แนะนำแอพพลิเคชั่น กล้องมือถือ Manual Camera ตัวช่วยดี ๆ ถ่ายรูปสวยแน่นอน

แนะนำแอพพลิเคชั่น กล้องมือถือ Manual Camera ตัวช่วยดี ๆ ถ่ายรูปสวยแน่นอน

สำหรับคนที่ชอบใช้ กล้องมือถือ อยากถ่ายรูปให้สวย ๆ เหมือนกล้อง DSLR ขอแนะนำแอพพลิเคชั่น Manual Camera DSLR Lite มีให้ดาวน์โหลดใน Play store สำหรับระบบแอนดรอยด์ และในระบบของ ios ก็มีให้ดาวน์โหลดด้วย ซึ่งเวอร์ชั่นนี้จะเป็นตัวฟรี สามารถทดลองใช้ก่อนได้ หากถูกใจค่อยซื้อตัวโปรเพื่อให้งานได้เต็มระบบ สำหรับแอพพลิเคชั่น กล้องสมาร์ทโฟน ตัวนี้มีอะไรน่าสนใจบ้าง เรามีคำแนะนำมาฝากแน่นอน บอกเลยว่าใช้งานได้ง่าย ตั้งค่าได้เยอะพอสมควรแม้จะเป็นตัวฟรีก็ตาม หากสนใจติดตามกันต่อManual Cameraแอพพลิเคชั่น กล้องมือถือ ใช้งานง่ายตั้งค่าสะดวก เทคนิคการถ่ายรูปขั้นเทพ

Manual Camera

ในส่วนของการใช้งานหลัก ๆ เช่นการปรับค่า ISO, ความเร็วชัตเตอร์, การเปิดรับแสง, โฟกัสแบบแมนนวล สามารถทำได้ละเอียดกว่าฟังก์ชั่นของ กล้องมือถือ ปรกติทำให้คุณปรับค่าได้ละเอียด มีโหมดอัติโนมัติเช่น โหมดถ่ายบุคคล , ถ่ายภาพวิว , โหมดกีฬา เป็นต้น และรองรับกับภาษาไทยด้วยเรียกได้ว่า application ตัวนี้ช่วยให้คุณถ่ายรูปจาก กล้องสมาร์ทโฟน ได้สนุกขึ้นและภาพที่ได้ก็ถือว่ามีคุณภาพดีเพราะสามารถบันทึกความละเอียดได้หลายระดับ ซึ่งคุณสามารถเลือกได้ตามความต้องการ นอกจากนี้ยังรองรับการถ่ายวีดีโอได้อีกด้วย แต่ข้อเสียคือความชัดของรูปจะต่ำกว่าตัวเสียเงิน แต่หากเทียบกับรูปที่ถ่ายโดยไม่ผ่านแอพนี้แล้ว ก็ถือว่าทำได้ดีกว่า

จุดเด่นที่น่าสนใจของ แอพพลิเคชั่น Manual Camera DSLR Lite 

Manual Camera

และหากใครสนใจอยากจะดาวน์โหลดมาทดลองใช้บริการ ก็สามารถโหลดได้จาก สมาร์ทโฟน ของคุณติดตั้งได้โดยตรงจากบริการของแต่ละระบบได้เลย รับรองว่าปลอดภัยสำหรับในส่วนจุดเด่น และข้อดีของ application นี้สรุปได้คร่าวๆคือ

  • แอพพลิเคชั่นManual Camera DSLR Lite เหมาะกับการใช้งานในระบบทดลอง เพราะไม่เสียเงิน ฟังก์ชันหลักสามารถใช้ได้อย่างเต็มระบบ
  • ความคมชัดความละเอียดของรูป ถือว่าสูงกว่า กล้องมือถือ ที่มากับตัวเครื่อง
  • ฟังก์ชั่นการใช้งานต่าง ๆ ถูกออกแบบมาให้ตั้งค่าได้สะดวก มีไอคอนและมีภาษาไทยด้วย สามารถเลือกโหมดการถ่ายรูปได้หลากหลายแบบ
  • หากเทียบกับ application กล้องตัวอื่นๆแล้ว app ตัวนี้ใช้งานได้ง่ายกว่า การตั้งค่าฟีเจอร์ไม่ซับซ้อน
  • สามารถปรับเปลี่ยนระบบทั้งถ่ายรูปแบบกล้องหลัง กล้องหน้า หรืออัดวีดีโอได้
  • มีโหมด macro ถ่ายความละเอียดได้ชัดเจน และให้ภาพคมชัดสีสดใส
Manual Camera

นี่ก็ถือว่าเป็นจุดเด่นของ application ตัวนี้ซึ่งน่าสนใจพอสมควรเลยทีเดียว หากคุณอยากจะทดลองอะไรใหม่ๆโดยเฉพาะคนที่ชอบถ่ายรูปด้วย กล้องมือถือ อยากหา app ถ่ายรูปดี ๆ สักตัวไว้เป็นตัวช่วยแนะนำให้ทดลอง application นี้ได้เลย