3 กล้องคอมแพค ราคาน่ารัก ที่บอกเลยว่าประหยัดแต่ถ่ายรูปออกมาสวยใช้ได้แน่นอน

3 กล้องคอมแพค ราคาน่ารัก ที่บอกเลยว่าประหยัดแต่ถ่ายรูปออกมาสวยใช้ได้แน่นอน

กล้องคอมแพค ว่าด้วยเรื่องของกล้องถ่ายรูปที่บอกเลยว่ามีมากมายหลายประเภท ทั้งกล้องฟิล์ม กล้องดิจิตอล กล้องคอมแพคต่าง  ๆ ซึ่งต้องบอกเลยว่าเรื่องของการเลือกซื้อกล้องเป็นเรื่องของความชอบส่วนบุคคล และสไตล์ วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 กล้องคอมแพคราคาน่ารัก ที่บอกเลยว่าประหยัดแต่ถ่ายรูปออกมาสวยใช้ได้แน่นอน บอกเลยว่าราคาน่ารัก ขนาดน่าใช้งานแบบนี้ไม่ควรพลาด

กล้องคอมแพค ราคาประหยัดแต่ถ่ายรูปออกมาสวยมากๆ

1.กล้องคอมแพคราคาน่ารักที่บอกเลยว่า น่าสนใจ น่าใช้งาน บอกเลยว่างบน้อยก็สามารถซื้อได้ รุ่นแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Nikon Coolpix A10 เป็นอีกกล้องคอมแพคที่มีความน่ารัก ขนาดเล็ก น่าพกพา

บอกเลยว่าสามารถพกไปได้แบบทุกที่เลยก็ว่าได้ แถมความคมชัด ละเอียดถึง 16.1 ล้านพิกเซล เรียกได้ว่าจิ๋วแต่แจ๋วมาก ๆ ราคาน่ารัก อยู่ที่ 2,390 บาท บอกเลยว่ามือใหม่ไม่ควรพลาด

กล้องคอมแพค

2.กล้องคอมแพคราคาน่ารักที่บอกเลยว่า น่าสนใจ น่าใช้งาน บอกเลยว่างบน้อยก็สามารถซื้อได้ รุ่นที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Sony Cyber Shot W810 เป็นอีกกล้องคอมแพคที่มีความน่ารัก น่าพกพามาก ๆ

มีรูปร่างขนาดที่เบา ความคมชัด ละเอียดถึง 20 ล้านพิกเซล สามารถถ่ายรูปออกมาได้แบบสวย ๆ และมีช่อง USB ให้เรานั้นสามารถเสียบ เพื่อทำการเชื่อมต่อได้อีกด้วย ราคาอยู่ที่ 3,290 บาท เท่านั้น

3.กล้องคอมแพคราคาน่ารักที่บอกเลยว่า น่าสนใจ น่าใช้งาน บอกเลยว่างบน้อยก็สามารถซื้อได้ รุ่นที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Fujifilm FinePix XP130 เป็นกล้องคอมแพคอีกรุ่นที่ถือว่ามีความน่ารักและน่าลองใช้มาก ๆ

มีความคมชัดละเอียดถึง 16.4 ล้านพิกเซล มีระบบ wifi ให้สามารถเชื่อมต่อการทำงานได้ ก็เป็นอีกกล้อมคอมแพคที่ถือว่าเริ่มมีการพัฒนา ราคาอยู่ที่ 5,990 บาท ราคาน่ารักแบบสุด ๆ

            ทั้งหมดก็เป็นกล้องคอมแพคที่บอกเลยว่าน่าสนใจ ทั้งเรื่องของการพกพาที่สะดวกแบบสุด ๆ และเรื่องของการใช้งานที่บอกเลยว่าไม่เป็นสองรองใครแน่นอน

ฝากติดตาม แนะนำกล้องออกใหม่  และบทความที่น่าสนใจ รีวิวกล้อง ข้อมูลเรื่องกล้องอื่นๆเปิดตัว Ricoh GR III กล้องคอมแพคตัวเทพ