ข่าวลือ Canon เตรียมเปิดตัวกล้องรุ่นใหม่สำหรับสาย Vlog ไม่ควรพลาด

ข่าวลือ Canon เตรียมเปิดตัวกล้องรุ่นใหม่สำหรับสาย Vlog ไม่ควรพลาด

Canon ผู้ผลิตแบรนด์กล้องระดับโลกที่ได้รับความนิยม แบรนด์กล่องแบรนด์นี้หลายคนรู้จักกันไปทั่วโลกเพราะเขาได้ผลิตกล้องหลายรุ่นออกมา ซึ่งก็ได้รับการตอบโจทย์เป็นอย่างดีสำหรับเราผู้ชื่นชอบการถ่ายภาพ กล่องรูปแบบต่างๆที่ผลิตออกมาได้รับความนิยมสูงอย่างมาก และอีกไม่นานเขาก็กำลังเตรียมเปิดตัวกล้องรุ่นใหม่ ซึ่งกล้องรุ่นที่จะเปิดตัวนี้จะเหมาะอย่างยิ่งสำหรับสาย Vlog แน่นอนว่าหากเปิดตัวออกมาแล้วไม่ควรที่จะพลาดกับคนที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ และบันทึกวีดีโอ ข่าวลือนี้จะเป็นอย่างไรไปชมกันเลย แนะนำกล้องถ่ายรูป

Canon

 Canon เตรียมเปิดตัวกล้องรุ่นใหม่ที่ตอบโจทย์สำหรับสาย Vlog เร็วๆนี้ 

จากที่มีข่าวลือออกมาว่าแบรนด์กล้องชื่อดังอย่าง Canon กำลังเตรียมเปิดตัวกล้องรุ่นใหม่ซึ่งจะเป็นกล้องประเภท Mirrorless กล้องที่เหมาะต่อการใช้งานสำหรับผู้ใช้กล้องทั้งมือใหม่และมืออาชีพ ซึ่งข่าวที่ออกมานั้นบอกว่า ลักษณะของกล้องที่กำลังจะเปิดตัวจะเป็นกล้อง Mirrorless APS-C ซึ่งเป็นตระกูลของ RF ในส่วนของเรื่องดีไซน์ความสวยเก๋นั้น ก็จะมีความคล้ายคลึงกับรุ่น EOS M6 Mark II ซึ่งเป็นรุ่นที่หลายคนชื่นชอบ แต่ในเรื่องของสเปคตัวกล้องนั้น รู้มาเพียงคร่าวๆว่า จะสามารถบันทึกวีดีโอ ได้ทั้งหมด 4K 60p หรืออาจจะพุ่งสูงไปถึง 120p หน้าจอเป็นลักษณะ LCD สามารถพับเก็บได้ และสามารถหมุนรอบด้านได้ ซึ่งจะเหมาะอย่างยิ่งต่อการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพ บันทึกวีดีโอ หรือแม้แต่ไลฟ์สด กล้องประเภทนี้จะเหมาะอย่างยิ่ง เพราะที่ผ่านมาแบรนด์นี้ไม่เคยทำให้ผู้ใช้กล้องผิดหวัง ผลิตออกมาแต่ละรุ่นตอบโจทย์ต่อการใช้งานทุกรูปแบบ จึงทำให้ทุกคนไว้วางใจกับกล้องแบรนด์นี้อย่างมาก และสำหรับใครที่กำลังมองหากล้องขนาดกะทัดรัด สามารถหยิบจับได้สบาย ก็ต้องรอดูว่ารุ่นล่าสุดนี้จะเป็นอย่างไร 

Canon

จากข่าวลือของแบรนด์กล้องชื่อดังอย่าง Canon ที่ได้หลุดออกมาว่าจะมีการเปิดตัวกล้องรุ่นใหม่ที่เหมาะสำหรับสาย Vlog สำหรับผู้ที่กำลังสร้าง Content ให้กับตนเอง ก็ยังคงตั้งตารอและจับตามองกล้องรุ่นนี้เพราะจะเป็นกล้องที่สามารถสร้าง Content ได้ดี มีประสิทธิภาพสูง ใช้งานได้ง่าย รับรองว่าท่านจะไม่ผิดหวังกับแบรนด์กล้องแบรนด์นี้อย่างแน่นอนเมื่อเปิดตัวออกมา

Canon