3 ข้อดีของ กล้องSony A7R IV บอกเลยว่าเป็นกล้องที่ใช้งานง่ายแถมคุณภาพยังดีมาก ๆ ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน

3 ข้อดีของ กล้องSony A7R IV บอกเลยว่าเป็นกล้องที่ใช้งานง่ายแถมคุณภาพยังดีมาก ๆ ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน

กล้องSony ว่าด้วนเรื่องของกล้องถ่ายรูปในปัจจุบันมีมากมายหลากหลายชนิด ที่มีความน่าสนใจและกำลังเป็นที่นิยมมาก ๆ วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 ข้อดีของกล้องถ่ายรูป Sony A7R IV บอกเลยว่าเป็นกล้องที่ใช้งานง่ายแถมคุณภาพยังดีมาก ๆ ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน เพื่อเป็นอีกด้วยเลือกที่ดีหากว่าใครอยากได้กล้องถ่ายรูปดี ๆ สักตัว

กล้องSony A7R IV บอกเลยว่าเป็นกล้องที่ใช้งานง่าย กับคุณภาพของภาพถ่ายออกมาดี

กล้องSony รูปที่ 1

1.ข้อดีของกลช้องถ่ายรูป Sony A7R IV ที่บอกเลยว่าน่าใช้งานมาก ๆ ข้อดีแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ เจ้ากล้องถ่ายรูป Sony A7R IV มีความละเอียดสูงถึง 61 ล้านพิกเซล เรื่องของความคมชัดคือต้องบอกเลยว่าคมชัดแบบจุก ๆ และละเอียดแบบสุด ๆ สามารถนำไฟล์รูปที่เรานั้นถ่ายได้ไปใช้งานได้โดยที่รุปออกมาสวยงาม ไม่แตกแน่นอน

กล้องSony รูปที่ 2

2.ข้อดีของกลช้องถ่ายรูป Sony A7R IV ที่บอกเลยว่าน่าใช้งานมาก ๆ ข้อดีที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ เจ้ากล้องถ่ายรูป Sony A7R IV มีระบบโฟกัสที่ดีมากและทำให้การถ่ายรูปเป็นเรื่องที่ง่ายกว่าที่คิด มีระบบที่เรียกว่า Real-Time Tracking เสริมอยู่ด้วย เป็นระบบที่สามารถโฟกัสได้ดีมาก ๆ และจดจำในส่วนของรายละเอียดได้หมดอีกด้วย และยังมีระบบ Real-Time Eye-AF ที่จะจดจำในส่วนของดวงตา ไม่ว่าจะเป็นคนหรือเป็นสัตว์ก็ตาม

กล้องSony รูปที่ 3

3.ข้อดีของกลช้องถ่ายรูป Sony A7R IV ที่บอกเลยว่าน่าใช้งานมาก ๆ ข้อดีที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ระบบการกันสั่นสะเทือน ที่ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายรูปในตอนกลางคือ ในสถานที่ที่มีลมพัด หรือเคลื่อนไหวตลอดเวลาก็เอาอยู่มาก ๆ แน่นอน

            ทั้งหมดก็เป็นบางส่วนของข้อดีของเจ้ากล้องถ่ายรูป Sony A7R IV บอกเลยว่าน่าใช้งานและยังมีข้อดี ฟังก์ชั่นการทำงานมากมายที่น่าค้นหา บกเลยว่าต้องลอง

คุณค้นหาข้อมูลได้ที่ แนะนำกล้องออกใหม่ และบทความ

ข้อมูลเพิ่มเติม Sony เปิดตัว RX0 Mark II กล้องอัลตร้าคอมแพ็คไซส์เล็กกว่าฝ่ามือ พร้อมจอ …