ฟิลเตอร์ IG ปี 2020 ถึงจะหน้าสด ถ่ายยังไงก็รอด

ฟิลเตอร์ IG ปี 2020 ถึงจะหน้าสด ถ่ายยังไงก็รอด

ฟิลเตอร์ IG ปี 2020 ยังคงเป็นกระแสที่มาแรงมากๆ สำหรับฟิลเตอร์ของIG ในปัจจุบันนี้ เพราะถ่ายลงสตอรี่ที สวยงามเป็นเอกลักษณ์เอามากๆ ไม่ว่าจะเลือกฟิลเตอร์ไหนก็ดูดีไปหมด เพราะทั้งสวย เก๋ แถมยังดูแพงและ First Class เอามากๆ แต่ก็มีเพื่อนๆอยู่หลายคนเลย ที่ยังหาเจอฟิลเตอร์ที่ถูกใจไม่ได้ซักที พอเลื่อนหาดูฟิลเตอร์ มันก็มีเยอะแยะมากมายซะเหลือเกิน แต่วันนี้ผู้เขียนจะมาแนะนำ 5  ฟิลเตอร์ในไอจี ที่สวยๆ เอามารวมกันตรงนี้ให้เพื่อนๆได้รู้จักชื่อของฟิลเตอร์ และโหลดมาเก็บไว้ในเครื่องกันได้ตามสบายเลยค่ะ รับรองหน้าสดแค่ไหนก็รอดอย่างแน่นอน มาเริ่มกันเลย

ฟิลเตอร์ IG ปี 2020 ถ่ายยังไงก็รอด ไม่ต้องพึ่ง app ช่วย

ฟิลเตอร์ IG ปี 2020

 1.PASTEL ฟิลเตอร์นี้ ขอแนะนำให้เป็นฟิลเตอร์ติดเครื่องกันไว้เลยนะคะ เพราะสี PASTEL เป็นสีที่ทำให้สีผิวของเราดูนวล หวานและมีความละมุนเอามากๆ

ฟิลเตอร์ IG ปี 2020

2.KOREAN สำหรับฟิลเตอร์นี้ อาจจะคล้ายๆกับฟิลเตอร์ PASTEL อยู่หน่อยๆแต่แตกต่างกันที่มีความเป็นเกาหลีที่มากกว่า แต่เมื่อนำมาใช้ถ่ายในสถานที่ของบ้านเรานั้น อาจจะดูแปลกๆไปเลยก็ได้ แต่หากนำมาถ่ายในที่ๆเหมาะกับโทน มีฉากหลังดีๆ บอกเลยว่ามงลงแน่นอนค่า

ฟิลเตอร์ IG ปี 2020

3.CREAMMY สำหรับฟิลเตอร์นี้มีดีที่เพิ่มความสว่างของสีผิวได้ดีเอามากๆ ยิ่งไปเจอที่แสงแดดเยอะๆแล้วละก็  สีผิวฉ่ำวาว มีน้ำมีนวล อย่างแน่นอน

4.SHINING สำหรับตัวนี้นั้น เชื่อว่าเพื่อนๆต้องเห็นกันบ่อยอย่างแน่นอน เฟิลเตอร์นี้ให้ภาพที่มีแสงโปรยวิ้งๆ ระยิบระยับ ลอยอยู่ในฟิลเตอร์อย่างสวยงาม และยังเปลี่ยนโทนสีของภาพ ให้ดูสดใสน่ารักขึ้นอีกด้วย ตัวนี้ถือว่าเป็นที่นิยมเอามากๆ รีบๆโหลดนะคะ

5.1998 ปิดท้ายด้วยโทนสีแบบฟิล์มเก่าๆ เอาใจสายวินเทจกันหน่อย กับฟิลเตอร์สุดคลาสสิกตัวนี้เลย วันไหนไปเที่ยวเจอสถานที่เก่าๆ มีความโบราณๆแบบย้อนอดีตกลับไป ต้องฟิลเตอร์ตัวนี้เท่านั้นเลยค่า

   เป็นอย่างไรกันบ้างเอ่ย สำหรับฟิลเตอร์ IG ปี 2020 ตัวไหนที่น่าใช้ แม้หน้าสดถ่ายยังไงก็รอด เชื่อว่าหลายๆคนต้องคุ้นตาเหมือนเคยเห็นตามโซเชี่ยลต่างๆอย่างแน่นอน แต่อาจจะยังไม่รู้จักชื่อของฟิลเตอร์เหล่านี้ และหากเพื่อนๆโหลดเก็บไว้ให้ครบทั้ง 5 โทนที่ผู้เขียนได้แนะนำไป รับรองว่าเพื่อนๆต้องสนุกกับถ่ายถ่ายภาพกันมากขึ้นอย่างแน่นอน ลองเข้าไปหาข้อมูลมูลได้ที่ เทคนิคการถ่ายภาพขั้นเทพ บทความที่น่าสนใจ

และข่าวสารอื่นๆเช่น อัปเดตเมคอัพเทรนด์ซัมเมอร์ 2020 สวยเก๋! ไม่ง้อฟิลเตอร์