3 กล้องฟิล์ม ยอดฮิต ยอดนิยมที่บอกเลยว่าสายกล้องฟิล์มไม่ควรพลาด

3 กล้องฟิล์ม ยอดฮิต ยอดนิยมที่บอกเลยว่าสายกล้องฟิล์มไม่ควรพลาด

กล้องฟิล์ม ว่าด้วยเรื่องของกล้องฟิล์มที่บอกเลยว่าเป็นกระแสมาก ๆ ในปัจจุบัน น่าสนใจและมีเสน่ห์เฉพาะตัวที่หลาย ๆ คนหลงใหลมาก ๆ วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 กล้องฟิล์มยอดฮิต ยอดนิยมที่บอกเลยว่าสายกล้องฟิล์มไม่ควรพลาด ใครที่กำลังมองหากล้องฟิล์มในครอบครองดี ๆ สักตัวบอกเลยว่าไม่ควรพลาด

กล้องฟิล์ม ยอดฮิต ยอดนิยม แบบย้อนยุค ๆ เท่ๆ

กล้องฟิล์ม

1.กล้องฟิล์มยอดฮิต ที่บอกเลยว่าน่าใช้มาก สายกล้องฟิล์มไม่ควรพลาด รุ่นแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Hasselblad 500C/M เป็นกล้องฟิล์มที่มีในเรื่องของการออกแบบ การดีไซน์ที่มีความหรูหราน่าใช้งานและไม่เหมือนกล้องฟิล์มทั่วไป มีรูรับแสง อยู่ที่ประมาณ f/2.8 ซึ่งราคาค่อนข้างแพงอยู่ที่ประมาณ 25,000 – 40,000 บาท

กล้องฟิล์ม

2.กล้องฟิล์มยอดฮิต ที่บอกเลยว่าน่าใช้มาก สายกล้องฟิล์มไม่ควรพลาด รุ่นที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Rolleiflex 2.8E TLR เป็นอีกกล้องฟิล์มที่มีความน่าสนใจมาก ๆ มีการดีไซน์ที่มีความแปลกใหม่ มีเลนส์การใช้งานที่มีความแปลกใหม่ เลนส์คู่ ระยะอยู่ที่ประมาณ 80 mm รูรับแสงอยู่ที่ประมาณ f/2.8 ราคาก็บอกเลยว่าอยู่ในระดับที่แพงมาก ๆ อยู่ที่ประมาณ 15,000- 25,000 บาท

กล้องฟิล์ม

3.กล้องฟิล์มยอดฮิต ที่บอกเลยว่าน่าใช้มาก สายกล้องฟิล์มไม่ควรพลาด รุ่นที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Nikon FM2n ถือเป็นกล้องที่มีความยอดนิยมมาก ๆ ที่ผลิตมาจากณี่ปุ่น ที่มีในเรื่องของจุดเด่น คือ การวัดแสง และแฟลช ที่บอกเลยว่ามีความสามารถในการถ่ายที่มีความคมชัด ที่บอกเลยว่ามีความแข็งแรงมาก ๆ ราคาอยู่ที่ประมาณ 5,000 – 10,000 บาทฃ

            ทั้งหมดก็เป็นกล้องฟิล์มที่มีความยอดฮิต ใครที่กำลังมองหากล้องฟิล์มต่าง ๆ นา ๆ บอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ ใครที่เป็นสายกล้องฟิล์มไม่ควรพลาด

ติดตามผลงานของเรา แนะนำกล้องออกใหม่ บทความที่คุณน่าจะสนใจ

แนะนำ เที่ยวเมืองปีนังด้วยกล้องฟิล์มอายุ 35 ปีไปแบบลุ้นๆ I ปุ๋ย (palouis)