ถ้าส่อง กล้องถ่ายรูป ราคาไม่เกิน 20,000 บาท ถ่ายภาพคมชัด ดีไซน์สวยเก๋

ถ้าส่อง กล้องถ่ายรูป ราคาไม่เกิน 20,000 บาท ถ่ายภาพคมชัด ดีไซน์สวยเก๋

สำหรับคนชอบเก็บความทรงจำผ่านรูปภาพ ชื่นชอบในการถ่ายภาพเป็นชีวิตจิตใจ วันนี้เราจะพาทุกท่านไปแนะนำ กล้องถ่ายรูป ราคาไม่เกิน 20,000 บาท ที่มีราคาถูก ออกแบบมาได้ดีไซน์สวยเก๋ มีความคมชัดสูง มีประสิทธิภาพที่โดดเด่น แถมยังตัวกล้องสามารถพกพาได้สะดวกอีกด้วย กล้องรุ่นใดบ้างจะสามารถเป็นกล้องที่ถูกใจท่าน และสร้างความประทับใจในการถ่ายภาพให้กับท่านในทุกๆวันไปดูกันเลย แนะนำกล้องถ่ายรูป

แนะนำเลือกซื้อ กล้องถ่ายรูป ราคาไม่เกิน 20,000 บาท โฟกัสยอดเยี่ยม ความคมชัดดีเลิศ

ท่านใดที่กำลังมองหากล้องถ่ายภาพที่มีประสิทธิภาพ แถมยังราคาถูก วันนี้เราจะพาทุกท่านไปเลือกซื้อกล้องถ่ายรูปราคาไม่เกิน 20,000 บาท เป็นกล้องที่ได้รับความนิยม มีประสิทธิภาพในการเก็บความทรงจำของคุณได้อย่างคมชัด จะเป็นกล้องชนิดใดบ้างนั้นไปดูกันเลย

  1.  Fujifilm X-A7 กล้องดิจิตอล Mirrorless รุ่นนี้เป็นรุ่นยอดนิยม ออกแบบตัวกล้องได้ดีไซน์สวยเก๋เริ่ดหรู เหมาะสำหรับทั้งผู้ชายและผู้หญิงที่สามารถถือแล้วดูโดดเด่นสวยงามยิ่งนัก ตัวกล้องมีน้ำหนักเบาพกพาง่าย มีฟังก์ชันที่ตอบโจทย์สำหรับมือใหม่ มาพร้อมกับหน้าจอ 3.5 นิ้ว สามารถถ่ายภาพด้วยความละเอียดสูงถึง 2.76 สามารถโฟกัสได้อัตโนมัติ บันทึกเก็บภาพได้ถึง 440 ภาพ เปิดขายในราคา 17,399 บาท 
  2. Canon EOS 1500D รูปแบบของกล้อง DSLR ราคาถูก ดีไซน์สวยเก๋ ถ่ายภาพที่มีความละเอียดสูงได้ มีจุดให้โฟกัสถึง 9 จุด มีความโฟกัสได้อย่างสม่ำเสมอ สามารถใช้งานได้ง่ายไม่ว่าจะเป็นปุ่มต่างๆที่สามารถใช้ได้อย่างเหมาะมือ มีขนาดหน้าจอ 3.0 นิ้ว ถ่ายภาพได้มากถึง 550 ภาพ มีราคาอยู่ที่ 17,900 บาท
  3. Canon EOS M200 กล้อง Mirrorless ขนาดเล็ก พกพาได้สะดวก ถ่ายภาพด้วยความคมชัดสูง มีระบบ Auto Focus ที่มีประสิทธิภาพสูง ถ่ายภาพออกมาแล้วดูคมชัดสวยงาม มีตัวอินฟาเรดบริเวณหน้าจอทำให้ใช้งานได้ง่าย ตัวเลนส์สามารถโฟกัสได้กว้างมีความสว่างที่ดี หน้าจอสามารถปรับพลิกขึ้นด้านบนถ่ายภาพเซลฟี่ได้ หรือจะบันทึกวีดีโอก็จะทำให้ดียิ่งนัก

สำหรับกล้องถ่ายรูปราคาไม่เกิน 20,000 บาท ที่เรานำมาให้ท่านได้รู้จักในวันนี้ เป็นกล้องถ่ายภาพที่มีความเหมาะสมสำหรับใครที่อยากฝึกทดลองถ่ายภาพสวยๆ ราคานี้จะเหมาะสำหรับท่านอย่างมาก เป็นราคาที่ไม่แพงมากจนเกินไป และได้กล้องที่มีประสิทธิภาพไปใช้ แถมยังจะสามารถพกพาไปไหนมาไหนได้สะดวกอีกด้วย