ข้อดีของกล้องฟิล์ม Fujifilm Simple Ace 400 ที่บอกเลยว่าใช้งานง่าย มือใหม่ต้องลอง

ข้อดีของกล้องฟิล์ม Fujifilm Simple Ace 400 ที่บอกเลยว่าใช้งานง่าย มือใหม่ต้องลอง

Fujifilm Simple Ace 400 ว่าด้วยเรื่องของกล้องฟิล์มที่ต้องบอกเลยว่าแต่ละแบบก็มีความแตกต่างกันไป ตามสไตล์ว่าใครชอบแบบไหน ซึ่งวันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ ข้อดีของกล้องฟิล์ม Fujifilm Simple Ace 400 ที่บอกเลยว่าใช้งานง่าย มือใหม่ต้องลอง บอกเลยว่ามือใหม่ที่ยังไม่แน่ใจว่าจะเลือกแบบไหน หรือชอบกล้องฟิล์มแบบไหนรึเปล่า ต้องบอกเลยว่าไม่ควรพลาด

Fujifilm Simple Ace 400 ที่บอกเลยว่าใช้งานง่าย

Fujifilm Simple Ace 400

ข้อดีของกล้องฟิล์มแบบใช้แล้วทิ้ง รุ่น Fujifilm Simple Ace 400 ที่บอกเลยว่ามือใหม่ไม่ควรพลาด ข้อดีข้อแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ

คือ ขนาดเล็ก พกพาได้สะดวก และยังมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่มีความเข้าใจง่าย ๆ บอกเลยว่ามือใหม่ต้องลองพกเจ้ากล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้งรุ่น Fujifilm Simple Ace 400 ออกไปเดินเที่ยวดู รับรองว่าจะติดใจ

Fujifilm Simple Ace 400

ข้อดีของกล้องฟิล์มแบบใช้แล้วทิ้ง รุ่น Fujifilm Simple Ace 400 ที่บอกเลยว่ามือใหม่ไม่ควรพลาด ข้อดีข้อที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ

คือ เป็นการถ่ายรูปที่ให้ฟิวและอารมณ์เหมือนกับว่าเราออกไปถ่ายรูปจากกล้องฟิล์มจริง  ๆ เพราะในเรื่องของขั้นตอนต่าง ๆ ต้องบอกเลยว่าเหมือนกับการถ่ายรูปจากกล้องฟิล์มจริง ๆ

Fujifilm Simple Ace 400

ข้อดีของกล้องฟิล์มแบบใช้แล้วทิ้ง รุ่น Fujifilm Simple Ace 400 ที่บอกเลยว่ามือใหม่ไม่ควรพลาด ข้อดีข้อที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ

คือ มีช่องมองภาพ อยู่ตำแหน่งบริเวณเหนือเลนส์กล้องจริง ๆ ปัญหาเรื่องกลัวว่าจะถ่ายรูปออกมาเบี้ยวรับรองว่าจะหมดไปแน่นอน

            ทั้งหมดก็เป็นกล้องฟิล์มแบบใช้แล้วทิ้ง รุ่น Fujifilm Simple Ace 400 ที่ต้องบอกเลยว่าเข้ากับมือใหม่แบบสุด ๆ ลองเอาไปใช้ก่อนตัดสินใจซื้อกล้องฟิล์มจริงก่อนดูได้ ยังมีข่าวเกี่ยวกับกล้องมากมายให้คุณค้นหาได้ที่ แนะนำกล้องออกใหม่ และบทความ

ข่าวสารเกี่ยวกับกล้องอื่นๆ AIRLAB จุดนัดพบของคนรักกล้องฟิล์ม