กล้องฟิล์มคอมแพค เป็นที่นิยมบอกเลยว่าสายกล้องฟิล์มคือห้ามพลาด

กล้องฟิล์มคอมแพค เป็นที่นิยมบอกเลยว่าสายกล้องฟิล์มคือห้ามพลาด

กระแสการถ่ายรูปด้วยกล้องฟิล์มเป็นอีกหนึ่งกระแสนิยมที่ทุกวันนี้วัยรุ่น ทำเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมยอดฮิตเลยทีเดียว แนะนำกล้องออกใหม่ ซึ่งแน่นอนสำหรับคนที่เป็นคนที่เริ่มต้นการเล่นกล้องฟิล์ม ก็ให้ความสนใจแล้วก็ชื่นชอบเป็นอย่างดีกับการถ่ายรูป เนื่องจากคุณภาพของโลกก็จะเป็นคุณภาพภาพที่ดูมีความวินเทจ

วันนี้เราก็จะมาแนะนำ กล้องฟิล์มคอมแพค เป็นที่นิยมบอกเลยว่าสายกล้องฟิล์มคือห้ามพลาด สำหรับมือใหม่ที่กำลังมองหา กล้องฟิล์มคอมแพค แต่ว่าวันนี้ไม่ควรพลาดกับการที่จะมาเลือกกล้องฟิล์ม ให้เหมาะสมกับตัวผู้ใช้งาน

กล้องฟิล์มคอมแพค

กล้องฟิล์มคอมแพค ที่มีราคาดีน่าสนใจมาก

กล้องฟิล์มคอมแพค Contax T2 รุ่นยุค 90

เรามาเริ่มกันที่ กล้องฟิล์มคอมแพค ในรุ่นแรกที่จะมาแนะนำ คือ Contax T2 รุ่นยุค 90 ที่มีการออกแบบได้สวยงาม สามารถปรับรูรับแสงได้เองโดยการหมุนวงแหวนที่เลนส์ ก็เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่สามารถใช้งานได้สะดวก เราสามารถกำหนดจุดโฟกัสได้ด้วยตัวเอง มีน้ำหนักที่เบา รูปร่างหน้าตาการดีไซน์ก็ถือว่าพกพาไปไหนได้แบบสวยงาม ราคาก็แอบแรงอยู่เหมือนกันนะเพื่อนๆ จะหาว่าใครที่ชื่นชอบภาพที่มีคุณภาพ น่าจะตอบโจทย์ความต้องการ คุ้มค่ากับการลงทุน

กล้องฟิล์มคอมแพค Fuji Natura

กล้องฟิล์มคอมแพค ในรุ่นต่อมามันก็คือรุ่น Fuji Natura เป็นอีกหนึ่งรุ่นของประเทศญี่ปุ่น ที่มีความน่าสนใจมาพร้อมกับเลนส์ระยะ 24mm และในเรื่องของรูรับแสงที่มีความกว้างมากๆ เป็นกล้องคอมแพคขนาดเล็กที่ถือว่ามีความตอบโจทย์ความต้องการมากๆ รูปร่างลักษณะมีความเบาและก็บาง ดีไซน์เรียบหรู กล้องฟิล์มขนาดพกพา มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ทันสมัย การปกกับรูปภาพก็สามารถทำได้อย่างแม่นยำ แต่ก็เป็นอีกหนึ่งกล้องฟิล์มคอมแพคที่มีราคาแพง กล้องฟิล์มคอมแพคในรุ่น

กล้องฟิล์มคอมแพค Fuji Klasse SW

กล้องฟิล์มคอมแพค สุดท้ายที่เราอยากจะมาแนะนำในวันนี้ก็คือรุ่น Fuji Klasse S/W การใช้งานที่มีความน่าสนใจ การพัฒนาของมันก็เกือบที่จะเป็นกล้องดิจิตอลแล้ว เหมาะมากสำหรับมือใหม่ เนื่องจากมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ค่อนข้างสะดวกสบาย สามารถทำงานได้เองในโหมด Auto รูปภาพที่ออกมาก็มีความสวยงาม เรื่องของการปลูก Art ก็มีความแม่นยำ อยู่ที่ 38 mm f/ 2.8