กล้องNikon รุ่น Z50 Mirrorless กล้องถ่ายภาพที่ใช้งานได้ง่าย ครอบคลุม

กล้องNikon รุ่น Z50 Mirrorless กล้องถ่ายภาพที่ใช้งานได้ง่าย ครอบคลุม

   หากเอ่ยถึงแบรนด์กล้องถ่ายภาพอย่าง Nikon แล้ว ใครที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ จะต้องรู้จักแบรด์นี้เป็นอย่างดี เพราะเป้นแบรนด์ที่ถือว่าระดับไฮคลาส ตลาดที่ทางแบรนด์ Nikon ต้องการส่วนใหญ่แล้ว จะเน้นพวกช่างภาพแบบมืออาชีพ แต่เมื่อเวลาได้ผ่านไป ทางแบรนด์ Nikon เริ่มเล็งเห็นแล้วว่า หากมุ่งแต่เน้นการตลาดให้กับช่างภาพมืออาชีพ ในส่วนของช่างภาพมือใหม่ ค่าส่วนแบ่งการตลาดตรงจุดนี้ จะพลาดรายได้อย่างมหาศาล ทาง Nikon จึงได้ปรับเปลี่ยนกลยุทธ์รีแบนรด์ครั้งใหญ่ ลงมาเล่นครอบคลุมทุกตลาดของการถ่ายภาพเลย และก็ได้ทำการปล่อยตัวกล้องถ่ายภาพสำหรับผู้เล่นมือใหม่ เป็นกล้องถ่ายภาพรุ่น กล้องNikon รุ่น Z50 Mirrorless เน้นเป็นกล้องที่ขนาดกำลังพอดี พกพาได้สะดวก ที่สำคัญใช้งานได้ง่ายอย่างมาก ช่างภาพมือใหม่ ที่ใช้กล้องนี้ถ่าย ไม่ว่าจะงานวิดีโอ หรือการถ่ายภาพทุกแนว ผลลัพธ์ที่ได้จากการใช้กล้องตัวนี้ จะเหมือนเป็นมือโปรเลยทีเดียว

กล้องNikon รุ่น Z50 Mirrorless

เจาะลึกรายละเอียดส่วนต่าง ๆ ของตัว กล้องNikon รุ่น Z50 Mirrorless

   กล้องNikon รุ่น Z50 Mirrorlessจัดว่าเป็นกล้องถ่ายภาพที่อยู่ในซีรีย์กล้องกลุ่ม Z ตัวกล้องนั้นได้ทำการออกแบบให้เน้นการใช้งานที่ง่าย แต่มีขนาดของบอดี้ที่พกพาได้ง่าย ระบบหน้าจอในการสั่งงาน เป็นแบบระบบสัมผัสทัชสกรีน ที่มีขนาดความกว้างถึง 3.2 นิ้ว ปุ่มชัตเตอร์ด้านบนยังคงเอกลักษณ์ของที่บ่งบอกว่า นี้คือกล้องถ่ายภาพของแบรนด์ Nikon ตัวปุ้มกดจุมีขนาดที่ใหญ่ คำสั่งปุ่มที่สำคัญที่จำเป็นในการใช้งาน จะอยู่ทางด้านขวาของตัวกล้องเลย หน้าจอของตัวกล้องนั้นสามารถพับกางออกได้ แนะนำกล้องออกใหม่

กล้องNikon รุ่น Z50 Mirrorless แนะนำกล้องออกใหม่

  ระบบการจับภาพจะใช้ตัวจับภาพเซ็นเซอร์แบบ CMOS และชิปเซตในการประมวลผลคำสั่งต่าง ๆ จะเป็นระบบใหม่ที่มีความทันสมัยที่สุด สามารถถ่ายภาพได้ที่ความคมชัด 20.88 ล้านพิกเซล ระบบการจับภาพแบบ AUTO Focus รุ่นเดียวกับกล้องถ่ายภาพรุ่น Z7  สำหรับช่างภาพคนใด ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพคน จุดเด่นของการถ่ายภาพคน ต้องอยู่ที่สายตา ซึ้งกล้องกล้องNikon รุ่น Z50 Mirrorlessนี้ ตัวเลนส์มีระบบการจับสายตาให้ดูมีมิติ ต่อให้บุคคลที่เรากำลังเคลื่อนไหวอยู่ก็ตาม

กล้องNikon รุ่น Z50 Mirrorless  กล้อง Nikon

การประมวลภาพ ตัวกล้องนี้จะใช้ชิปเซตแบบ EXPEED 6  ความไวของแสงได้มาตรฐาน ISO 100-51200 ด้วยความไวแสงที่สูงขนาดนี้ เวลาถ่ายภาพในที่มืด ก็ไม่ต้องห่วงภาพถ่ายของเรา ก็ยังคงมองเห็นได้อย่างชัดเจน ส่วนการโอนภาพถ่ายของเรานั้น ไม่ต้องใช้สายลิงค์ข้อมูล สามารถโอนผ่านทางสัญญาณ Wifi หรือ บลูทูธได้โดยตรง ทั้งภาพถ่ายธรรมดา และงานวิดีโอ ใช้เวลาในการโอนย้ายข้อมูลที่ไม่นาน ส่วนตัวเลนส์ของกล้องนี้ จะมีให้เราเลือกอยู่ 2 เลนส์ด้วยกัน ได้แก่ เลนส์แบบ DX 16-50mm f/3.5-6.3 VR และเลนส์แบบ DX 50-250mm f/4.5-6.3 VR เลนส์ทั้ง 2 ตัวนี้ถึงแม้การใช้งานจะแตกต่างกัน แต่เวลาที่ถ่ายภาพออกมา จะได้ภาพที่ใกล้เคียงกับแสงระหว่างที่เราถ่ายมากที่สุด

Latest Posts