3 ไอเดีย การถ่ายรูปวิว ให้ได้บรรยากาศสวย และน่าดึงดูด

3 ไอเดีย การถ่ายรูปวิว ให้ได้บรรยากาศสวย และน่าดึงดูด

ว่าด้วยเรื่องของ การถ่ายรูปวิว บรรยากาศ เชื่อว่าช่างภาพหรือคนที่ชื่นชอบในการถ่ายรูปก็จะมีความชอบในเรื่องของการถ่ายที่แตกต่างกันไป บางคนชอบถ่ายรูปบุคคล บางคนชอบถ่ายรูปวิวบรรยากาศ บางคนชอบถ่ายรูปอาหารก็ว่ากันไปตามความชอบ ซึ่งวันนี้แอดจะมาเอาใจคนที่ชอบถ่ายรูปวิวบรรยากาศ เพราะวันนี้แอดจะมาแนะนำ 3 ไอเดียการถ่ายรูปวิวบรรยากาศ ให้สวยและน่าดึงดูด นำไอเดียที่แอดเอามานำไปใช้รับรองว่าจะได้รูปภาพที่มีมิติและไม่น่าเบื่อแน่นอน

3 ไอเดียโดนใจกับ การถ่ายรูปวิว ให้สวย มาดูกันง่ายนิดเดียว

การถ่ายรูปวิว

ไอเดีย การถ่ายรูปวิว บรรยากาศ ให้สวยน่าดึงดูด ไอเดียแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ มุมมอง ช่างภาพแต่ละคนมีมุมมองการถ่ายรูปที่ไม่เหมือนกัน เพราะฉะนั้นรูปที่ได้ออกมาก็จะมีจุดเด่นและความมีเสน่ห์น่าดึงดูดที่แตกต่างกัน

ซึ่งบอกเลยว่าวิธีการหามุมมองที่สวย ๆ ของสถานที่หรือวิว เป็นวิธีที่ดีมาก เพราะหลายคนที่ถ่ายรูปแค่เพียงกับโทรศัพท์มือถือแต่มีมุมมองการถ่ายที่ดีรูปก็ออกมาสวยไม่น้อยหน้ากล้องดี ๆ บางตัวเลยก็ว่าได้

การถ่ายรูปวิว


ไอเดีย การถ่ายรูปวิว บรรยากาศ ให้สวยน่าดึงดูด ไอเดียสองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ เวลาและแสง สถานที่หลาย ๆ สถานที่มีองค์ประกอบที่ดีอยู่แล้วแต่ถ้ามีในเรื่องของเวลาและแสงในการถ่ายที่เราไปถ่ายได้ถูกเวลาจะยิ่งช่วยเสริมให้รูปภาพที่เราถ่ายออกมามีความสวยมากยิ่งขึ้น

หรือสถานที่เดียวกันแต่ถ่ายในแต่ละช่วงเวลาก็จะให้อารมณ์ที่แตกต่างกันออกไป เช่น เราไปถ่ายรูปที่ทะเล แสงในตอนเที่ยงมีความจัดจ้านให้อารมณ์ที่แตกต่างกับช่วงค่ำ ๆ ที่พระอาทิตย์กำลังจะตกดินให้อารมณ์สุดโรแมนติก

การถ่ายรูปวิว

ไอเดีย การถ่ายรูปวิว บรรยากาศ ให้สวยน่าดึงดูด ไอเดียสามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ฟิลเตอร์ถ่ายวิวออกมาเสริมในเรื่องของโทนสีให้วิวบรรยากาศที่เราถ่ายออกมาสวยงามมากยิ่งขึ้น ซึ่งฟิลเตอร์ที่ช่วยในเรื่องของโทนสีนำมาใส่กล้องก็สามารถหาซื้อได้ทั่วไปมากมาย แนะนำเลย

            ทั้งหมดก็เป็นไอเดียเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่แอดอยากจะเอามาแนะนำเพื่อน ๆ ที่ ชอบถ่ายวิวได้ทราบกัน เป็นแค่บางส่วนเท่านั้นที่แอดแนะนำ ยังมีเทคนิควิธีถ่ายวิวบรรยากาศอีกมากมายให้เพื่อน ๆ ลองถ่าย

#ถ่ายรูปให้เทพ #เทคนิคถ่ายภาพโดนใจ