3 กล้องฟิล์มคอมแพค ที่ถ่ายง่าย ตัวเล็ก พกพาสะดวก

3 กล้องฟิล์มคอมแพค ที่ถ่ายง่าย ตัวเล็ก พกพาสะดวก

กล้องฟิล์มคอมแพค ในเรื่องของกล้องฟิล์มที่มีความนิยมเรียกได้ว่ายอดฮิตมาก ๆ ของสาว ๆ คงหนีไม่พ้นกล้องฟิล์มแบบคอมแพคที่มีความตัวเล็กน่ารัก สามารถพกพาในกระเป๋าได้แบบไม่รู้สึกว่ามีของในกระเป๋ามากมายจนเกินไป วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 กล้องฟิล์มคอมแพค ที่ถ่ายง่าย ตัวเล็ก พกพาสะดวก บอกเลยว่าถูกใจสาว ๆ ที่เล่นกล้องฟิล์มทั้งมือใหม่มือเก่าแน่นอน

3 กล้องฟิล์มคอมแพค ที่ถ่ายง่าย

กล้องฟิล์มคอมแพค

กล้องฟิล์มคอมแพคที่พกพาได้ง่ายและน่ารัก รุ่นแรกที่แอดอยากจะแนะนำ คือ Contax T3 เป็นที่นิยมกันมาอย่างยาวนานและเป็นกล้อมฟิล์มแบบคอมแพคที่บอกเลยว่าราคาสูงมาก ๆ อยู่เหมือนกันแต่ด้วยฟังก์ชั่นการทำงาน

ที่เป็นระบบการทำงานแบบออโต้ก็คือคุ้มอยู่ในระดับหนึ่ง คุณภาพบอกเลยว่ามาแบบแน่นกระป๋องมาก ๆ เป็นที่นิยมของสาว ๆ จริง ๆ

กล้องฟิล์มคอมแพค

กล้องฟิล์มคอมแพคที่พกพาได้ง่ายและน่ารัก รุ่นที่สองที่แอดอยากจะแนะนำ คือ Minolta TC-1 กล้องฟิล์มคอมแพคที่มีการดีไซน์ออกแบบมาได้อย่างสวยงามไม่มีใครเหมือยและไม่เหมือนใคร เป็นรุ่นที่มีขนาดเล็กมาก ๆ อีกรุ่ยหนึ่งเรียกได้ว่าการพกพาสะดวกสุด ๆ

มาพร้อมกับฟังก์ชั่นการทำงานที่มากมาย รูปที่ถ่ายออกมาบอกเลยว่าละมุน สวยงาม ซึ่งบอกเลยว่าปัจจุบันเจ้ากล้องคอมแพครุ่นนี้ราคาสูงอยู่เช่นกัน แต่เมื่อเทียบกับคุณภาพที่ได้ก็คือสมเหตุสมผล

Nikon 35Ti

กล้องฟิล์มคอมแพคที่พกพาได้ง่ายและน่ารัก รุ่นที่สามที่แอดอยากจะแนะนำ คือ Nikon 35Ti กล้องฟิล์มคอมแพคอีกรุ่นที่คนมักนิยมที่จะซื้อพกติดตัวไปเที่ยว

เนื่องจากฟังก์ชั่นการทำงานมันช่างเหมาะเหลือกันกับการถ่ายรูปบรรยากาศ รูปวิวสวย ๆ ราคาตอนนี้ถือว่าเป็นรุ่นที่หายาก ราคาคือสูงอยู่เหมือนกันนะ

            ทั้งหมดก็คือกล้องฟิล์มคอมแพคที่แอดอยากจะมาแนะนำ สำหรับใครที่กำลังมองหากล้องเล็ก ๆ สักตัวไว้สำหรับการพกพาบอกเลยว่าไม่ควรพลาด ลองเอากับไปตัดสินใจกันดูได้

>>>>แนะนำกล้องออกใหม่ >>>> แนะนำ App แต่งรูป >>>>Canon G1X – คอมแพคเล็กหัวใจ DSLR