3 กล้องฟิล์ม 135 (35 mm) ที่บอกเลยว่าเล่นง่าย มือใหม่ควรเล่น ถูกใจแน่นอน

3 กล้องฟิล์ม 135 (35 mm) ที่บอกเลยว่าเล่นง่าย มือใหม่ควรเล่น ถูกใจแน่นอน

กล้องฟิล์ม 135 กล้องฟิล์มที่ยุคนี้ถึงเทคโนโลยีจะไปไกลแค่ไหนคนที่ยังสนใจในเรื่องของความวินเทจก็ยังคงมีหลงเหลืออยู่ และที่สำคัญปัจจุบันหลายคนหันมาสนใจในเรื่องของกล้องฟิล์มเพิ่มมากขึ้น วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 กล้องฟิล์ม 135 (35 mm) ที่บอกเลยว่าเล่นง่าย มือใหม่ควรเล่น ถูกใจแน่นอนกล้องฟิล์มที่ถูกใจมือใหม่แน่นอน

มือใหม่ควรเล่น 3 กล้องฟิล์ม 135 (35 mm)รับลองถูกใจแน่นอน

กล้องฟิล์ม 135

กล้องฟิล์ม 135 (35 mm) ที่บอกเลยว่าถูกใจมือใหม่ รุ่นแรกที่แอดอยากจะแนะนำ คือ Olympus mju เป็นกล้องฟิล์มเลนส์ 35 mm  ที่มีความใช้ง่ายเนื่องจากระบบการใช้งานเป็นโหมดการใช้งานแบบออโต้ มีน้ำหนักที่เบาการออกแบบสไตล์เรียบหรู

เนื่องจากมีระบบการปฏิบัติงานแบบออโต้ในเรื่องของความใช้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นการปรับโฟกัสปรับแสงต่าง ๆ บอกเลยว่ามือใหม่เอาอยู่แน่นอน

กล้องฟิล์ม 135

กล้องฟิล์ม 135 (35 mm) ที่บอกเลยว่าถูกใจมือใหม่ รุ่นที่สองที่แอดอยากจะแนะนำ คือ Pentax Zoom 105-R เป็นอีกกล้องฟิล์มตัวจิ๋วที่มีความขึ้นชื่อในเรื่องของความสามาถที่สามารถซูมได้ 105 mm เลยทีเดียว แถมยังมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลายมากมาย สามารถที่จะเปิดหรือปิดแฟลชได้เองด้วย

เป็นระบบการทำงานแบบออโต้ ในเรื่องของฟังก์ชั่นการทำงานถือว่าครบมาก สามารถที่จะตั้งเวลาในการถ่ายได้ด้วย ถือว่าใช้ง่ายมาแอดแนะนำ มือใหม่เลย

กล้องฟิล์ม 135

กล้องฟิล์ม 135 (35 mm) ที่บอกเลยว่าถูกใจมือใหม่ รุ่นที่สามที่แอดอยากจะแนะนำ คือ Nikon EM เป็นอีกกล้องฟิล์มที่มีระบบการทำงานแบบออโต้ในเรื่องของความง่ายในการใช้งานไม่ต้องพูดถึง อยากบอกเลยว่าฟังก์ชั่นการทำงานถือว่าครบมาก ๆ

แต่อาจจะมาในราคาที่ค่อนข้างสูงเลยทีเดียว ปรับโฟกัสเองได้แบบสบาย ๆ ซึ่งเจ้ากล้องฟิล์มตัวนี้ในเรื่องของลูกเล่นอาจจะไม่ความยากนิดหน่อย แต่มือใหม่ก็สามารถซื้อมาลองเล่นได้

            ทั้งหมดก็เป็นกล้องฟิล์ม 135 (35 mm) ที่แอดอยากที่จะเอามาแนะนำมือใหม่หรือมือเก่าอยากที่จะซื้อมาลองเล่นได้หมดเลย แอดบอกเลยว่าน่าซื้อมาลองมาก ๆ

เผยโฉม “Ricoh GR III” เมื่อตำนานกล้องเล็กคุณภาพโคตรดีกลับมาแล้ว!

>>>>แนะนำกล้องออกใหม่ >>>>ถ่ายรูปวิวทิวทัศน์ อย่างไรให้หลงมนต์สะกด