3 กล้องมิลเลอร์เลส แบบฟูลเฟรม ที่บอกเลยว่าน่าสนใจและใช้งานง่ายได้ประสิทธิภาพ

3 กล้องมิลเลอร์เลส แบบฟูลเฟรม ที่บอกเลยว่าน่าสนใจและใช้งานง่ายได้ประสิทธิภาพ

กล้องมิลเลอร์เลส ว่าด้วยเรื่องของกล้องมิเลอร์เลสก็เป็นกล้องที่มีความถ่ายง่ายและใช้งานง่าย ขั้นตอนหรือกระบวนการที่จะได้รูป ถือว่าง่ายมาก ๆ และในเรื่องของการถ่ายรูปแบบฟูลเฟรมก็ถือเป็นอะไรดีมากในเรื่องของการใช้งาน วันนี้แอดอยากที่จตะมาแนะนำ 3 กล้องมิลเลอร์เลสแบบฟูลเฟรม ที่บอกเลยว่าน่าสนใจและใช้งานง่ายได้ประสิทธิภาพ

กล้องมิลเลอร์เลส แบบฟูลเฟรม ที่บอกเลยว่าน่าสนใจ

กล้องมิลเลอร์เลส

1.กล้องมิลเลอร์เลสแบบฟูลเฟรมที่บอกเลยว่าน่าใช้งาน ใช้งานง่าย รุ่นแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ NIKON Z6 เป็นกล้องมิลเลอร์เลสที่มีความฟูลเฟรมและน่าสนใจมาก ๆ ความละเอียดของเจ้ากล้องมิลเลอร์เลสตัวนี้มีความคมชัดถึง 24.5 ล้านพิกเซล และมีความสามารถถ่ายรูปแบบการกดต่อเนื่องได้ถึง 12 เฟรมต่อวินาทีเลยทีเดียว ใครที่สนใจสามารถที่จะไปสรรหามาลองเล่นกันดูได้

กล้องมิลเลอร์เลส

2.กล้องมิลเลอร์เลสแบบฟูลเฟรมที่บอกเลยว่าน่าใช้งาน ใช้งานง่าย รุ่นที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ SONY A7R IV เป็นกล้องมิลเลอร์เลสที่มีขนาดกลาง เป็นกล้องที่เป็นแบบฟูลเฟรมและมาพร้อมกับความละเอียดคมชัดถึง 61 ล้านพิกเซล ความเร็วในการถ่ายรูปแบบต่อเนื่องถึง 10 เฟรมต่อวินาที และยังมีความสามารถในเรื่องของการถ่ายวิดีโอถึง 4K ที่บอกเลยว่าน่าสนใจ เจ้ากล้องมิลเลอร์เลสตัวนี้เหมาะสำหรับคนที่ค่อนข้างมีความชำนาญในเรื่องของกล้องถ่ายรูป

กล้องมิลเลอร์เลส

3.กล้องมิลเลอร์เลสแบบฟูลเฟรมที่บอกเลยว่าน่าใช้งาน ใช้งานง่าย รุ่นที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ NIKON Z7 เป็นกล้องมิลเลอร์เลสแบบฟูลเฟรมที่บอกเลยว่ามีความคมชัดถึง 45.7 ล้านพิกเซล สามารถถ่ายวิดีโอได้ถึง 4K ในเรื่องของความคมชัดก็อยู่ในระดับที่ดีมาก ๆ เลยก็ว่าได้ บอกเลยว่าน่าใช้งานมาก ๆ เหมาะกับคนที่มีความชำนาญในเรื่องของกล้องสักนิด ติดใจมาก ๆ แน่นอน

            ทั้งหมดก็เป็นกล้องมิเลอร์เลสแบบฟูลเฟรมที่ในเรื่องของการใช้งานต้องบอกเลยว่าดีและมีความน่าสนใจมาก ๆ ใครที่กำลังมองหา กล้องดี ๆ สักตัวขอกเลยว่าไม่ควรพลาด

ฝากติดตามเว็บ แนะนำกล้องออกใหม่  และบทความที่น่าสนใจ รีวิวกล้อง ข้อมูลเรื่องกล้องมากมายได้ที่นี่

แนะนำ 10 ปี กับการพัฒนาการของกล้องระบบ Mirrorless จนเป็นที่นิยมในปัจจุบัน