3 จุดเด่นของ กล้องCanon EOS M100 ที่บอกเลยว่าตัวเล็กน่ารัก น่าพกพาแบบสุด ๆ

3 จุดเด่นของ กล้องCanon EOS M100 ที่บอกเลยว่าตัวเล็กน่ารัก น่าพกพาแบบสุด ๆ

กล้องCanon ว่าด้วยเรื่องของกล้องถ่ายรูป เชื่อว่าสาว ๆ ก็คงจะชอบกล้องถ่ายรูปที่มีขนาดเล็กและมีความน่ารัก สามารถพกพาได้แบบสะดวกสบาย วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 จุดเด่นของกล้องถ่ายรูป Canon EOS M100 ที่บอกเลยว่าตัวเล็กน่ารัก น่าพกพาแบบสุด ๆ  บอกเลยว่าเป็นอีกกล้องมิเรอร์เลส ที่คุณภาพดี มีประสิทธิภาพ

กล้องCanon EOS M100 ที่บอกเลยว่าตัวเล็กน่ารัก และคุณภาพสูง

กล้องCanon รูปที่ 1

จุดเด่นของกล้องถ่ายรูป Canon EOS M100 ที่บอกเลยว่าเล็กน่ารักแต่แจ๋วสุด ๆ จุดเด่นแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ระบบโฟกัส เจ้ากล้องรุ่นนี้ มีระบบโฟกัสแบบ Dual Pixel เป็นเทคโนโลยีที่จะมาช่วยในเรื่องของการคำนวณระยะให้เราในการโฟกัสแบบออโต้ บอกเลยว่าสะดวกสุด ๆ

กล้องCanon รูปที่ 2

จุดเด่นของกล้องถ่ายรูป Canon EOS M100 ที่บอกเลยว่าเล็กน่ารักแต่แจ๋วสุด ๆ จุดเด่นที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ มีความละเอียดถึง 24 ล้านพิกเซล บอกเลยว่าเป็นรูปภาพที่ถ่ายออกมาแล้วภาพสวยได้คุณภาพ ไม่แตกแน่นอน เรียกได้ว่าถูกใจสาว ๆ ที่ชอบถ่ายรูปมาก ๆ แน่นอน

กล้องCanon รูปที่3

จุดเด่นของกล้องถ่ายรูป Canon EOS M100 ที่บอกเลยว่าเล็กน่ารักแต่แจ๋วสุด ๆ จุดเด่นที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ สามารถพับหน้าจอได้ 180 องศา เพื่อที่สามารถใช้ในการสั่งงานของเจ้าตัวกล้องถ่ายรูปได้แบบสะดวกสุด ๆ  แถมยังมีขนาดเล็กที่สามารถพกพาได้ง่ายอีกด้วย

            ทั้งหมดก็เป็นจุดเด่นในบางส่วนของกล้องถ่ายรูป Canon EOS M100 ที่บอกเลยว่าดีมาก ๆ ใครที่เป็นสายชอบกล้องตัวเล็กและกำลังมองหากล้องถ่ายรูปคุณภาพดีสักตัว ก็ลองเอาไปเป็นทางเลือกในการเลือกซื้อกันดูได้

ถ้าเรื่องกล้องต้องเว็บ แนะนำกล้องออกใหม่ พร้องบทความเกี่ยวกับกล้องมากมาย

ข่าวสารและข้อมูลอื่นๆ นี่แหละที่ต้องการ Canon EOS M100 กล้องมิลเลอร์เลสพร้อมระบบโฟกัสเทพ