แนะนำกล้อง GoPro ราคาดี คุณภาพเยี่ยม สะดวกต่อการใช้งาน

แนะนำกล้อง GoPro ราคาดี คุณภาพเยี่ยม สะดวกต่อการใช้งาน

เทคโนโลยีที่กำลังมีการพัฒนาอยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะกล้องถ่ายรูปที่ผลิตออกมาให้เราได้เลือกใช้หลากหลายแบรนด์ หลากหลายรุ่น หลากหลายรูปแบบ มีการพัฒนาให้เหมาะสมต่อการใช้งาน อำนวยความสะดวกในการใช้งาน ซึ่งถือว่าเป็นเทคโนโลยีที่มีการแข่งขันสูงที่สุดเลยก็ว่าได้ ปัจจุบันกล้อง GoPro เป็นกล้องที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เหมาะสำหรับการอัดคลิปวีดีโอ หรือทำกิจกรรม Action ต่างๆ จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องใช้กล้องชนิดนี้ วันนี้เราจึงจะพาทุกท่านไปดูราคาของกล้องGoPro ที่มีมาตรฐาน คุณภาพดีเยี่ยม ราคาน่าใช้ สะดวกต่อการใช้งาน ทุกท่านจะได้รู้จักไปพร้อมๆกันดังนี้ แนะนำกล้องถ่ายรูป

กล้อง GoPro แบรนด์ที่ได้รับความนิยม มาพร้อมกับราคาประหยัด

ในยุคปัจจุบันท่านจะเห็นได้ว่าเรายูทูปเบอร์หลายท่าน ต่างก็นิยมนำกล้องGoProมาใช้ในการอัดคลิปวีดีโอ เพราะเป็นกล้องที่มีรูปแบบการใช้ที่ง่าย สะดวกสบาย พกพาไปได้สะดวก แถมยังมีคุณภาพของการถ่ายภาพที่ดี บันทึกวีดีโอที่มีภาพและเสียงคม จึงทำให้เป็นกล้องยอดนิยมในขณะนี้ ซึ่งจะมีกล้องGoProรูปแบบใดบ้างนั้นไปดูกันเลย

  • GoProHero10 Black
GoPro

เป็นกล้องที่มีประสิทธิภาพสูง เหมาะต่อการใช้งาน มีราคาน่าใช้ สามารถถ่ายภาพและอัดวิดีโอได้อย่างละเอียดคมชัด สามารถบันทึกวีดีโอได้สูงสุดถึง 5.3 K มีหน้าจอ 1.4 นิ้ว สามารถกันน้ำได้ 10 เมตร ป้องกันการสั่นสะเทือนได้สูง สามารถปรับองศาการถ่ายภาพได้ดี สามารถกดชัตเตอร์ล่วงหน้าได้ 30 วินาที เป็นกล้องอีกรุ่นหนึ่งที่น่าใช้และเหมาะสำหรับท่านอย่างแน่นอน

  • GoProHero 9
GoPro

กล้องGoPro รุ่นนี้มีราคาถูกลงมาหน่อย มีความกว้างของหน้าจอ 1.4 นิ้ว สามารถถ่ายวีดีโอได้ถึง 5 K มีระบบป้องกันการสั่นสะเทือน เป็นกล้องที่สามารถพกพาได้สะดวก มีความคงทนสามารถป้องกันการถูกกระแทกได้ดี กันน้ำได้ถึง 10 เมตร แบตเตอรี่สามารถถ่ายภาพได้ 1 ชั่วโมง 30 นาที ราคาสามารถจับต้องได้ เหมาะสำหรับการใช้งาน

  • GoProMax
GoPro

สามารถถ่ายภาพได้ 360 องศา มีมุมกล้องที่มีเลนส์ fisheye 180 องศา สามารถซูมเข้าซูมออกถ่ายภาพได้สะดวกสบาย มีความคมชัดของภาพถ่ายวีดีโอ 5.6 K ด้านในมีไหมติด 6 ตัว มีระบบป้องกันการสั่นสะเทือนและระบบตัดเสียงรบกวนได้ดี สามารถกันน้ำได้ 5 เมตร มีอายุแบตเตอรี่ 1 ชั่วโมง 18 นาที เป็นกล้องที่เหมาะต่อการใช้งานแต่จะเน้นการถ่ายภาพบนบก 

สำหรับกล้องGoProที่เรานำมาแนะนำให้ท่านในวันนี้ เป็นรุ่นที่มีราคากลางๆสามารถซื้อได้ไม่แพง เป็นกล้องที่สามารถถ่ายบนบกหรือใต้น้ำได้ แต่สำหรับการถ่ายหรือบันทึกวีดีโอใต้น้ำค่อนข้างจะจำกัดความลึกพอสมควร เป็นกล้องที่สามารถพกพาได้สะดวกสบาย เหมาะสำหรับการถ่ายวีดีโอเป็นอย่างยิ่ง