ข่าวลือ Canon เตรียมเปิดตัวกล้องรุ่นใหม่สำหรับสาย Vlog ไม่ควรพลาด

Canon ผู้ผลิตแบรนด์กล้องระดับโลกที่ได้รับความนิยม แบรนด์กล่องแบรนด์นี้หลายคนรู้จักกันไปทั่วโลกเพราะเขาได้ผลิตกล้องหลายรุ่นออกมา ซึ่งก็ได้รับการตอบโจทย์เป็นอย่างดีสำหรับเราผู้ชื่นชอบการถ่ายภาพ กล่องรูปแบบต่างๆที่ผลิตออกมาได้รับความนิยมสูงอย่างมาก และอีกไม่นานเขาก็กำลังเตรียมเปิดตัวกล้องรุ่นใหม่ ซึ่งกล้องรุ่นที่จะเปิดตัวนี้จะเหมาะอย่างยิ่งสำหรับสาย Vlog แน่นอนว่าหากเปิดตัวออกมาแล้วไม่ควรที่จะพลาดกับคนที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ และบันทึกวีดีโอ ข่าวลือนี้จะเป็นอย่างไรไปชมกันเลย แนะนำกล้องถ่ายรูป  Canon เตรียมเปิดตัวกล้องรุ่นใหม่ที่ตอบโจทย์สำหรับสาย Vlog เร็วๆนี้  จากที่มีข่าวลือออกมาว่าแบรนด์กล้องชื่อดังอย่าง Canon กำลังเตรียมเปิดตัวกล้องรุ่นใหม่ซึ่งจะเป็นกล้องประเภท Mirrorless กล้องที่เหมาะต่อการใช้งานสำหรับผู้ใช้กล้องทั้งมือใหม่และมืออาชีพ ซึ่งข่าวที่ออกมานั้นบอกว่า ลักษณะของกล้องที่กำลังจะเปิดตัวจะเป็นกล้อง Mirrorless APS-C

อ่านเพิ่มเติม...

พารู้จัก กล้องฟิล์ม มากขึ้น บอกเลยว่ามีเสน่ห์มากและมีความน่าสนใจ ใครที่เป็นสายคนชอบถ่ายภาพคือห้ามมองข้าม

อย่างที่ทราบกันแล้วว่ากล้องถ่ายรูปเป็นไอเท็มที่ยอดนิยมมากๆทุกวันนี้มันเป็นไอเท็มที่หลายคนมักที่จะพกไปไหนมาไหนด้วยติดตัวไม่ว่าจะเป็นการถ่ายรูปตัวเองหรือว่าจะไปถ่ายวิวบรรยากาศถ่ายสถานที่ต่างๆมันก็มีลักษณะของความชอบของมุมมองของแต่ละคนที่ไม่เหมือนกันเพราะฉะนั้นเราอยากให้ทุกคนที่กำลังอยู่ความสนใจเรื่องของกล้องมาค้นพบกับเสน่ห์ของ กล้องฟิล์ม เพราะว่ากล้องฟิล์มก็เป็นอีกหนึ่งลักษณะของกล่องที่หลายคนให้ความสนใจมาในช่วงหลังนี้ แนะนำกล้องออกใหม่ เสน่ห์ของ กล้องฟิล์ม ที่บอกเลยว่าควรที่จะเลือกมาใช้งานมาก ๆ เสน่ห์ของกล้องฟิล์มในข้อแรกก็คือจะได้ จะได้โทนสีภาพตามที่เราเลือก ซึ่งมองว่าแต่ละทวนสีมันก็มีเสน่ห์ที่แตกต่างกันออกไปก็ขึ้นอยู่กับว่าเพื่อนเพื่อนต้องการที่จะเลือกสีของกล้องสีของฟิล์มในลักษณะไหนออกไปถ่ายรูปไหนวันไหนเพราะว่าเรื่องของแสงแดดหรือว่าช่วงเวลามันก็มีความแตกต่างกันออกไปหากเราจะนำกล้องฟิล์มของเราออกไปถ่ายก็ต้องเลือกให้ดี เสน่ห์ของกล้องฟิล์มในข้อต่อมาก็คือ เป็นลักษณะของกล่องที่เราต้องบอกเลยว่ามันมีความเฉพาะตัวมากๆแต่ละน้องฟิล์มชนิดที่แตกต่างกันออกไป มันก็จัดให้อารมณ์ของภาพที่แตกต่างกันออกไปก็ขึ้นอยู่กับว่าเพื่อนเพื่อนมีความชื่นชอบในลักษณะของคุณภาพของภาพจากกล้องฟิล์มแบบไหนก็สามารถเลือกได้ตามความชอบเลยแต่ว่ามันน่าสนใจมากมายเพราะว่าแต่ละคนก็จะมีความชอบและได้เลือกในสิ่งที่ตัวเองชอบมาจริงๆมันมีความเฉพาะตัวเราก็ต้องให้ทำความเข้าใจกับกล้องแต่ละชนิด เสน่ห์ของกล้องฟิล์มในข้อต่อมาก็คือกล้องฟิล์มมันอาจจะต้องใช้ระยะเวลาในการรอไม่ว่าจะเป็นในช่วงที่เราถ่ายรูปเราอาจจะต้องรอซักหน่อยหริอในช่วงเวลาที่เรา ถ่ายภาพจากกล้องฟิล์มแล้วเราอยากที่จะได้ภาพมาเป็นในระบบของดิจิตอลเราก็จะสามารถเห็นเสน่ห์ของมันว่าทุกอย่างมันอาจจะต้องใช้เวลาแต่ว่ามันคุ้มค่ากับการรอคอยแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม...

วิธีเลือก ซื้อกล้องฟิล์ม ทำให้คุณได้กล้องที่มีประสิทธิภาพ

สำหรับคนที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ กล้องฟิล์มเป็นอีกหนึ่งกล้องที่มีความคลาสสิก ถ่ายภาพออกมาได้ดูสวยเป็นศิลปะ คนที่ชอบถ่ายภาพจะนิยมเลือก ซื้อกล้องฟิล์ม มาใช้ในการถ่ายภาพ และกล้องฟิล์มก็มีหลากหลายประเภทด้วยกัน สำหรับใครที่อยากจะฝึกถ่ายกล้องฟิล์มนี้ จะต้องเลือกประเภทของกล้องที่เหมาะสมกับตนเอง หากเลือกกล้องฟิล์มที่มีประสิทธิภาพในการใช้งานสูง อาจจะทำให้ดูยาก วันนี้เราจึงจะพาทุกท่านไปรู้จักวิธีการเลือกกล้องฟิล์มให้เหมาะสมกับตนเอง แถมได้ราคาที่ไม่แพงอีกด้วย จะมีวิธีการเลือกกล้องแบบใดให้เหมาะสมกับตนเองไปดูกันเลย แนะนำกล้องถ่ายรูป ซื้อกล้องฟิล์ม อย่างไรให้ได้ราคาถูก และใช้งานได้ง่าย ใครที่กำลังมองหากล้องฟิล์มที่จะไปฝึกถ่ายภาพสวยๆอาร์ตๆ เราแนะนำให้เลือกกล้องฟิล์มเหมาะสมกับตนเอง การเลือกซื้อกล้องฟิล์มนั้นมีหลายแบบ หลายราคา และควรเลือกซื้อกล้องอย่างไรให้ถูกต้องสามารถนำไปถ่ายภาพได้ง่ายไปดูกันเลย สำหรับกล้องฟิล์มที่เรานำมาให้ทุกท่านได้ดู แต่ละชนิดสามารถเลือกซื้อให้เหมาะสมกับตนเองได้เลย

อ่านเพิ่มเติม...

เทคนิคการเลือกซื้อ กล้อง DSLR สำหรับมือใหม่ ได้กล้องที่มีประสิทธิภาพแน่นอน

กล้อง DSLR เป็นลักษณะของกล้องที่มีประสิทธิภาพสูง ช่างถ่ายภาพแบบมืออาชีพเท่านั้นที่จะนำกล้องประเภทนี้มาใช้ จึงทำให้กล้องประเภทนี้มีราคาที่สูง จึงไม่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับมือใหม่ที่จะหัดถ่ายภาพ แต่ปัจจุบันการแข่งขันผลิตกล้องออกมาในรูปแบบต่างๆมีสูงมาก จึงทำให้กล้อง DSLR พัฒนาตนเองปรับรูปแบบและประสิทธิภาพให้เหมาะสำหรับผู้ใช้งานมือมา วันนี้เราจึงจะพาช่างภาพทั้งหลายไปดูวิธีการเลือกซื้อกล้อง DSLR  ให้ได้ประสิทธิภาพสูง สามารถถ่ายภาพได้คมชัด จะมีเทคนิคการเลือกอย่างไรไปดูกันเลย แนะนำกล้องถ่ายรูป วิธีเลือกซื้อ กล้อง DSLR ให้ได้ภาพคมชัด ดีไซน์สวยเก๋ มีประสิทธิภาพสูง หลายคนกำลังมองหากล้องถ่ายภาพสวยๆราคาเบาๆ แน่นอนว่ากล้อง DSLR

อ่านเพิ่มเติม...