3 เทคนิคการ ถ่ายรูปคนตัวเล็ก ให้สูงเรียวยาวกว่าเดิม

3 เทคนิคการ ถ่ายรูปคนตัวเล็ก ให้สูงเรียวยาวกว่าเดิม

การ ถ่ายรูปคนตัวเล็ก ก็มีเทคนิคมากมายหลายวิธี ที่จะสามารถพลางรูปร่างให้ดูดีได้ ซึ่งไม่ว่าคนตัวเล็ก ตัวใหญ่ ตัวผอม ตัวอ้วนแค่ไหน การถ่ายรูปก็จะขึ้นอยู่กับลักษณะของการโพสต์ท่า ที่อาจจะเข้ากับสิ่งแวดล้อม ซึ่งวันนี้แอดอยากจะขอมาเอาใจความที่เตี้ยหรือว่าตัวเล็ก ด้วยการมาแนะนำ 3 เทคนิคการถ่ายรูปคนตัวเล็ก ให้สูงเรียวยาวกว่าเดิม บอกได้เลยว่าเมื่อถ่ายรูปสวย ๆ อวดลงโซเซียลจะไม่ทำให้ดูเตี้ยแน่นอน

ถ่ายรูปคนตัวเล็ก ให้สูงเรียว ด้วย 3 เทคนิคการ

ถ่ายรูปคนตัวเล็ก

เทคนิคในการถ่ายรูปให้ดูสูงเรียวยาว วิธีแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ มุมในการถ่ายจะต้องเสยขึ้น เรื่องมุมในการถ่ายรูปก็เป็นอีกเรื่องที่สำคัญถ้าเราถ่ายรูปในมุมที่กดลงจะทำให้เราดูหน้าเรียวก็จริงแต่รูปร่างของเรานั้นจะดูตันไปเลย

ซึ่งคนที่ไม่สูงควรที่จะถ้ารูปให้เป็นมุมเสย จากขาขึ้นไปให้รู้สึกว่าขาเรียวยาว เอาวิธีเรื่องมุมกล้องไปใช้รับรองว่าดูสูงขึ้นมาแน่นอน

ถ่ายรูปคนตัวเล็ก

 เทคนิคในการถ่ายรูปให้ดูสูงเรียวยาว วิธีที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ เหยียดขาโชว์ความยาว เมื่อถ่ายรูปในมุมเสยแล้ว

การโพสต์ท่าที่เหมาะมากที่จะเสริมความสูงให้เราก็คงหนีไม่พ้นการ เหยียดขาออกไป และไขว้นิด ๆ เหยียดข้างที่อยู่ฝั่งที่รับกับกล้องถ่ายรูป ออกให้สุดแต่ต้องชันด้วย ไม่เหยียดขาราบไปกับพื้น

ถ่ายรูปคนตัวเล็ก

เทคนิคในการถ่ายรูปให้ดูสูงเรียวยาว วิธีที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ถ่ายรูปในแนวตั้งให้เหลือพื้นที่ด้านบนเหนือศีรษะเยอะ ๆ เป็นอีกวิธีเพิ่มความสูงด้วยการสร้างองค์ประกอบของรูปภาพให้ดูมีความสูงหรือมีเนื้อที่มาก ๆ บอกเลยว่าเป็นอีกวิธีที่เสริมความสูงและความเรียวยาวของตัวเราได้แน่นอน

            ทั้งหมดก็เป็น 3 เทคนิคเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่แอดอยากจะนำมาแชร์ให้หลาย ๆ คนได้รับทราบ ในเรื่องของเทคนิคการถ่ายรูปของคนที่ไม่สูงหรือเตี้ยให้ สูงและมีความเรียวยาวมากขึ้นนั้นเอง

แจกไอเดียท่าโพสถ่ายรูปยังไงให้ดูสูง

>>>เทคนิคการถ่ายรูป >>>ถ่ายรูปร้านอาหาร