3 จุดเด่นของกล้อง Leica Sofort  ที่มีความน่ารัก น่าใช้มาก ๆ แถมยังเป็นกล้อง  Instant ดีกรีตัวแรกของไลก้า

3 จุดเด่นของกล้อง Leica Sofort ที่มีความน่ารัก น่าใช้มาก ๆ แถมยังเป็นกล้อง Instant ดีกรีตัวแรกของไลก้า

กล้อง Leica Sofort ว่าด้วยเรื่องของกล้องในปัจจุบันมีมากมายหลากหลายแบบให้เรานั้นสามารถเลือกสรรได้แบบตามใจชอบ เพราะปัจจุบันคนที่ชอบกล้อแบบดิจิตอล หรือ จะเป็นแบบฟิล์มก็มีมากมาย วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 จุดเด่นของกล้อง Leica Sofort  ที่มีความน่ารัก น่าใช้มาก ๆ แถมยังเป็นกล้อง  Instant ดีกรีตัวแรกของไลก้า

กล้อง Leica Sofort ที่มีความน่ารัก น่าใช้มาก ๆ แถมยังเป็นกล้อง Instant

Leica Sofort รูปที่ 1

1.จุดเด่นของกล้อง Leica Sofort ที่บอกเลยว่าน่ารัก น่าใช้มาก ๆ จุดเด่นแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ในส่วนของการใช้งาน เป็นกล้องที่มีโหมดในการใช้งานถ่ายรูปภาพที่มีความหลากหลาย การควบคุมเรื่องของระยะ สามารถควบคุมได้ทั้งในระยะไกลและระยะใกล้ บอกเลยว่าตอบโจทย์เลยทีเดียว

Leica Sofort รูปที่ 2

2.จุดเด่นของกล้อง Leica Sofort ที่บอกเลยว่าน่ารัก น่าใช้มาก ๆ จุดเด่นที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ฟิล์มที่ใช้ในการใช้งาน ขนาดอยู่ที่ 62 x 46 เป็นขนาดฟิล์มที่เป็นทั้งแบบสีและเป็นทั้งแบบขาวดำ การใช้งานในส่วนของการใส่ฟิล์มก็ไม่ยาก ราคาของฟิล์มก็แล้วแต่ว่าเราจะใช้รุ่นไหน แต่ราคาอยู่ในระดับที่พอจะรับได้

Leica Sofort รูปที่ 3

3.จุดเด่นของกล้อง Leica Sofort ที่บอกเลยว่าน่ารัก น่าใช้มาก ๆ จุดเด่นที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ภาพและสีสัน ภาพที่ได้จะมีความสวยงามแต่ก็อาจจะไม่ได้มีในเรื่องของความคมชัดหรือในเรื่องของความละเอียดมากมายขนาดนั้น  แต่รูปที่ออกมาก็มีความสวยงาม ในแบบฉบับของการถ่ายกล้องฟิล์ม

            ทั้งหมดก็เป็นจุดเด่นในบางส่วนของกล้อง Leica Sofort ที่มีความน่ารักน่าใช้งาน แต่ราคาก็ถือว่าสูงในระดับหนึ่งเลยก็ว่าได้ บอกเลยว่าไม่ควรพลาด

ข่าวเกี่ยวกับกล้องมากมายให้คุณค้นหาได้ที่ แนะนำกล้องออกใหม่ และบทความ

ข้อมูลเพิ่มเติม เปิดราคาไทย Canon EOS R5 และ R6 กล้องมิเรอร์เลส Full-frame สเปกจัดเต็ม!