กล้องถ่ายรูปMirrorless มีความน่าสนใจสายคนชอบถ่ายรูปควรมีติดไว้ 

กล้องถ่ายรูปMirrorless มีความน่าสนใจสายคนชอบถ่ายรูปควรมีติดไว้ 

ช่วงนี้กล้องถ่ายรูปเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่หลายคนนั้นมากที่จะพกพาไปไหนมาไหนด้วย เทคนิคการถ่ายรูปขั้นเทพ เพราะว่ามันสามารถที่จะเก็บความทรงจำ ได้อย่างมีคุณภาพแล้วก็มีความคมชัด

ซึ่งต้องบอกเลยว่ากล้องถ่ายรูปมามันก็มีหลากหลายรุ่นผลิตออกมา คุณภาพก็จะมีความแตกต่างกันในเรื่องราคาก็จะมีความแตกต่างกัน สำหรับคนที่กำลังมองหากล้องที่จะพกพาไปไหนมาไหนวันนี้ก็เลยอยากจะมาแนะนำกล้องถ่ายรูป Mirrorless มีความน่าสนใจที่สายคนชอบถ่ายรูปควรมี กล้องถ่ายรูปMirrorless เป็นอีกหนึ่งเครื่องที่ตอบโจทย์ความต้องการสำหรับผู้ใช้งานมากๆ

กล้องถ่ายรูปMirrorless

กล้องถ่ายรูปMirrorless ดีต่อใจใช้งานได้ง่ายมากๆ 

กล้องถ่ายรูปMirrorless Nikon Z50

กล้องถ่ายรูปMirrorless รุ่นแรกที่เราจะมาแนะนำในวันนี้ก็คือ Nikon Z50 กล้องถ่ายรูปที่มีการใช้งานที่มีขนาดเล็กแล้วก็สามารถที่จะพกพาได้อย่างสะดวกสบาย กล้องถ่ายรูปมาพร้อมกับระบบหน้าจอทัชสกรีน ตัวกล้องนั้นมีความคมชัดถึง 20.9 ล้านพิกเซล สามารถบันทึกวีดีโอได้ในระดับความชัดถึง 4K เป้ใส่กล้องถ่ายรูปที่หลายๆคนนั้นมักที่จะนำมาถ่ายวีดีโอ สามารถทำการเชื่อมต่อบลูทูธ และ Wifi ได้ สามารถใช้งานได้สะดวกสบายราคาตอนนี้อยู่ที่ 28,900 บาท

กล้องถ่ายรูปMirrorless ในรุ่นต่อมาก็คือ Olympus OM-D E-M10 III การใช้งานที่เป็นที่นิยมมากๆ ด้วยดีไซน์ของตัวกล้องเองก็มีความไม่เหมือนใคร มาพร้อมกับความละเอียดของรูปภาพถึง 16.1 ล้านพิกเซล รายการใช้งานที่มีความสามารถและมีความสะดวก หน้าจอมาพร้อมกับระบบการทัชสกรีน มีปุ่มทางลัดมากมายที่ให้เราเลือกใช้ถือว่ามีความน่าสนใจ และมีลูกเล่นที่น่าใช้งาน สามารถเชื่อมต่อ WiFi ได้ ราคาตอนนี้อยู่ที่ 21,900 บาท

กล้องถ่ายรูปMirrorless Fujifilm X-T100

กล้องถ่ายรูปMirrorless รุ่นสุดท้ายที่จะมาแนะนำให้ใช้งานก็คือ Fujifilm X-T100 กล้องถ่ายรูปที่มีดีไซน์น่าใช้งานแล้วก็สามารถพกพาได้สะดวกมากๆ ถือว่ามีความหนักเบาแล้วก็เหมาะสำหรับมือใหม่ในการใช้งาน มาพร้อมกับความละเอียดของรูปภาพ 24.2 ล้านพิกเซล และที่สำคัญในใช้ถ่ายวีดีโอได้อย่างสวยงามด้วยความละเอียด 4K ใครที่ชื่นชอบในเรื่องของการเก็บความทรงจำในรูปแบบของวีดีโอไม่ควรพลาดเพราะว่ามีช่องสำหรับการเสียบไมโครโฟนด้วย เรื่องของการเชื่อมต่อสามารถเชื่อมต่อ WiFi Bluetooth ราคาตอนนี้อยู่ที่ 16,000 – 19,900 บาท