3 กล้อง Mirrorless สำหรับคนที่ชอบถ่ายรูปควรมีพกติดตัว

3 กล้อง Mirrorless สำหรับคนที่ชอบถ่ายรูปควรมีพกติดตัว

กล้อง Mirrorless เป็ยที่นิยมสำหรับสาว ๆ ที่ชอบถ่ายรูปเนื่องจากเป็นลักษณะกล้องดิจิตอลสำหรับพกพาได้สะดวกแถมยังถ่ายรูปได้หลากหลาย ไม่ว่าจะถ่ายบุคคล ถ่ายสถานที่ หรือแม้แต่ถ่ายรูปอาหารบอกเลยว่าเจ้ากล้อง Mirrorless

เอาอยู่แน่นอน วันนี้แอดอยากจะพาทุกคนไปรู้จักกับ 3 กล้อง Mirrorless สำหรับคนที่ชอบถ่ายรูปควรมีพกติดตัว บอกเลยว่าสามารถพกพาได้สะดวกและยังสามารถที่จะถ่ายรูปได้หลากหลายตามใจชอบ ถูกใจสายชอบถ่ายรูปแน่นอน

กล้อง Mirrorless สำหรับคนที่ชอบถ่ายรูป พกสะดวก

กล้อง Mirrorless

กล้อง Mirrorless สำหรับคนที่ชอบถ่ายรูป รุ่นแรกที่แอดอยากจะแนะนำ คือ Fuji X-A3 กล้องตัวนี้นอกจากมีความสะดวกในเรื่องของการพกพาในเรื่องของความคมชัดและความละเอียดก็บอกเลยว่าไม่เป็นสองรองใครแน่นอน

แถมยังมากับฟังก์ชั่นการถ่ายรูปที่บอกเลยว่ามาแบบครบแน่นอน หน้าจอยังเป็นระบบทัชสกรียอีกด้วย บอกเลยว่าคุ้มมากกับเจ้ากล้อง Mirrorless ตัวนี้

กล้อง Mirrorless

กล้อง Mirrorless สำหรับคนที่ชอบถ่ายรูป รุ่นที่สองที่แอดอยากจะแนะนำ คือ Olympus Pen E-PL8 กล้องตัวนี้มากับรูปร่างที่เล็กกระทัดรัดเหมาะมากกับสวย ๆ แถมยังมีโหมดการใช้งานที่มากมายให้เราได้เลือกสรร บอกเลยว่าสวย ๆ

ที่ชอบในเรื่องของการเซลฟี่กล้องถ่ายรูปตัวนี้ก็สามารถที่จะพับหน้าจอเพื่อที่จะทำให้เราสามารถเห็นมุมมองการถ่ายรูปออกมาได้อีกด้วย บอกเลยว่าแน่นอนจริง ๆ คนที่ชอบถ่ายรูปไม่ควรพลาด

กล้อง Mirrorless

กล้อง Mirrorless สำหรับคนที่ชอบถ่ายรูป รุ่นที่สามที่แอดอยากจะแนะนำ คือ Panasonic GF9 กล้องถ่ายรูปที่สามารถเซลฟี่เห็นหน้าตัวเองได้แบบชัด ๆ และเต็ม ๆ ขนาดเล็ก เบาพกพาสะดวกมาก การใช้งานพับหน้าจอทัชสกรีนถือว่าได้หมด

มีเอฟเฟ็กซ์ต่าง ๆ ให้เลือกใช้งานแถมในเรื่องของความคมชัดก็บอกเลยว่า ชัดมาก ถ่ายวิดีโอชัดถึง 4K เลยทีเดียว

            ทั้งหมดก็เป็นกล้องถ่ายรูปสำหรับคนที่ชอบถ่ายรูปแต่ไม่อยากที่จะพกอะไรให้หนักวุ่นวายเจ้า กล้อง Mirrorless ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจมาก ๆ บอกเลยว่าถูกอกถูกใจสายถ่ายรูปแน่นอน

10 กล้องถ่ายภาพ Mirrorless ราคาเป็นมิตร

<<<<แนะนำกล้องออกใหม่ <<<<การถ่ายภาพบุคคล