กล้องฟิล์ม ที่น่าใช้ ราคาแค่เพียงหลักร้อยแถมตัวกล้องมีความคลาสสิก

กล้องฟิล์ม ที่น่าใช้ ราคาแค่เพียงหลักร้อยแถมตัวกล้องมีความคลาสสิก

สำหรับกล้องถ่ายรูปในปัจจุบันนี้ มีหลากหลายแบบอย่างมาก แนะนำกล้องออกใหม่ แต่กล้องที่กำลังเป็นกระแสในช่างถ่ายภาพมือใหม่ และวัยรุ่น เป็นกล้องฟิล์ม

ซึ่งเมื่อก่อนนั้นกล้องฟิล์มที่ว่า เป็นกล้องที่มีราคาแพงอย่างมาก แต่เมื่อกล้องดิจิตอลเริ่มเข้ามาทดแทน กล้องฟิล์มก็เริ่มห่างหายไป จนปัจจุบันมันได้กลับถูกคืนชีพมาอีกครั้ง คงด้วยรูปลักษณ์ของตัวกล้องที่มันมีความคลาสสิก และตัวรูปถ่ายที่มีสีสันที่แปลกตา 

วันนี้เราก็เลยจะมาแนะนำ กล้องฟิล์ม ที่น่าใช้ ที่คุณภาพดีแต่ราคาแค่เพียงหลักร้อย นำมาแนะนำกัน ว่าแต่จะมีกล้องรุ่นไหนกันบ้างเราไปดูกันเลย

กล้องฟิล์มน่าใช้

กล้องฟิล์ม ที่น่าใช้ ราคาสบายกระเป๋าที่มีคุณภาพเกินล้าน

กล้องฟิล์ม Fuji รุ่น Sample Ace 400

กล้องฟิล์มที่น่าใช้ รุ่นแรกที่อยากแนะนำ ก็คือ กล้องฟิล์ม Fuji รุ่น Sample Ace 400 นี้เป็นกล้องฟิล์มรุ่นแรกที่เราอยากนำเสนอ สำหรับกล้องฟิล์มรุ่นนี้ จะใช้ถ่ายภาพได้แค่เพียงครั้งเดียว ไม่สามารถที่จะนำมาใช้ถ่ายซ้ำได้อีกแล้ว ตัวกล้องจะมาพร้อมกับฟิล์มเลย

กล้องฟิล์มตัวนี้จะสามารถถ่ายภาพได้ทั้งหมด 27 รูป ตัวเลข 400 ที่อยู่ด้านหลังรุ่นมันคือตัวเลขที่บอกค่ารูรับแสงของตัวกล้อง กล้องฟิล์มรุ่นนี้ ใช้งานได้ง่าย จะมีคู่มือเป็นภาษาญี่ปุ่น พร้อมรูปภาพ ระยะการถ่ายภาพที่สวยงามที่จะทำให้ได้ภาพคมชัด แนะนำว่าต้องอยู่ห่างจากตัวกล้องด้วยระยะมากกว่า 1 เมตร จะได้ภาพที่คมชัด สีสันสวยงดงาม ราคาของกล้องฟิล์มตัวนี้อยู่ที่ 500 บาท

กล้องฟิล์มKodak รุ่น Lomo Simple use 400

กล้องฟิล์มที่น่าใช้ รุ่นต่อมาที่อยากแนะนำ ก็คือ กล้องฟิล์มKodak รุ่น Lomo Simple use 400 กล้องฟิล์มรุ่นนี้ จะใช้ถ่ายภาพได้แค่เพียงครั้งเดียวเท่านั้น

เป็นกล้องฟิล์มที่เก็บรูปได้เยอะมาก มีค่ารูรับแสงอยู่ที่ 400 สามารถถ่ายที่มืดได้ กล้องฟิล์มยอดนิยม เพราะตัวกล้องจะมีไฟแฟลชติดตั้งพร้อมมาด้วย ระยะการถ่ายรูปที่ให้ภาพคมชัด และสวยงามแนะนำว่า ควรอยู่ห่างจากตัวกล้องมากกว่า 1 เมตร ตัวกล้องจะมีคู่มือที่เป็นภาษาอังกฤษ กับรูปภาพประกอบการใช้งานแถมมาให้ ใต้ตัวกล้องจะมีการแจ้งตัวเลขของภาพที่ยังคงสามารถถ่ายได้ ราคาของกล้องฟิล์มตัวนี้อยู่ที่ 690 บาท

กล้องฟิล์ม Kodak รุ่น Camera M35

กล้องฟิล์มที่น่าใช้ รุ่นสุดท้ายที่อยากแนะนำ ก็คือ กล้องฟิล์ม Kodak รุ่น Camera M35 กล้องฟิล์มรุ่นนี้มีความพิเศษ ที่สามารถเปลี่ยนม้วนฟิลม์ได้ ใช้งานได้เรื่อย ๆ ความพิเศษอีกหนึ่งอย่าง เว็บไซต์ที่มีเกมสนุกๆมาให้คุณได้เลือกเล่นกันแบบจุใจ สมัครสมาชิกฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ติดตามความมันส์ได้ที่ บาคาร่า ตัวกล้องฟิล์มรุ่นนี้ จะมีสีสันให้เลือกถึง 3 สี ได้แก่ กล้องฟิล์มสีเขียว , สีชมพู และสีเหลือง ค่ารูรับแสงจะอยู่ที่ 400 ถ่ายได้ในที่มืด หรือแสงน้อย ราคาของกล้องฟิล์มตัวนี้อยู่ที่ 860 บาท