ถ่ายรูปกล้องฟิล์ม กับ 3 แอพพลิเคชั่นสุดชิค

ถ่ายรูปกล้องฟิล์ม กับ 3 แอพพลิเคชั่นสุดชิค

เมื่อเรา ถ่ายรูปกล้องฟิล์ม ในบรรยากาศสวย ๆ หรือสถานที่ที่มีความวินเทจอยากที่จะถ่ายรูปในสไตล์ที่เป็นภาพฟิล์มเก่า ๆ ให้เข้ากับบรรยายกาศ แต่ยังไม่มีกล้องฟิลม์ของจริงหรือในวันที่ไปเดินเที่ยวไม่ได้พกพากล้อมฟิล์มตัวจิ๋วออกมาด้วย ซึ่งบอกเลยตอนนี้การถ่ายรูปด้วยกล้องฟิล์มหรือภาพที่มีความเป็นกล้องฟิล์มกำลังเป็นที่นิยมให้หมู่ของวัยรุ่น ซึ่งใครที่ยังไม่มีกล้องฟิล์มแต่อยากถ่ายรูปลงโซเซียลสวย ๆ สวยกล้องฟิล์มไม่เป็นไร วันนี้แอดจะขอมา

3 แอพพลิเคชั่นถ่ายรูปกล้องฟิล์มแบบชิค ๆ ถ้าชอบ ถ่ายรูปกล้องฟิล์ม แล้วละก็ ห้ามพลาด

ถ่ายรูปกล้องฟิล์ม

แอพพลิเคชั่นแรกถ่ายรูปชิค ๆ สายกล้องฟิล์ม แอพพลิเคชั่นแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ HUJI Cam เป็นแอพพลิเคชั่นยอดฮิตที่สาวกกล้องฟิมล์คุ้นเคยกันดี ถือว่าเป็นแอพพลิเคชั่นแรก ๆ ของสายกล้องฟิล์ม ที่จะมีในเรื่องของสีออกเข้ม ๆ โทนเขียวๆ น้ำเงิน ๆ มีแสงแดดตกกระทบ บอกเลยว่าชิคแน่นอน

ถ่ายรูปกล้องฟิล์ม

แอพพลิเคชั่นแรกถ่ายรูปชิค ๆ สายกล้องฟิล์ม แอพพลิเคชั่นที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Gudak Cam แอพพลิเคชั่นนี้เป็นแอพพลิเคชั่นที่มีสีออกโทนหม่น ๆ

ให้อารมณ์กล้อมฟิล์มที่ออกโทนเหลือง ๆ หน่อยให้อารมณ์กล้อมฟิล์มที่ดีงามมาก แต่แอพพลิเคชั่นนี้เสียเงิน ประมาณ 35 บาทไทย ลองไปซื้อมาเล่นได้ ถ่ายเพลิน ๆ

ถ่ายรูปกล้องฟิล์ม

แอพพลิเคชั่นแรกถ่ายรูปชิค ๆ สายกล้องฟิล์ม แอพพลิเคชั่นที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ RNI Films เป็นแอพพลิเคชั่นกล้องฟิล์มสายอาร์ต เ

พราะรูปจากแอพพลิเคชั่นกล้องฟิมล์ตัวนี้จะให้อารมณ์เป็นรูปสีเก่า ๆ เข้ม ๆ ซึ่งสายถ่ายรูปวินเทจชิค ๆ ก็บอกได้เลยว่าห้ามพลาด

            ทั้งหมดก็เป็นแอพพลิเคชั่นกล้องฟิล์มที่แอดอยากจะเอามาแนะนำ ให้ลองไปโหลดมาถ่ายกันเล่น ๆ ซึ่งการถ่ายภาพฟิล์มในแต่ละแอพพลิเคชั่นก็จะให้อารมณ์การถ่ายที่แตกต่างกันไปตามแต่ละแอพ ใครที่ชอบโทนสีสไตล์แบบไหนก็ลองไปโหลดมาเล่นดู เรายัง APP ที่น่าสนใจ

#เทคนิคถ่ายรูป #APPแต่งภาพสุดเท่