ่ายรูปขั้นเทพ ซึ่งในปัจจุบันก็พิมพ์ก็กลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้ง กล้องฟิล์มรอให้ผู้ใช้งานมือใหม่ได้สามารถทดลองใช้งาน

สุดท้ายแล้วการเลือกกล้องฟิล์มที่มีความ ตอบโจทย์ความต้องการ ก็ขึ้นอยู่กับผู้ใช้งานว่าต้องการกล้องฟิล์มในรูปแบบลักษณะไหน ความต้องการของแต่ละคนนั้นมีความแตกต่างกันออกไป วันนี้เลยอยากที่จะมาเอาใจสายมือใหม่ของคนที่เพิ่งเข้ามาหัดเล่นกล้องฟิล์ม วันนี้เราจะมาแนะนำ กล้องฟิล์มที่น่าใช้งาน มีฟังก์ชั่นที่ง่าย เหมาะสำหรับการใช้งานของมือใหม่ 

กล้องฟิล์มที่น่าใช้งาน

กล้องฟิล์มที่น่าใช้งาน ที่มีความคมชัดได้ภาพสวยงาม

กล้องฟิล์มที่น่าใช้งาน CHINON AF-S

กล้องฟิล์มที่น่าใช้งาน ที่เหมาะมากสำหรับมือใหม่ในรุ่นแรกที่เราจะมาแนะนำในวันนี้ก็คือ CHINON AF-S กล้องฟิล์มรุ่น Compact ของประเทศญี่ปุ่น ที่มาพร้อมกับเลนส์ 30mm

โดยเรื่องของการถ่ายภาพก็ถือว่ามีความคมชัดแล้วก็สวยงาม ระบบการทำงานมาแบบระบบออโต้ มีจุดโฟกัส ที่ทำให้เราสามารถถ่ายภาพออกมาได้อย่างง่ายดายมากยิ่งขึ้น ระยะของการโฟกัสอยู่ที่ 1.5 เมตร มีระบบ auto flash เหมาะสำหรับมือใหม่ให้ไปลองใช้งาน ราคาก็ไม่แพง อยู่ที่ 899 บาทเท่านั้น

กล้องฟิล์มที่น่าใช้งาน VIBE Photo 501F

กล้องฟิล์มที่น่าใช้งาน ที่เหมาะสำหรับมือใหม่ในรุ่นต่อมานั่นก็คือ VIBE Photo 501F กล้องที่มีการดีไซน์ที่สวยงาม เป็นกล้องทอย ที่ผลิตมาจากวัสดุพลาสติก ABS

เพราะฉะนั้นเรื่องของ ความแข็งแรงและทนทานก็คือมีความน่าเป็นพอใจ กล้องฟิล์มน่าใช้งาน เหมาะกับมือใหม่ แถมมีน้ำหนักที่เบา ดูรับแสงอยู่ที่ F8 เห็นภาพอยู่ที่ 32 mm ก็ถือว่ามีความน่าพกพาสามารถเข้าไปถ่ายรูปได้ไม่ว่าจะเป็นรูปวิวหรือบุคคลก็ถือว่าถ่ายงานมากๆ ราคาอยู่ที่ประมาณ 1169 บาทเท่านั้น

กล้องฟิล์มที่น่าใช้งาน Yashica MF-2 Camera Super DX

กล้องฟิล์มที่น่าใช้งาน รุ่นสุดท้ายก่อนจากกันในวันนี้ก็คือ Yashica MF-2 Camera Super DX กล้องฟิล์มคอมแพคออโต้ ที่มีความน่าสนใจแล้วก็มีความคลาสสิค การออกแบบดีไซน์ก็ถือว่าให้ความสวยงาม เป็นบางที่มือใหม่นั้นควรที่จะมีในครอบครองมากๆ หนูรับสายอยู่ที่ F 3.8 มาพร้อมกับเลนส์ขนาด 38 mm ก็คือใช้ง่ายมีฟังชั่นถือว่าครบจบในตัวเดียว