3 จุดเด่น ของกล้องถ่ายรูป Olympus PEN E-PL9 กล้องมิเรอร์เลสตัวจิ๋วที่น่าใช้งานมาก ๆ

3 จุดเด่น ของกล้องถ่ายรูป Olympus PEN E-PL9 กล้องมิเรอร์เลสตัวจิ๋วที่น่าใช้งานมาก ๆ

Olympus ว่าด้วยเรื่องของกล้องมิเรอร์เลสที่มีความเล็กและมีความพกพาสะดวกจึงเป็นอีกกล้องถ่ายรูปที่เป็นทางเลือกให้กับคนที่ไม่ชอบพกของมากมาย หรือคนที่ไม่ชอบถือกล้องตัวใหญ่ที่มีขนาดหนัก วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 จุดเด่น ของกล้องถ่ายรูป Olympus PEN E-PL9 กล้องมิเรอร์เลสตัวจิ๋วที่น่าใช้งานมาก ๆ

Olympus PEN E-PL9 กล้องมิเรอร์เลสตัวจิ๋วที่น่าใช้

Olympus รูปที่ 1

1.จุดเด่นของกล้องถ่ายรูป Olympus PEN E-PL9 กล้องมิเรอร์เลสตัวจิ๋วที่คุณภาพไม่จิ๋ว จุดเด่นแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ระบบกันสั่นอเป็นฟังก์ชั่นการใช้งานที่จะมาเสริมในเรื่องของความสะดวกสบายให้กับเรา ไม่ว่าการถือกล้องจะมีความสั่น ก็สามารถถ่ายออกมาได้สวยงาม โฟกัส คุรภาพไฟล์ภาพที่ได้ออกมายังดีแบบสุด ๆ อีกด้วย

Olympus รูปที่ 2

2.จุดเด่นของกล้องถ่ายรูป Olympus PEN E-PL9 กล้องมิเรอร์เลสตัวจิ๋วที่คุณภาพไม่จิ๋ว จุดเด่นที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ เป็นกล้องถ่ายรูปที่ถ่ายออกมาได้มีความสีสด เน้นในเรื่องของสีผิวที่มีความคมชัดละเอียดถึง 16 ล้านพิกเซล ให้การถ่ายรูปออกมาสวยงามคมชัด อย่างเป็นธรรมชาติ

Olympus รูปที่ 3

3.จุดเด่นของกล้องถ่ายรูป Olympus PEN E-PL9 กล้องมิเรอร์เลสตัวจิ๋วที่คุณภาพไม่จิ๋ว จุดเด่นที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ มีขนาดเล็ก สามาถพกพาได้แบบสะดวกสบายและยังมีหน้าจอที่สามารถจะพลิกเพื่อเซลฟี่ได้ และระบบที่หน้าจอกล้องถ่ายรูปยังเป็นระบบสัมผัสเพื่อการสั่งการอีกด้วย

            ทั้งหมดก็เป็นจุดเด่นของกล้องถ่ายรูปที่ต้องบอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ กับเจ้า Olympus PEN E-PL9 ตัวนี้ ใครที่กำลังมองหากล้องถ่ายรูปดี  ๆ สักตัวไม่ควรมองข้าม

ข่าวเกี่ยวกับกล้องมากมายให้คุณค้นหาได้ที่ แนะนำกล้องออกใหม่ และบทความ

ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ Olympus” ชื่อที่กำลังจะหายไปจากวงการถ่ายภาพในปีหน้านี้