3 จุดเด่นของกล้องฟิล์ม ที่อยากให้ทุกคนลอง เชื่อว่าจะหลงรักกล้องฟิล์มกันแน่นอน

3 จุดเด่นของกล้องฟิล์ม ที่อยากให้ทุกคนลอง เชื่อว่าจะหลงรักกล้องฟิล์มกันแน่นอน

จุดเด่นของกล้องฟิล์ม เชื่อว่าปัจจุบันกล้องฟิล์มเป็นที่นิยมในคนหมู่มากด้วยเสน่ห์หลาย ๆ อย่างที่เป็นฟังก์ชั่นการใช้งานที่มีความน่าสนใจและเป็นจุดที่หลาย ๆ คนหลงรัก ยังมีอีกหลายคนแน่นอนที่อยากจะลองเล่นกล้องฟิล์มแต่ยังรู้สึกลังเล เนื่องจากกล้องฟิล์มจะมีในเรื่องค่าใช้จ่ายจุกจิก ที่ราคาไม่ได้แพงมากแต่ต้องจ่ายอยู่บ่อย ๆ วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 จุดเด่นของกล้องฟิล์มที่อยากให้ทุกคนลอง เชื่อว่าจะหลงรักกล้องฟิล์มกันแน่นอน

จุดเด่นของกล้องฟิล์ม ที่อยากให้ทุกคนลอง แล้วคุณหลงรักกล้องฟิล์ม

จุดเด่นของกล้องฟิล์ม

จุดเด่นข้อแรกของกล้องฟิล์มที่อยากห้ทุกคนลองเปิดใจ ลองเล่นฟิล์ม คือ ราคาที่ถูกกว่ากล้องดิจิตอล 4-5 เท่าแต่สภาพการใช้งานและความสามารถบอกเลยว่าไม่น้อยหน้าแน่นอน และในเรื่องของขนาดและรูปร่างลักษณะที่บอกเลยว่ามีความสวยงาม คลาสสิคและวินเทจกำลังดี แต่ฟังก์ชั่นการใช้งานเริ่มมีระบบการทำงานแบบออโต้ และในเรื่องของฟังก์ชั่นที่เสริมให้รูปดูดีและมีประสิทธิภาพก็มีความดีงามอยู่นะ ควรลองมาก

จุดเด่นของกล้องฟิล์ม

จุดเด่นข้อที่สองของกล้องฟิล์มที่อยากห้ทุกคนลองเปิดใจ ลองเล่นฟิล์ม คือ อยากให้ลองเล่นกล้องฟิล์มเพราะว่าโทนสีของกล้องฟิล์มสามารถเลือกสรรได้สีได้จาก ฟิล์มที่เราซื้อให้เป็นตามโทนสีที่เราต้องการบอกเลยว่าฟิล์มมีมากมายหลายชนิดให้เราเลือกมาก ซึ่งสีก็มากมาย ทั้งฟิล์มที่สามารถถ่ายในตอนกลางคืนหรือที่แสงน้อย แสงมาก เราสามารถเลือกเองได้หมดบอกเลยว่าถ้าได้ลองต้องหลงรักการไปจับจ่ายซื้อฟิล์มแน่นอน

จุดเด่นของกล้องฟิล์ม

จุดเด่นข้อที่สามของกล้องฟิล์มที่อยากห้ทุกคนลองเปิดใจ ลองเล่นฟิล์ม คือ ไม่ต้องชาร์ทแบต  เนื่องด้วยกล้องฟิล์มมีกลไกลในเรื่องของระบบไฟฟ้าที่ไม่ต้องใส่ถ่านก็สามารถทำงานได้ แต่บางรุ่นอาจจะต้องใส่เพื่อใช้ระบบวัดแสง หรือระบบที่ต้องการแบตใช้งานได้ เมื่อไม่ใส่กล้องก็สามารถที่จะทำงานถ่ายรูปได้ปกติแต่อาจจะใช้ฟังก์ชันนั้นไม่ได้ ซึ่งก็ถือว่าดีมาที่เราไม่ต้องมาค่อยชาร์ตแบต ไม่ต้องกังวลแบตหมด น่าลองเล่นจริง ๆ

            ทั้งหมดก็เป็นจุดเด่นของกล้องฟิล์มที่แอดอยากแยะยำ เพื่อ ๆ ให้ลองบอกเลยว่าต้องตกหลุมรักแน่นอน ใครที่ตัดสินใจอยู่ ต้องลองแล้วไม่ควรพลาด

>>>>แนะนำกล้องออกใหม่ >>>> วิธีการใช้กล้อง

จุดนัดพบของคนรักกล้องฟิล์ม