3 กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง ที่บอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ มือใหม่ต้องไปซื้อมาลอง

3 กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง ที่บอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ มือใหม่ต้องไปซื้อมาลอง

กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง ว่าด้วยเรื่องของกล้องฟิล์มที่บอกเลยว่ามีความน่าสนใจมาก ๆ แต่เชื่อว่าหลาย ๆ คนกำลังชั่งใจว่าจะซื้อดีใหม แอดบอกเลยว่าถ้ายังไม่มั่นใจให้ไปซื้อกล้องฟิล์มแบบใช้แล้วทิ้งมาลองถ่ายเล่น ๆ ดูก่อนว่ารู้สึกชอบไหม วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้งที่บอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ มือใหม่ต้องไปซื้อมาลอง

กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง มือใหม่ต้องไปซื้อมาลองกับความสะดวกในการใช้งาน

กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง

กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้งที่บอกเลยว่ามือใหม่ ไม่ควรพลาด รุ่นแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Fujifilm High Speed กล้องฟิล์มแบบใช้แล้วทิ้งที่บอกเลยว่าราคาน่ารัก เป็นระบบการทำงานที่บอกเลยว่ามีฟังก์ชั่นการทำงานที่ครบมาก ๆ สามารถถ่ายรูปได้ทั้งในที่แสงมืดและที่มีแสงสว่างมาก

แถมยังเป็นระบบออโต้โฟกัส บอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ สามารถถ่ายได้ตั้ง 27 รูป ราคาอยู่ที่ 285 บาทโดยประมาณ

กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง

กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้งที่บอกเลยว่ามือใหม่ ไม่ควรพลาด รุ่นที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Kodak Daylight เป็นกล้องฟิล์มแบบใช้แล้วทิ้ง ที่บอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ เน้นถ่ายในช่วงกลางวัน

เป็นกล้องฟิล์มแบบที่ไม่มีแฟลช มีรูรับแสง สามารถถ่ายรูปออกมาได้ถึง 39 รูป ราคาน่ารักอยู่ที่ 350 – 400 บาทโดยประมาณ

กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง

กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้งที่บอกเลยว่ามือใหม่ ไม่ควรพลาด รุ่นที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ AGFA Le box เป็นกล้องฟิล์มแบบน่ารัก ๆ ที่จุดเด่นอยู่ที่รูปภาพที่ถ่ายได้จะออกแนวสีหม่น ๆ มีแฟลชในตัว

เป็นกล้องฟิล์มแบบใช้แล้วทิ้งที่แอดบอกเลยว่าเน้นถ่ายวิว ถ่ายรูปออกมาได้ 27 รูป ราคาอยู่ที่ 380 โดยประมาณ 

            ทั้งหมดก็เป็นกล้องฟิล์มแบบใช้แล้วทิ้งที่บอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ ใครที่อยากลองซื้อมาถ่ายเล่นดูก่อนบอกเลยว่า น่าใช้ และยังใช้งานง่าย ราคาประหยัดมาก

คุณสามารถหาข้อมูลเกี่ยวกล้องได้ที่เว็บ แนะนำกล้องออกใหม่ และข่าวสารกล้องที่น่าสนใจรีวิวกล้อง หรืออื่นๆเช่นมะกันผลิตกล้องดิจิตอลใช้แล้วทิ้งแบบมีจอแอลซีดี