ส่องกล้อง โพลารอยด์ น่าใช้ รูปลักษณ์สวยเก๋ ถ่ายภาพออกมาได้สวย

ส่องกล้อง โพลารอยด์ น่าใช้ รูปลักษณ์สวยเก๋ ถ่ายภาพออกมาได้สวย

กิจกรรมที่หลายคนนิยมทำนั่นก็คือ การถ่ายภาพ ซึ่งเป็นการเก็บความทรงจำในช่วงเวลาหนึ่งของเราไว้บนภาพถ่าย เมื่อใดที่นึกถึงอดีตก็ย้อนกลับมาดูภาพถ่ายในวันนั้นก็จะทำให้หายคิดถึงได้ ถือได้ว่าภาพถ่ายที่ถ่ายออกมาเป็นเมมโมรี่ของเราเลยก็ว่าได้ จึงทำให้หลายคนหลงใหลในการถ่ายภาพ โดยเฉพาะการใช้กล้อง โพลารอยด์ ที่มีความเก๋ มีลูกเล่นที่ดี เป็นกล้องที่ผู้ถ่ายต้องกดชัตเตอร์ด้วยตนเอง และภาพที่คนไทยก็จะปริ้นออกมาบนตัวกล้องนั่นเอง และนี่ก็คือจุดเด่นของกล้องโพลารอยด์ที่หลายคนชื่นชอบ วันนี้เราจึงจะพาทุกท่านไปดูยี่ห้อกล้องโพลารอยด์ ยอดนิยมที่เหมาะสมต่อการใช้งาน เทคนิคการถ่ายรูป แนะนำกล่องถ่ายรูป

มนต์เสน่ห์ของกล้อง โพลารอยด์ ที่คุณชื่นชอบ

นอกจากรูปลักษณ์ภายนอกที่มีความสวยงามของตัวกล้องแล้วนั้น กล้องโพลารอยด์ยังมีรูปแบบและวิธีการถ่ายที่ชวนให้หลงใหล ซึ่งวันนี้เราจะพาทุกท่านไปดูแบรนด์กล้องโพลารอยด์ที่ได้รับความนิยมอย่าง Fuji จะมีความสวยงามอย่างไรและเหมาะต่อการใช้งานสำหรับคนเพียงใดนั้นไปดูกันเลย

  1. Fujifilm instax mini Evo
โพลารอยด์

ความพิเศษของกล้องรุ่นนี้ก็คือ การผสมผสานที่อยู่ในกล้องตัวเดียว ที่มีทั้งกล้องฟิล์ม และกล้อง analog เป็นกล้องที่มีดีไซน์ความสวย ดูเรียบหรู ตรงดีไซน์ของตัวกล้องที่ทำออกมาสวยงาม มีรูปแบบการใช้งานที่เปรียบเสมือนดั่งกล้องฟิล์ม เป็นกล้องที่สามารถถ่ายรูปและปริ้นรูปออกมาได้อย่างทันที มีตัว Application ที่สะดวกสบายหากท่านอยากจะจัดเก็บรูปไว้ในโทรศัพท์มือถือก็สามารถเชื่อมต่อได้ พร้อมกับสั่งปริ้นรูปบนโทรศัพท์มือถือออกมาได้อีกด้วย มีการออกแบบตัวเลนส์มากถึง 10 แบบสำหรับใครที่อยากเปลี่ยนรูปแบบการถ่ายรูปแบบใหม่ๆ สามารถถ่ายรูปได้อย่างคมชัด มีความสวยงามเหมาะต่อการใช้งานอย่างยิ่ง

  • Instax Mini 90 Neo Classic
โพลารอยด์

กล้องโพลารอยด์รุ่นนี้มีความสวยงามอย่างยิ่ง ถูกออกแบบดีไซน์มาให้มีความทันสมัย สามารถพกพาได้แบบไม่อายใคร ความพิเศษของเขาเป็นกล้องคอมแพค ที่สามารถใช้งานร่วมกับฟิล์ม Mini ได้ มีขนาดตัวเลนส์กล้อง 60 มม ตัวกล้องสามารถโฟกัสได้สูง มีแฟลชแฟลชแสงสว่างที่เพียงพอต่อการถ่ายรูป มีฟังก์ชันและโหมดการใช้งานที่หลากหลาย มาพร้อมกับภาพถ่าย 2 ภาพที่นำมาลงยังแผ่นฟิล์ม 1 ภาพก็ทำได้ กล้องรุ่นนี้จะมอบความสนุกสนานในการถ่ายภาพให้กับคุณได้เป็นอย่างดี

โพลารอยด์

กล้องโพลารอยด์ 2 รุ่นของ Fuji ที่เรานำมาให้ท่านได้รู้จักในวันนี้ เป็นกล้องที่สามารถถ่ายภาพออกมาได้สวยและมีดีไซน์ลูกเล่นที่ดี เหมาะสมต่อการใช้งานในหมวดต่างๆเป็นอย่างยิ่ง มีความคมชัดของการโฟกัสภาพที่อยู่ตรงหน้า รับรองว่าหากท่านมีติดกระเป๋าท่านจะสนุกสนานไปกับการถ่ายภาพอย่างแน่นอน