3 ข้อดีของ กล้องOlympus 35 SP ที่บอกเลยว่าน่าสนใจและมีเสน่ห์แบบสุด ๆ สายกล้องฟิล์มไม่ความพลาด

3 ข้อดีของ กล้องOlympus 35 SP ที่บอกเลยว่าน่าสนใจและมีเสน่ห์แบบสุด ๆ สายกล้องฟิล์มไม่ความพลาด

กล้องOlympus 35 SP ว่าด้วยเรื่องของกล้องฟิล์มที่ต้องบอกเลยว่าดีไซน์ที่มีความแตกต่างและด้วยเรื่องของรูปแบบโทนสีของฟิล์มก็ทำให้กล้องฟิล์มแต่ละตัวมีเสน่ห์ที่แตกต่างกันมาก ๆ แอดอยากที่จะมาแนะนำกล้องฟิล์มดี ๆ สักตัวให้ทุกคนได้รู้จักข้อดีที่น่าสนใจ วัน ซึ่งวันนี้แอดอยากจะมาแนะนำ 3 ข้อดีของกล้องฟิล์มรุ่น Olympus 35 SP ที่บอกเลยว่าน่าสนใจและมีเสน่ห์แบบสุด ๆ สายกล้องฟิล์มไม่ความพลาด

กล้องOlympus 35 SP บอกเลยว่าน่าสนใจและมีเสน่ห์แบบสุด สายกล้องฟิล์มพลาดแล้วจะเสียใจ

1.ข้อดีของกล้องฟิล์ม Olympus 35 SP ที่บอกเลยว่าน่าสนใจและมีเสน่ห์มาก ๆ ข้อดีข้อแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ กล้องฟิล์ม Olympus 35 SP ใช้เลนส์ G.Zuiko 42mm. F1.7 ซึ่งประกอบไปด้วยเลนส์เจ็ดชิ้นด้วยกับ บอกเลยว่ามีดีไซน์ที่ไม่เหมือนใครและน่าลองใช้มาก ๆ

2.ข้อดีของกล้องฟิล์ม Olympus 35 SP ที่บอกเลยว่าน่าสนใจและมีเสน่ห์มาก ๆ ข้อดีข้อที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ กล้องฟิล์ม Olympus 35 SP เป็นกล้องไม่ได้มีแค่โหมด Manual แบบธรรมดา ๆ เท่านั้น

แต่บอกเลยว่ามีโหมดการทำงานในกล้องฟิล์มตัวเดียวถึง 3 โหมด คือ AE Program, Shutter Priority และ Manual บอกเลยว่าฟังก์ชั่นครบน่าใช้งานสุด ๆ

3.ข้อดีของกล้องฟิล์ม Olympus 35 SP ที่บอกเลยว่าน่าสนใจและมีเสน่ห์มาก ๆ ข้อดีข้อที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ กล้องฟิล์ม Olympus 35 SP มีระบบการวัดแสง 2 ระบบในกล้องฟิล์มตัวเดียว

การวัดค่าเฉลี่ยกลางแบบทั่ว ๆ ไปปกติ และแบบ Spot Meter ที่จะวัดและเจาะเป็นจุด ๆ ไป เป็นอีกฟังก์ชั่นที่น่าสนใจมาก ๆ

            ทั้งหมดก็เป็นข้อดีในบางส่วนของกล้องฟิล์ม Olympus 35 SP ที่บอกเลยว่าน่าสนใจแบบสุด ๆ ใครที่กำลังมองหากล้องฟิล์มดี ๆ สักตัวก็ลองเอาไปเป็นทางเลือกกันดูได้

ฝากติดตามเว็บ แนะนำกล้องออกใหม่  และบทความที่น่าสนใจ รีวิวกล้อง ข้อมูลเรื่องกล้องมากมายได้ที่นี่

แนะนำOlympus” ชื่อที่กำลังจะหายไปจากวงการถ่ายภาพในปีหน้านี้