แนะนำ 5 วิธีเลือก กล้องสำหรับมือใหม่ ผู้หญิง อัพเดต 2022

แนะนำ 5 วิธีเลือก กล้องสำหรับมือใหม่ ผู้หญิง อัพเดต 2022

เนื่องจาก กล้องสำหรับมือใหม่ ผู้หญิง นั้น เป็นเรื่องที่หลายคนมักจะคิดว่าใกล้ตัวมาก ผู้หญิงเป็นเพศที่ถ่ายรูปมากกว่าเพศชาย ดังนั้นการเลือกกล้องจึงไม่ยาก ทว่าจริง ๆ แล้ว ผู้หญิงส่วนใหญ่ เล่นกล้องไม่เป็นเลย จำเป็นต้องเลือก 5 วิธี ต่อไปนี้ แนะนำกล้องใหม่

กล้องสำหรับมือใหม่
  1. น้ำหนักและความสะดวกในการพกพา ตามปกติแล้ว เพื่อความสะดวกในการใช้งาน กล้องควรมีน้ำหนักเบา และขนาดที่กระชับจับถนัดมือด้วย
  2. หน้าจอการใช้งาน รูปแบบการใช้งานควรเป็นระบบสัมผัสหน้าจอ เพราะเวลาใช้งานจะง่าย ไม่ต่างจากการถ่ายรูปในมือถือนั้นเอง
  3. ช่องมองภาพถ่าย ซึ่งช่องมองภาพถ่ายควรมีความละเอียดและใกล้เคียงกับภาพจริงมากที่สุด เพื่อถ่ายรูปออกมาแล้ว จะไม่ต้องมานั่งแต่งอีก
  4. โหมดการทำงาน/การแต่งภาพอัตโนมัติ ซึ่งหลายรุ่น ได้ทำโหมดแต่งหน้ามาให้พร้อม ภาพสวยทันใจ ไม่ต้องมาลงแอพพลิเคชั่นเพิ่มอีก
  5. สามารถเปลี่ยนเลนส์ได้ ด้วยความที่กล้องสำหรับมือใหม่ผู้หญิง นั้น การใช้งานอาจจะมีเปลี่ยนแปลงไปตามอารมณ์ ส่งผลให้การเปลี่ยนเลนส์ได้ จะได้ความสนุกที่มากขึ้น
กล้องสำหรับมือใหม่

Review 3 รุ่น กล้องสำหรับมือใหม่ ผู้หญิง น้ำหนักเบา ใช้ง่าย

สำหรับผู้หญิงที่ยังตัดสินใจเลือกซื้อกล้องไม่ได้ ไม่ทราบว่าจะต้องเลือกรูปแบบไหนดี ใน ที่นี่ หยิบ 3 รุ่นที่มีคนซื้อเยอะมาก มาบอกต่อกัน ดังนี้

กล้องสำหรับมือใหม่
  1. Canon eos 2000d kit 18-55 mm กล้องถ่ายภาพที่มีราคาย่อมเยา 12,790 บาท อยู่ในเกณฑ์หลักหมื่นต้น ๆ ทว่ามีฟังก์ชั่นการทำงานครบครัน รวมไปถึงการปรับแต่งภาพให้สวยใสตรงใจด้วย
  2. Olympus OM-D E-M10 Mark III Kit 14-42 mm กล้องรุ่นเปลี่ยนเลนส์ได้ ซึ่งการถ่ายภาพมีความคมชัดและละเอียดมากถึง 2.36 ล้าน และยังมีโหมดป้องกันการสั่น จับภาพไว ให้มาในราคา 14,990 บาทเท่านั้น
  3. Panasonic Lumix GF10 Kit 12-32 mmกล้องสำหรับมือใหม่ผู้หญิง ได้รับการกล่าวถึงมาก เนื่องจากมีหลายสีสันให้เลือก และรูปร่างเล็ก สามารถทำภาพโหมดสวยงามได้ทั้งภาพถ่ายและวิดีโอ ในราคราเพียง 18,991 บาทเท่านั้นเอง

และการเลือกซื้อกล้องต้องไม่ลืมตรวจสอบการบริการและดูแลหลังการขายสินค้าด้วย เพราะเป็นสิทธิประโยชน์ขั้นพื้นฐานของผู้ใช้งานที่ควรได้รับนั้นเอง