3 กล้องฟิล์มใช้และทิ้ง แต่น่ารักจนไม่กล้าทิ้ง บอกเลยว่าน่าซื้อมาถ่ายเล่นมาก ๆ

3 กล้องฟิล์มใช้และทิ้ง แต่น่ารักจนไม่กล้าทิ้ง บอกเลยว่าน่าซื้อมาถ่ายเล่นมาก ๆ

3 กล้องฟิล์มใช้และทิ้ง ว่าด้วยเรื่องของกล้องฟิล์มก็เป็นกล้องที่ช่วงนี้กลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้ง ที่ในเรื่องของรูปแบบก็จะมาการถ่ายที่ค่อนข้างคล้ายกัน แต่ละรุ่นมีในเรื่องของจุดเด่นหรือฟังก์ชั่นการถ่ายรูปที่แตกต่างกัน ซึ่งปัจจุบันก็มีกล้องแบบที่ซื้อมาใช้แล้วทิ้งมากมาย สำหรับคนที่อยากจะลองถ่ายเล่น ๆ ก่อน วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 กล้องฟิล์มใช้และทิ้ง แต่น่ารักจนไม่กล้าทิ้งบอกเลยว่าน่าซื้อมาถ่ายเล่นมาก ๆ

3 กล้องฟิล์มใช้และทิ้ง บอกเลยว่าน่าซื้อมาถ่ายเล่นมาก ๆ

กล้องฟิล์มใช้และทิ้ง

กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้งที่บอกเลยว่าน่าซื้อมาลองเล่นมาก ๆ รุ่นแรกที่แอดอยากจะแน่นอน คือ Kodak Funsaver  เป็นกล้องฟิล์มที่ใช้และทิ้งยอดนิยมอีกตัวหนึ่ง ที่มีในเรื่องของการออกแบบดีไซน์น่ารัก น่าใช้มาก ๆ มีฟังก์ชันในการถ่ายรูปที่น่าสนใจอีกอย่างคือมี Flash ที่ช่วยในเรื่องของการถ่ายรูปในที่แสงน้อย

ก็ยังสามารถถ่ายรูปออกมาได้แบบสวยและปังมาก ซึ่งในกล้องมาพร้อมกับฟิล์มในตัว คือ Kodak Color 800 บอกเลยว่าถ่ายได้ในที่แสงน้อยและมีในเรื่องของสีสันของรูปที่ออกมาสวยงามแน่นอน

กล้องฟิล์มใช้และทิ้ง

กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้งที่บอกเลยว่าน่าซื้อมาลองเล่นมาก ๆ รุ่นที่สองที่แอดอยากจะแน่นอน คือ Candy Camera เป็นกล้องฟิล์มจากประเทศเกาหลี ที่บอกเลยว่ามีการออกแบบและดีไซน์ออกมาได้น่ารัก น่าใช้และสดใสมาก ๆ

มีพร้อมกับฟิล์ม  35 mm ISO 400 สามารถถ่ายได้ในสถานที่แสงน้อย และมี Flash ในตัว ลองซื้อไปลองถ่ายเล่นกันดูได้

กล้องฟิล์มใช้และทิ้ง

กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้งที่บอกเลยว่าน่าซื้อมาลองเล่นมาก ๆ รุ่นที่สามที่แอดอยากจะแน่นอน คือ Lomography Simple Use Film Camera Black and White เป็นกล้องฟิล์มที่บอกเลยว่าเป็นสายของคนที่ชอบถ่ายรูปแบบภาพขาวดำ ลองไปซื้อมาหาถ่ายเล่นดูเป็นกล้องฟิล์มแบบใช้แล้วทิ้ง มีพร้อมกับฟิล์ม Lomography Lady Grey ISO 400

ในเรื่องของการดีไซน์มีความเรียบและความเบสิกง่าย ๆ สามารถพกไปเที่ยวได้แบบสะดวกมาก บอกเลยว่ากล้องใช้แล้วทิ้งที่ไม่กล้าทิ้งแน่นอน

            ทั้งหมดก็เป็นกล้องฟิล์มใช้และทิ้งที่บอกเลยว่ามีเสน่ห์ในเรื่องของการถ่ายภาพและในเรื่องของดีไซน์การออกแบบต่าง ๆ ที่น่ารัก น่าใช้ จนอยากจะเก็บสะสมไว้ ไม่กล้าทิ้ง

>>>เทคนิคการถ่ายรูป

>>>3 จุดเด่นของกล้องฟิล์ม ที่อยากให้ทุกคนลอง เชื่อว่าจะหลงรักกล้องฟิล์มกันแน่นอน

รูป ถ่าย จาก กล้อง ฟิล์ม ใช้ แล้ว ทิ้ง ของ น้อง โม ม่า วัย 3 ขวบ