3 กล้องถ่ายรูป Mirrorless ขนาดเล็ก ง่ายต่อการพกพา บอกเลยว่าสาว ๆ ไม่ควรพลาด

3 กล้องถ่ายรูป Mirrorless ขนาดเล็ก ง่ายต่อการพกพา บอกเลยว่าสาว ๆ ไม่ควรพลาด

Mirrorless ขนาดเล็ก ว่าด้วยเรื่องของกล้องถ่ายรูปที่บอกเลยว่าแต่ละชนิดก็จะมีความสามารถพิเศษ หรือฟังก์ชั่นการถ่ายรูปที่มีความเฉพาะตัว เชื่อว่าสาว ๆ หลาย ๆ คนถ้าจะมองหากล้องดี ๆ สักตัว ก็คงอยากจะเลือกกล้องถ่ายรูปMirrorless เนื่องจากมีการใช้งานที่ง่ายและขนาดเล็ก พกพาสะดวก ไม่ว่าจะนำไปถ่ายรูปที่ไหนบอกเลยว่าเอาอยู่แน่นอน วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 กล้องถ่ายรูปMirrorless ขนาดเล็ก ง่ายต่อการพกพา บอกเลยว่าสาว ๆ ไม่ควรพลาด

3 กล้องถ่ายรูป Mirrorless ขนาดเล็ก ที่สาว ๆ ไม่ควรพลาด

Mirrorless ขนาดเล็ก

กล้องถ่ายรูป Mirrorless ที่บอกเลยว่าขนาดเล็กพกพาง่าย รุ่นแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Panasonic GM1 เป็นกล้องถ่ายรูป Mirrorless อีกรุ่นที่มีความน่าสนใจมาก ๆ มีระบบการทำงานที่เป็นเซ็นเซอร์ Micro FourThirds

เป็นเซนเซอร์ที่มีขนาดเล็กมาก ๆ และยังเป็นกล้องถ่ายรูปที่มีขนาดเล็กมาก ๆ เพียงแค่วางบนฝ่ามือเท่านั้น ความในเรื่องของความคมชัดถึง 16 ล้านพิกเซล และในส่วนของเลนส์เป็นเลนส์แพนเค้ก น้ำหนักตัวกล้องเบา และสามารถปรับเปลี่ยนเลนส์ได้ ฟังก์ชั่นการใช้งานถือว่าดีและครบมาก ๆ

Mirrorless ขนาดเล็ก

กล้องถ่ายรูป Mirrorless ที่บอกเลยว่าขนาดเล็กพกพาง่าย รุ่นที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Samsung NX Mini เป็นกล้องถ่ายรูป Mirrorless ที่มีจุดเด่นในเรื่องรูปร่างลักษณะที่บางและเล็กมาก ๆ 

มาพร้อมกับความละเอียด 20.5 ล้านพิกเซล แถมหน้าจอยังสามารถหมุนได้ เผื่อใครต้องการจะถ่ายรูปแบบเซลฟี่ ถือว่าเป็นกล้องที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่คุ้มราคา พกพาสะดวก มีขนาดเล็กมาก ๆ

Mirrorless ขนาดเล็ก

 กล้องถ่ายรูป Mirrorless ที่บอกเลยว่าขนาดเล็กพกพาง่าย รุ่นที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Leica T701 เป็นกล้อง Mirrorless อีกแบรนด์ที่เป็นที่นิยมบอกเลยว่ามีขนาดเล็ก น่าพกพามากสำหรับกล้องตัวนี้

เรื่องของดีไซน์และการออกแบบต้องบอกเลยว่าดูดีและเรียบหรูมาก ๆ เรื่องของความคมชัดมีถึง 16.5 ล้านพิกเซล และยังสามารถส่งรูปไปยังสมาร์ทโฟนได้โดยระบบ wifi ถือว่าเป็นกล้องที่ยอดนิยมมาก ๆ อีกชนิดหนึ่ง

               ทั้งหมดก็เป็นกล้องถ่ายรูป Mirrorless มีมีดีไซน์การออกแบบที่น่าใช้งานมาก ๆ มากับขนาดเล็ก พกพาที่น่ารักพร้อมกับฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบเครื่องมาก ๆ สาวต้องติดใจแน่นอน

>>>>เว็บที่รวรวม เทคนิคการถ่ายรูปขั้นเทพ >>>>รีวิวกล้อง น่าใช้

เปิดตัว “Sigma FP” กล้อง Mirrorless Full Frame ขนาดเล็กและเบาที่สุด!