3 กล้อง MIRRORLESS ยอดฮิต ที่น่าสนใจมาก ๆ สายกล้องดิจิตอลขนาดพกพาไม่ควรพลาด

3 กล้อง MIRRORLESS ยอดฮิต ที่น่าสนใจมาก ๆ สายกล้องดิจิตอลขนาดพกพาไม่ควรพลาด

MIRRORLESS ยอดฮิต ว่าด้วยเรื่องของกล้อง MIRRORLESS ที่บอกเลยว่าปัจจุบันก็เป็นที่นิยมและนำมาใช้กันอย่างมากมาย ซึ่งใครที่ชอบถ่ายรูปโดยใช้กล้องสไตล์กล้องดิจิตอลต้องโดนใจมาก ๆ แน่นอน วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 กล้อง MIRRORLESS ยอดฮิตที่น่าสนใจมาก ๆ สายกล้องดิจิตอลขนาดพกพาไม่ควรพลาด

3 กล้อง MIRRORLESS ยอดฮิต กล้องดิจิตอลขนาดพกพา

MIRRORLESS ยอดฮิต

กล้อง MIRRORLESS ยอดฮิตที่บอกเลยว่าน่าใช้งานสุด ๆ รุ่นแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ CANON EOS R เป็นกล้องที่ถือว่าในเรื่องของการใช้งานหรือสเปคต่าง ๆ ค่อนข้างที่จะมีความครบเครื่องทีเดียว ซึ่งมาพร้อมกับความคมชัดถึง 30.3 ล้านพิกเซล

และยังมีความเร็วในเรื่องของจุดโฟกัสที่บอกเลยว่าไม่เหมือนใคร สามารถถ่ายวิดีโอด้วยความคมชัดถึง 4K ในเรื่องของจุดเด่นที่น่าสนใจมาก ๆ ช่องมองภาพของกล้องเป็นแบบ EVF และมาพร้อมกับการถ่ายรูปแบบ ฟูลเฟรม บอกเลยว่าน่าสนใจและเป็น กล้อง MIRRORLESS ที่ยอดฮิตมาก ๆ

MIRRORLESS ยอดฮิต

กล้อง MIRRORLESS ยอดฮิตที่บอกเลยว่าน่าใช้งานสุด ๆ รุ่นที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ PANASONIC LUMIX G9 เป็นอีกกล้อง MIRRORLESS ที่เรียกได้ว่ามีความสามารถทั้งในเรื่องของการถ่ายภาพและวิดีโอได้อย่างคมชัดมาก ๆ

ขนาดถือว่ากลาง ๆ พอเหมาะ ไม่ถือว่าเป็นกล้องที่เล็กจนเกินไป หรือมีความใหญ่มากจนเกินไป มากับความคมชัดถึง 20.3 ล้านพิกเซล ถ่ายวิดีโอได้ถึง 4K

MIRRORLESS ยอดฮิต

กล้อง MIRRORLESS ยอดฮิตที่บอกเลยว่าน่าใช้งานสุด ๆ รุ่นที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ OLYMPUS OM-D E-M10 MARK III เป็น กล้อง MIRRORLESS ที่อยู่ในใจของหลาย ๆ คน เนื่องจากประสิทธิภาพและเรื่องของเทคโนโลยีต่าง ๆ

ที่ทำให้มีระบบการใช้งานที่อำนวยความสะดวกให้การถ่ายรูปเป็นเรื่องที่ง่ายมาก ๆ และยังมีความสามารถในเรื่องของการกันการสั่นสะเทือนได้อีกด้วย มีพร้อมกับความคมชัดถึง 4k ในเรื่องของการอัดวิดีโอ ถือว่ายอดฮิตมาก ๆ

            ทั้งหมดก็เป็นในเรื่องของกล้อง MIRRORLESS ที่มีความสามารถที่มีความนำสมัยและในเรื่องของการใช้งานที่ง่าย บอกเลยว่าเป็นรุ่นที่ยอดฮิตมาก ๆ เลยทีเดียว

เว็บแนะนำ>>>เทคนิคการถ่ายรูป

รวมกล้องฮิตๆ ในราคาฮอตๆ