แนะนำเทคนิคการ โพสท่าถ่ายรูป   โพสท่าไหนยังไงให้ปัง

แนะนำเทคนิคการ โพสท่าถ่ายรูป โพสท่าไหนยังไงให้ปัง

โพสท่าถ่ายรูป การที่เราจะถ่ายรูปนั้น เราก็ต้องมีท่าโพสกันใช่มั้ยล่ะ เดี๋ยวนี้ถ้าเลื่อนดูตามโซเชียลต่างๆ ก็จะเห็นว่าเพื่อนๆมีการลงรูปสวยๆกันมากมายเลยใช่มั้ย แต่จะโพสท่ายังไงให้ปัง ไม่ดูอ้วน ไม่ดูแปลก วันนี้จะมาแนะนำเทคนิคการโพสท่าให้ปังสุดๆมาให้ทุกคนได้อ่าน ได้อวดหน้า อวดหุ่น อวดผิว และอวดวิวกัน รับรองว่าได้รูปสวยๆ ไปลงโซเชียลกันได้แน่นอน ต้องโพสท่ายังไง ตามมาอ่านกันได้เลย

โพสท่าถ่ายรูป โพสท่าไหนยังไงให้ปัง ลองทำตามกันดู

โพสท่าถ่ายรูป

          เทคนิคการโพสท่า อันดับแรก คือ การโพสท่ากับแสงแดด ท่าโพสนี้จะต้องหันหน้าเข้าหาแสงนะจ๊ะสาวๆ ถ้าหันไปอีกฝั่ง แน่นอนว่ามันจะทำให้หน้าเราดำมืดนั่นเอง การจะถ่ายรูปกับแสงแดดเราก็ต้องมีอุปกรณ์เพื่อความเท่ห์ เพิ่มความเก๋ให้ภาพขึ้นอีกหน่อย ด้วยท่าโพสแบบหันข้าง หรือจะหันหลังก็เก๋ไปอีกแบบ แต่อย่าลืมว่าเรากำลังเผชิญกับแสงยูวีกันอยู่ อย่าลืมทาครีมป้องกันผิวเราจากแสงยูวีกันก่อนนะสาวๆ

โพสท่าถ่ายรูป

            เทคนิคการโพสท่า อันดับสอง คือ ท่ากำลังเดินอยู่ ท่านี้ถ้าถ่ายให้ออกมาดูทำธรรมชาติก็ต้องไม่มองกล้อง บิดตัวนิดหน่อย เพื่อโชว์สัดส่วนของเอง ท่านี้ก็ต้องมีพร็อพมาเพื่อเพิ่มความเก๋เช่นกัน จะเป็นแว่นตาหรือหมวกก็ได้ แต่งตัวให้เข้ากับสถานที่ จะเชิดหน้าหรือก้มหน้าก็ได้ เพียงเท่านี้คุณก็จะได้รูปที่มีท่าโพสสุดปังแบบดารา เซเลปกันแล้ว รับรองว่าเพื่อนๆ กระทืบไลค์ให้แน่ๆ

โพสท่าถ่ายรูป

            เทคนิคการโพสท่าสุดท้ายที่จะแนะนำ คือ ท่าโพสจับกล้อง หรือมือถือ ซึ่งตอนนี้ก็กำลังเป็นทที่นิยมกันอยู่ จะเห็นได้มากมายในโลกโซเชียล ท่านี้ทำได้ง่ายๆ แค่จับอุปกรณ์ออกมา แล้วโพสท่าทำเป็นถ่ายรูปนั่นเอง อยู่ที่เราว่าจะถ่ายเต็มตัว ครึ่งตัว หรือจะถ่ายแค่ใบหน้าก็ได้ ถ้าจะถ่ายเต็มตัวก็แนะนำให้พอยท์ขา สักหน่อย เพื่อที่จะได้โชว์ขาอันเรียวยาวของคุณนั่นเอง หวังว่าเพื่อนๆ จะชอบบทความนี้กันนะคะ ครั้งหน้าจะมาแนะนำวิธีอื่นๆ เพิ่มเติมอีกแน่นอน

<<<<แนะนำกล้องออกใหม่ <<<<เทคนิคการถ่ายภาพ <<<<25 ท่าโพสสวยมาก