3 กล้องถ่ายรูปราคาไม่เกิน 30,000 บาท ที่การใช้งานกับฟังก์ชั่นที่คุ้มมาก ๆ ราคาถูกแต่คุณภาพมาเต็ม

3 กล้องถ่ายรูปราคาไม่เกิน 30,000 บาท ที่การใช้งานกับฟังก์ชั่นที่คุ้มมาก ๆ ราคาถูกแต่คุณภาพมาเต็ม

ว่าด้วยเรื่องของ กล้องถ่ายรูป ราคาไม่ถึงว่าแพงมากแต่ก็ไม่ได้ถูกมาก ถือว่าเทียบกับเรื่องของคุณภาพ ก็ถือว่าคุ้มมาก ๆ ในระดับหนึ่ง เหมาะมากสำหรับมือใหม่ที่อยากจะหากล้องดี ๆ สักตัวมาใช้ เพราะมันจะเป็นเรื่องที่คุณค่าการลงทุน เรื่องของคุณภาพฟังก์ชั่นการใช้งาน ถือว่า ใช้งานง่ายมาก วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 กล้องถ่ายรูปราคาไม่เกิน 30,000 บาท ที่การใช้งานงานมากับฟังก์ชั่นที่คุ้มมาก ๆ ราคาถูกแต่คุณภาพมาเต็ม

3 กล้องถ่ายรูป ราคาไม่เกิน 30,000 บาทกับฟังก์ชั่นที่คุ้มมาก ๆ

กล้องถ่ายรูป

กล้องถ่ายรูปราคาถูก ที่คุณภาพมาเต็ม รุ่นแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Olympus E-M10 mark iii เป็นอีกกล้องถ่ายรูปที่มีความยอดนิยมระดับหนึ่ง ด้วยในเรื่องของราคาที่ต้องบอกมาถูก เป็นราคาที่น่ารักมาก มีกับดีไซน์ที่ออกแบบมาน่าใช้มาก ๆ

สามารถที่จะพกพาไปเที่ยวได้แบบทุกที เหมาะมาสำหรับมือใหม่หัดถ่าย ในเรื่องของการใช้งานบอกเลยว่าง่ายมาก มีจุดเด่นที่น่าสนใจคือระบบการกันสั่นสะเทือน และมีความคมชัดของกล้องละเอียดถึง 16.1 ล้านพิกเซล ราคาประมาณ 25,000 บาท

กล้องถ่ายรูป

กล้องถ่ายรูปราคาถูก ที่คุณภาพมาเต็ม รุ่นที่สอง  ที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Canon EOS M50 เป็นกล้องถ่ายรูปที่มีขนาดเล็กน่าพกพามาก ๆ สามารถปรับเปลี่ยนเลนส์เพื่อการใช้งานได้แบบมากมาย เป็นกล้องราคาถูกในระดับที่น่าพอใจมาก ๆ

ในเรื่องของความคมชัดมีความละเอียดถึง 24.1 ล้านพิกเซล สามารถถ่ายในเรื่องของวิดีโอความคมชัดถึง 4K และยังมีฟังก์ชั่นการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นโหมดการทำงานการการถ่ายรูปต่าง ๆ มาพร้อมกับราคาที่ถูกมาก ๆ เมื่อเทียบกับการใช้งาน ราคาประมาณ 20,000-25,000 บาท

กล้องถ่ายรูป

กล้องถ่ายรูปราคาถูก ที่คุณภาพมาเต็ม รุ่นที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Panasonic Lumix G85 กล้องถ่ายรูปที่มีจุดเด่นในเรื่องของระบบกันสั่นและมีความสามารถในเรื่องของการถ่ายวิดีโอสูงมาก

ถือว่าเป็นกล้องถ่ายรูปที่นิยมและน่าสนใจมาก ๆ ในเรื่องของความคมชัด 16 ล้านพิกเซล ในเรื่องของวิดีโอมีความคมชัดถึง 4K ใครที่หากล้องถ่ายรูปดี ๆ สักตัว ก็ถือว่าเป็นกล้องที่น่าสนใจมาก ๆ ราคาอยู่ที่ประมาณ ไม่เกิน 30,000 และมีการจัดโปรโมชั่นต่าง ๆ รับรองคุ้มแน่นอน

            ทั้งหมดก็เป็นกล้องถ่ายรูปราคาที่ถูกมาก ๆ เมื่อเทียบกับคุณภาพ ใครที่กำลังมองหากล้องถ่ายรูปดี ๆ สักตัวก็ลองกเอาไปเป็นทางเลือกเพื่อการตัดสินใจกันได้

>>>>เว็บที่รวรวม เทคนิคการถ่ายรูปขั้นเทพ

วิธีปรับค่าความเร็วชัตเตอร์กล้องถ่ายรูปบนสมาร์ทโฟน ให้ได้ภาพสวย ๆ มาดูกัน

บทความที่น่าสนใจ