3 จุดเด่นของ กล้องOlympus PEN E-PL8 กล้องมิเรอร์เลสขนาดเล็กที่จิ๋วแต่แจ๋วสุด ๆ

3 จุดเด่นของ กล้องOlympus PEN E-PL8 กล้องมิเรอร์เลสขนาดเล็กที่จิ๋วแต่แจ๋วสุด ๆ

กล้องOlympus กล้องถ่ายรูปต้องบอกเลยว่ามีมากมายหลากหลายรุ่นให้เรานั้นสามารถเลือกสรรใช้งานได้ตามความชอบ แต่เชื่อว่าหลาย ๆ คนชอบกล้องถ่ายรูปที่มีขนาดเล็กแต่คุณภาพแจ๋วสุด ๆ วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 จุดเด่นของกล้องถ่ายรูป Olympus PEN E-PL8 กล้องมิเรอร์เลสขนาดเล็กที่จิ๋วแต่แจ๋วสุด ๆ บอกเลยว่าเหมาะมาก ๆ สำหรับสาว ๆ เนื่องจากดีไซน์ที่ดูดีมีสไตล์

กล้องOlympus PEN E-PL8 กล้องมิเรอร์เลส จิ๋วแต่แจ๋วสุด ๆ

กล้องOlympus รูปที่ 1

1.จุดเด่นของกล้องถ่ายรูป Olympus PEN E-PL8 กล้องถ่ายรูปที่น่าใช้สุด ๆ จุดเด่นแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ระบบการกันสั่นสะเทือน ที่มีแกนกันสั่นถึงสามแกนด้วยกัน บอกเลยว่าดีมาก ๆ ช่วยในเรื่องของการสั่นสะเทือนได้อย่างมีประสิทธิภาพและรูปออกมาได้แบบคมชัดสุด ๆ

กล้องOlympus รูปที่ 2

2.จุดเด่นของกล้องถ่ายรูป Olympus PEN E-PL8 กล้องถ่ายรูปที่น่าใช้สุด ๆ จุดเด่นที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ เรื่องของระบบโฟกัสเป็นแบบ ontrast Detection ซึ่งมีจุดโฟกัสในระบบถึง 81 จุดเลยทีเดียว บอกเลยว่าใช้ง่ายจะจิ้มตรงไหนก้โฟกัสรูปภาพสวย ๆ ให้เรานั้นได้เสมอ

กล้องOlympus รูปที่ 3

3.จุดเด่นของกล้องถ่ายรูป Olympus PEN E-PL8 กล้องถ่ายรูปที่น่าใช้สุด ๆ จุดเด่นที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ หน้าตาดี การดีไซน์ที่มีความเรียบหรูน่าใช้งาน ที่มาพร้อมกับขนาดที่เล็กน่าพกพา แถวเรื่องของบอดี้รูปร่างยังมีความทนทานที่บอกเลยว่า คุ้มสุด ๆ

            ทั้งหมดก็เป็นจุดเด่นในบางส่วนที่บอดเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ สำหรับกล้อถ่ายรูป รุ่น Olympus PEN E-PL8 ใครที่ชอบถ่ายรูปไม่ควรพลาด ราคาไม่แรง คุณภาพดีสุด ๆ

ถ้าเรื่องกล้องต้องเว็บ แนะนำกล้องออกใหม่ พร้องบทความเกี่ยวกับกล้องมากมาย

ข้อมูลกล้องเพิ่มเติม เผยภาพหลุดแรกของกล้อง Sony A7c พร้อมเลนส์ Kit ตัวใหม่ 28-60mm f/4-5.6