รีวิวกล้องถ่ายรูป Canon EOS 90D  ถูกใจสำหรับมือใหม่หัดเล่นกล้อง

รีวิวกล้องถ่ายรูป Canon EOS 90D ถูกใจสำหรับมือใหม่หัดเล่นกล้อง

Canon EOS 90D มาถึงการรีวิวกล้องในตระกูล Canon ซึ่งจัดเป็นแบรนด์ของกล้องที่มีชื่อเสียงโด่งดังในเรื่องกล้องถ่ายรูปทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ซึ่งบอกได้เลยว่ากล้อง Canon นั้นเป็นแบรนด์ชั้นนำในด้านของการถ่ายภาพจริง ๆค่ะไม่ว่าจะผ่านมานานสักกี่ปีก็ตาม เพราะแต่ละปีนั้นจะได้ปล่อยซิงเกิ้ลแบบใหม่ที่มีรูปทรงและคุณสมบัติไม่แพ้กับรุ่นอื่น ๆ เลยค่ะ

แต่สำหรับวันนี้เราจะมารีวิวกล้องถ่ายรูป Canon EOS 90D ถูกใจสำหรับมือใหม่หัดเล่นกล้อง ที่จะพาคุณไปรู้จักกับกล้องในตระกูล DSLR ที่มีประสิทธิภาพสูงและการใช้งานที่ง่ายมาก ๆ เลยค่ะ

รีวิวกล้องถ่ายรูป Canon EOS 90D สำหรับมือใหม่

Canon EOS 90D

สำหรับกล้อง Canon eos90d นั้นจุดเด่นของรุ่นนี้เลยก็คือวีดีโอ 4K จะอยู่ที่ 30 fps  และมีความ Sensor ในความละเอียดที่สูงกว่ารุ่นที่ผ่านมา และยังสามารถเชื่อมต่อ WiFi Bluetooth ผ่านโทรศัพท์มือถือและคอมพิวเตอร์ได้อีกด้วย ในข้อนี้สะดวกต่อการอัพรูปลงทางโซเชียลมาก ๆ เลยค่ะ แต่ในส่วนตัวนั้นคิดว่ากล้องรุ่นนี้ยังเป็นกล้องที่มีน้ำหนักมากพอสมควรนะคะ ถ้าเทียบกับรุ่นที่ผ่านมา โดยถูกเปิดตัวในราคา 31,990 บาท

แต่มีอัตราการ Shutter ที่ไวมาก ๆ เลยนะคะและมีความละเอียดถึง 80 ล้านพิกเซลหรือ 32.5 MP นั่นเองค่ะ ซึ่งบอกได้เลยว่าในรุ่นนี้จะมีอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ที่ยาวนานเป็นอย่างมากถ้ าหากคุณไม่ค่อยได้ไปถ่ายภาพต่าง ๆ เป็นเวลานานก็อาจจะใช้งานได้ข้ามวันข้ามคืนเลยทีเดียวค่ะ พร้อมกับมีประสิทธิภาพในการทำงานและการถ่ายภาพซึ่งเหมาะสำหรับมือใหม่หัดเล่น เพื่อที่จะฝึกพื้นฐานของฟังก์ชันในตระกูล Canon ได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

Canon EOS 90D

สำหรับการรีวิวกล้องถ่ายรูป Canon EOS 90d ถูกใจสำหรับมือใหม่หัดเล่นกล้อง นั้นก็ถูกจัดเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง ของการเลือกซื้อกล้องถ่ายรูปในตระกูล Canon ที่นอกจากจะมีราคาที่เหมาะสมต่อคุณภาพและฟังก์ชันที่เพิ่มเข้ามาในรุ่นนี้แล้ว ยังสามารถมีระบบปฏิบัติการที่สามารถใช้งานได้ง่ายจึงเหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังจะเลือกซื้อกล้องเป็นอย่างยิ่งเลยทีเดียวค่ะ

>>>แนะนำกล้องออกใหม่ >>>3 กล้องฟิล์มราคาถูก สำหรับมือใหม่ งบ 1500-2500

แคนนอน เผยโฉม Canon EOS 90D สุดยอดกล้อง DSLR รุ่นใหม่ล่าสุด ใน …