กล้องกระดาษ สุดบางเฉียบ เหมาะสำหรับคนชอบสะสมกล้องแปลก

กล้องกระดาษ สุดบางเฉียบ เหมาะสำหรับคนชอบสะสมกล้องแปลก

สายถ่ายรูป สายสะสมกล้องไม่ควรพลาด เพราะวันนี้เราจะพาทุกท่านไปรู้จักกับกล้องที่มีรูปโฉมแปลกใหม่ มีดีไซน์สวยเก๋ ตัวกล้องกะทัดรัดบางเฉียบ มีความคล้ายคลึงกับกล้องแบรนด์ยอดนิยมอย่าง Leica เมื่อท่านได้เห็นกล้องลักษณะนี้แล้ว รับรองว่าอยากที่จะจับจองเป็นเจ้าของอย่างแน่นอน เพราะความแปลกใหม่ ที่ไม่เหมือนใครจะดึงดูดให้ท่านชื่นชอบ ความสวยงามของกล้องรุ่นนี้จะเป็นอย่างไรทำไมถึงเรียกว่า กล้องกระดาษ ไปดูกันได้เลย แนะนำกล้องถ่ายรูป

กล้องกระดาษ

รู้จัก กล้องกระดาษ ดีไซน์สวยเก๋ สามารถถ่ายภาพได้คมเฉียบ

ลักษณะของกล้องกระดาษแน่นอนว่ามีดีไซน์ที่สวยเก๋โดดเด่นไม่เหมือนใคร ตัวกล้องมีความบางเฉียบกว่ากล้องที่เราเคยพบเจอ ผู้ที่ผลิตกล้องแนวนี้ขึ้นมามีไอเดียชื่นชอบกล้องแบรนด์ดังอย่าง Leica ถึงได้ทำกล่องกระดาษออกมาให้มีหน้าตาคล้ายคลึงกัน แต่ความที่ไม่เหมือนก็คงจะเป็นความบางเฉียบของกล้องรุ่นนี้ ถึงแม้ว่าจะเป็นกล้องที่มีความบาง แต่สเปคการถ่ายรูปไม่เบาอย่างแน่นอน เพราะความคมชัดของกล้องรุ่นนี้มีมากถึง 16 ล้านพิกเซล สามารถถ่ายภาพนิ่งได้อย่างละเอียดคมชัด บันทึกวีดีโอได้มากถึง 10 วินาที โหมดของกล้องตัวนี้จะเป็นโหมด Auto ทั้งหมด ขณะที่คุณถ่ายภาพกล้องจะทำการคำนวณแสงด้วยตัวของมันเอง สามารถใส่การ์ดได้ความจุสูงถึง 32 GB มีที่เสียบสาย USB ไว้สำหรับเคลื่อนย้ายภาพออกจากตัวกล้อง การใช้งานของกล้องรุ่นนี้จะมีเพียงปุ่มเดียว ไม่ว่าจะเป็นการสั่งกดชัตเตอร์ หรือการเปิดปิดกล้องจะมีเพียงปุ่มเดียวเท่านั้น 

กล้องกระดาษ

ด้วยสเปคกล้องอาจจะไม่เทียบเท่าได้กับกล้องของโทรศัพท์มือถือ ในมุมมองของคนชอบสะสมหรือคนชอบกล้อง จัดให้กล้องชนิดนี้เป็นกล้องที่เหมาะแก่การสะสมนั่นเอง เพราะแน่นอนว่าดีไซน์กล้องมีความเรียบหรูสวยงาม ดูแปลกตา และในขณะนี้กล้องกระดาษได้วางขายที่ประเทศจีนในราคา 3,500 บาทเท่านั้น หากนักสะสมท่านใดสนใจสามารถหาซื้อได้ง่ายๆผ่านแอพพลิเคชั่นต่างๆ รับรองว่ากล้องสะสมตัวนี้จะถูกใจท่านอย่างแน่นอน ด้วยดีไซน์ที่มีความคล้ายคลึงกับกล้องแบรนด์ดัง ความบางเฉียบของกล้องที่จะสร้างความประทับใจมาให้กับทุกท่าน

กล้องกระดาษ