กล้องฟิล์ม สำหรับมือใหม่หัดถ่าย รุ่นที่คู่ควรสำหรับคุณ

กล้องฟิล์ม สำหรับมือใหม่หัดถ่าย รุ่นที่คู่ควรสำหรับคุณ

ในยุคที่กำลังพัฒนาอย่างก้าวกระโดดทางด้านเทคโนโลยีที่มีความทันสมัย แต่สำหรับคนที่ชื่นชอบการถ่ายรูปแล้วนั้น ความคลาสสิกของภาพถือว่าเป็นศิลปะอย่างหนึ่งของการถ่ายรูป หลายคนนิยมนำ กล้องฟิล์ม มาใช้ในการถ่ายรูป เพื่อให้ได้ความคลาสสิค ความย้อนยุคของตัวภาพ ที่ไม่ต้องมีการมาประดิษฐ์มาตกแต่งให้ไม่เหมือนจริง โดยเน้นการถ่ายภาพแบบธรรมชาติ ไม่ประดิษฐ์ประดอย จึงเป็นสาเหตุให้หลายคนหันมานิยมกล้องฟิล์มกันเป็นจำนวนมาก แต่สำหรับมือใหม่แล้วนั้นเรามีกล้องฟิล์มรุ่นต่างๆมาแนะนำให้ท่านได้รู้จัก ซึ่งแน่นอนว่ากล้องฟิล์มแต่ละรุ่นจะถูกใจและเหมาะสำหรับคนมือใหม่หัดถ่ายรูปด้วยกล้องฟิล์มอย่างแน่นอน แนะนำกล้องถ่ายรูป

กล้องฟิล์ม

ถ่ายรูปด้วย กล้องฟิล์ม สร้างความเพลิดเพลินไปกับศิลปะการถ่ายรูป

กล้องฟิล์มที่มีให้เห็นกันในปัจจุบันนั้น มีหลายรูปแบบ กล้องฟิล์มที่ใช้ถ่ายแล้วทิ้ง กล้องทอย กล้องคอมแพค ซึ่ง Design การออกแบบของกล้องแต่ละรูปแบบแต่ละรุ่นก็จะมีไม่เหมือนกัน วันนี้เราจะพาทุกท่านไปดูกล้องฟิล์มที่เหมาะสำหรับการถ่ายรูป และเป็นกล้องฟิล์มที่กำลังได้รับความนิยมในขณะนี้ จะมีกล้องฟิล์มรุ่นใดบ้างนั้นไปดูกันเลย

  • Reto 3D
กล้องฟิล์ม

การพัฒนากล้องฟิล์มที่มีมาอย่างต่อเนื่อง โดยกล้องฟิล์มรุ่นนี้มีความพิเศษเป็นกล้องฟิล์มแบบคอมแพคออโต้ มีดีไซน์ความโดดเด่นที่สวยงาม ทำออกมาได้อย่างสวยหรู สามารถถ่ายภาพได้ 3 มิติด้วยกัน หรือท่านจะทำการถ่ายภาพพร้อมกัน 3 ภาพก็ได้ มีตัวเลนส์ทั้งหมด 3 เลนส์ เมื่อท่านถ่ายภาพออกมาแล้วเพียงไม่กี่วินาทีท่านจะได้ภาพที่มีความแตกต่างกันมากถึง 3 ภาพ เป็นกล้องที่เหมาะต่อการใช้งานมีขนาดเล็กกะทัดรัด เหมาะแก่การพกพา ตัวกล้องเป็นระบบออโต้ทั้งหมด ตอบโจทย์สำหรับคนรักกล้องฟิล์มอย่างมาก

  • AGFA Photo Analogue
กล้องฟิล์ม

ความพิเศษของกล้องฟิล์มรุ่นนี้ เป็นตัวกล้องที่สามารถนำฟิล์มของกล้องมาใช้ซ้ำได้ การถ่ายภาพจะมีลักษณะของ Post and Shoot เพียงแค่ใช้กันเล็งไปที่ภาพที่จะถ่าย พร้อมกับกดชัตเตอร์ ก็จะได้ภาพถ่ายตามที่ต้องการ ตัวกล้องมีเลนส์สูงถึง 33 มม. มีความโฟกัสแบบคงที่ เหมาะสำหรับผู้ที่เริ่มถ่ายภาพด้วยกล้องฟิล์มเป็นครั้งแรก รับรองว่าขั้นตอนในการถ่ายจากง่าย สะดวกสบายใจเป็นอย่างยิ่ง

สำหรับกล้องฟิล์มที่เรานำมาให้ท่านได้รู้จักในวันนี้ แต่ละรุ่นแต่ละยี่ห้อต่างก็มีความแตกต่างและความยากง่ายในการใช้ไม่เหมือนกัน หากท่านเป็นอีกหนึ่งคนที่รักการถ่ายกล้องฟิล์มสามารถนํากล้องฟิล์มที่เราได้แนะนำไปเบื้องต้น ไปใช้ในการถ่ายภาพรับรองว่าท่านจะได้ภาพที่ออกมาสวยคลาสสิคอย่างยิ่ง