3 จุดเด่น กล้องPanasonic Lumix G85 กล้องมิเรอร์เลสที่มีพร้อมกับระบบกันสั่นถึง 5 แกน

3 จุดเด่น กล้องPanasonic Lumix G85 กล้องมิเรอร์เลสที่มีพร้อมกับระบบกันสั่นถึง 5 แกน

กล้องPanasonic ว่าด้วยเรื่องของกล้องถ่ายรูปในปัจจุบันมีระบบหรือฟังก์ชั่นมากมายที่มารองรับในส่วนของการใช้งานที่เสริมความสะดวกสบายให้เรานั้นมากยิ่งขึ้น ซึ่งบอกเลยว่าวันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 จุดเด่นกล้องถ่ายรูป Panasonic Lumix G85 กล้องมิเรอร์เลสที่มีพร้อมกับระบบกันสั่นถึง 5 แกน เผื่อใครที่กำลังมองหากล้องมิเรอร์เลสดี ๆ สักตัว จะได้เอาไปเป็นทางเลือกได้

กล้องPanasonic Lumix G85 พร้อมกับระบบกันสั่นถึง 5 แกน ความคมชัดที่แตกต่าง

กล้องPanasonic รูปที่ 1

จุดเด่นกล้องถ่ายรูป Panasonic Lumix G85 ที่น่าใช้งานมาก ๆ จุดเด่นแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ในเรื่องของความละเอียด ความคมชัดต่าง ๆ อยู่ที่ 16 ล้านพิกเซล ต้องบอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ เป็นกล้องถ่ายรูปที่ถือว่าโอเคในระดับหนึ่ง แต่อาจจะยังไม่เหมาะเท่าไหร่กับการถ่ายรูปในสถานที่แสงน้อย

กล้องPanasonic รูปที่ 2

จุดเด่นกล้องถ่ายรูป Panasonic Lumix G85 ที่น่าใช้งานมาก ๆ จุดเด่นที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ เรื่องระบบการกันสั่นสะเทือน ที่เป็นแบบ Dual I.S. 2 และมีความสัมพันธ์กับ เลนส์ที่มีกันสั่นO.I.S. ที่ยอดเยี่ยมมมาก ๆ ในเรื่องของการกันสั่นบอกเลยว่าสำหรับเจ้ากล้องตัวนี้ ไม่ใช่ปัญหาแน่นอน

กล้องPanasonic รูปที่ 3

จุดเด่นกล้องถ่ายรูป Panasonic Lumix G85 ที่น่าใช้งานมาก ๆ จุดเด่นที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ มีปุ่มที่ใช้ในการสั่งการหรือการควบคุมที่เยอะ ทำให้เรื่องของการใช้งานนั้นง่ายและมีความสะดวกมาก ๆ ไม่ต้องเลือกฟังก์ชั่นด้านในให้มีความยุ่งยากวุ่นวาย

            ทั้งหมดก็เป็นของดีจุดเด่นในบางส่วนของเจ้ากล้องถ่ายรูป Panasonic Lumix G85 บอกเลยว่าน่าสนใจสุดๆ คุณภาพดี ทนทานและยังมีการดีไซน์ที่สวยงาม บอกเลยว่าต้องลอง

คุณค้นหาได้ที่ แนะนำกล้องออกใหม่ และบทความ

ข่าวสารอื่นๆ เปิดตัว Panasonic Lumix G100 กล้อง Mirror Less เกิดมาเพื่อการถ่าย …