3 กล้องฟิล์มราคาสบาย ไม่เกินหมื่น ที่บอกเลยว่าเหมาะมากสำหรับสายเดินทางที่อยากพกพาของได้สะดวก ๆ

กล้องฟิล์มราคาสบาย กับการกลับมาของกล้องถ่ายรูปที่เริ่มกลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้งก็คงต้องพูดถึงกล้องฟิล์มที่มีเสน่ห์ทำให้เราสามารถรอคอยกระบวนการต่าง ๆ กว่าที่จะได้รูป ซึ่งก็ให้อารมณ์ที่คลาสสิกและวินเทจมาก ๆ วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 กล้องฟิล์มราคาสบายไม่เกินหมื่น ที่บอกเลยว่าเหมาะมากสำหรับสายเดินทางที่อยากพกพาของได้สะดวก ๆ 3 กล้องฟิล์มราคาสบาย ไม่เกินหมื่น สำหรับสายเดินทาง กล้องฟิล์มราคาสบายที่บอกเลยว่ามาพร้อมกับคุณภาพเน้น ๆ รุ่นแรกที่แอดอยากจะแนะนำ คือ MINOLTA HI-MATIC 7S II เป็นกล้องฟิล์มที่มีขนาดเล็ก สามารถพกพาได้แบบสะดวกมาก

อ่านเพิ่มเติม...

3 กล้องฟิล์มใช้และทิ้ง แต่น่ารักจนไม่กล้าทิ้ง บอกเลยว่าน่าซื้อมาถ่ายเล่นมาก ๆ

3 กล้องฟิล์มใช้และทิ้ง ว่าด้วยเรื่องของกล้องฟิล์มก็เป็นกล้องที่ช่วงนี้กลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้ง ที่ในเรื่องของรูปแบบก็จะมาการถ่ายที่ค่อนข้างคล้ายกัน แต่ละรุ่นมีในเรื่องของจุดเด่นหรือฟังก์ชั่นการถ่ายรูปที่แตกต่างกัน ซึ่งปัจจุบันก็มีกล้องแบบที่ซื้อมาใช้แล้วทิ้งมากมาย สำหรับคนที่อยากจะลองถ่ายเล่น ๆ ก่อน วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 กล้องฟิล์มใช้และทิ้ง แต่น่ารักจนไม่กล้าทิ้งบอกเลยว่าน่าซื้อมาถ่ายเล่นมาก ๆ 3 กล้องฟิล์มใช้และทิ้ง บอกเลยว่าน่าซื้อมาถ่ายเล่นมาก ๆ กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้งที่บอกเลยว่าน่าซื้อมาลองเล่นมาก ๆ รุ่นแรกที่แอดอยากจะแน่นอน คือ Kodak Funsaver  เป็นกล้องฟิล์มที่ใช้และทิ้งยอดนิยมอีกตัวหนึ่ง

อ่านเพิ่มเติม...

3 กล้องถ่ายรูป Mirrorless ขนาดเล็ก ง่ายต่อการพกพา บอกเลยว่าสาว ๆ ไม่ควรพลาด

Mirrorless ขนาดเล็ก ว่าด้วยเรื่องของกล้องถ่ายรูปที่บอกเลยว่าแต่ละชนิดก็จะมีความสามารถพิเศษ หรือฟังก์ชั่นการถ่ายรูปที่มีความเฉพาะตัว เชื่อว่าสาว ๆ หลาย ๆ คนถ้าจะมองหากล้องดี ๆ สักตัว ก็คงอยากจะเลือกกล้องถ่ายรูปMirrorless เนื่องจากมีการใช้งานที่ง่ายและขนาดเล็ก พกพาสะดวก ไม่ว่าจะนำไปถ่ายรูปที่ไหนบอกเลยว่าเอาอยู่แน่นอน วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 กล้องถ่ายรูปMirrorless ขนาดเล็ก ง่ายต่อการพกพา บอกเลยว่าสาว ๆ ไม่ควรพลาด 3 กล้องถ่ายรูป

อ่านเพิ่มเติม...

3 กล้องถ่ายรูปที่นิยม นำไปออกทริป ราคาน่ารัก มาพร้อมกับคุณภาพการใช้งานแบบเต็ม ๆ

กล้องถ่ายรูปที่นิยม ว่าด้วยเรื่องกล้องถ่ายรูปที่นิยมนำไปถ่ายรูปเวลาออกทริป ด้วยเป็นกล้องที่เราบอกเลยว่าเมื่อเราต้องการไปเที่ยวหรือการไปออกทริปต่าง ๆ ให้ที่กำลังมองหากล้องสำหรับออกไปเที่ยวหรือการไปทริปต่าง ๆ ที่บอกเลยว่าใครอยากจะได้กล้องถ่ายรูปที่มีความครบจบในตัวเดียว วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 กล้องถ่ายรูปที่นิยมนำไปออกทริป ราคาน่ารัก มาพร้อมกับคุณภาพการใช้งานแบบเต็ม ๆ 3 กล้องถ่ายรูปที่นิยม นำไปออกทริป กับราคาน่ารักๆ กล้องถ่ายรูปที่นิยมนำไปออกทริปหรือไปท่องเที่ยว รุ่นแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ PANASONIC LX100 II กล้องคอมแพ็ค ขนาดเล็กที่มีความนิยม

อ่านเพิ่มเติม...

3 เรื่องควรทราบเกี่ยวกับกล้องถ่ายรูป SIGMA FP ใครที่เป็นมือใหม่ก็สามารถถ่ายวิดีโอและรูปภาพได้แบบมืออาชีพ

ว่าด้วยเรื่องของกล้องถ่ายรูป SIGMA FP เป็นกล้องถ่ายรูปแบบ Mirrorless Full Frame ที่มีขนาดเล็กมาก ๆ และยังมีความสามารถในเรื่องของการถ่ายวิดีโอแบบ Cinema DNG มาในราคาที่บอกเลยว่าเทียบกับคุณภาพคือคุ้มมาก ๆ แน่นอน วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 เรื่องควรทราบเกี่ยวกับกล้องถ่ายรูปSIGMA FP ใครที่เป็นมือใหม่สามารถถ่ายวิดีโอและรูปภาพได้แบบมืออาชีพ กล้องถ่ายรูป SIGMA FP กับ 3

อ่านเพิ่มเติม...

3 จุดเด่น DJI OSMO ACTION กล้องที่บอกเลยว่าเหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวหรือ VLOGGER บอกเลยกล้องดีมีคุณภาพ

ว่าด้วยเรื่อง DJI OSMO ACTION เป็นอีกกล้องที่เหมาะมากสำหรับการถือถ่ายในส่วนของการที่เราไปท่องเที่ยว ซึ่งบอกเลยว่า ต้องถูกใจไม่ว่าจะเป็น ความสามารถในเรื่องของคุณภาพของกล้อง ที่ต้องขอบอกไว้เลยว่าจิ๋วแต่แจ๋ว วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 จุดเด่นDJI OSMO ACTION กล้องที่บอกเลยว่าเหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวหรือ VLOGGER บอกเลยกล้องดีมีคุณภาพ 3 จุดเด่น DJI OSMO ACTION บอกเลยกล้องดีมีคุณภาพ จุดเด่นของกล้องDJI OSMO

อ่านเพิ่มเติม...

เปรียบเทียบราคา และความคมชัดของกล้อง GoProHero 7 Black และ GoPro Hero 8 Action Camera ในปี 2020ที่น่าซื้อ

Action Camera สำหรับบทความนี้ จะเป็นบทความสำหรับช่างภาพโดยเฉพาะเลยนะคะ หรือ เป็นบทความสำหรับมือสมัครเล่นที่ต้องการจะเลือกซื้อกล้อง GoPro หรือกล้องถ่ายภาพในปี 2020  เพราะเราจะนำรุ่นของกล้องโกโปรนั้นมาจากอันดับ ในการ เปรียบเทียบราคาและความคมชัดของกล้อง GoProHero 7 Black และ GoPro Hero 8Action Camera  ในปี 2020ที่น่าซื้อ  ดังนั้นสาวๆไม่ควรพลาดบทความนี้เป็นอย่างยิ่งเลยนะคะ เพราะจะนำมาถึงการเปรียบเทียบราคาและจุดเด่นของฟังก์ชันที่จะมีให้ในแต่ละรุ่นเลยล่ะค่ะ Action

อ่านเพิ่มเติม...

สอนเทคนิคการถ่ายภาพ ให้มีประสิทธิภาพ สำหรับมือใหม่หัดถ่ายภาพ

สอนเทคนิคการถ่ายภาพ สำหรับมือใหม่หัดถ่ายภาพนั้น นอกจากจะกังวลเรื่องอุปกรณ์และกล้องที่ใช้ในการถ่ายแล้วบางครั้งคุณก็อาจจะยังกังวลในเรื่องของเทคนิคและฝีมือการถ่ายของคุณ ที่ยังไม่ค่อยจะพร้อมและพบเจอกับสถานการณ์ที่เข้มข้นอย่างจริงจังในการถ่ายภาพ ซึ่งปัญหาเหล่านี้ก็ไม่ใช่ปัญหาใหญ่อะไรเลยค่ะ เพราะการถ่ายภาพให้มีประสิทธิภาพนั้นคุณสามารถเรียนรู้ด้วยขั้นตอนง่าย ๆ กับการสอนเทคนิคการถ่ายภาพให้มีประสิทธิภาพสำหรับมือใหม่หัดถ่ายภาพ เพียงเท่านี้คุณก็จะได้ภาพถ่ายที่สวยงามไปฝากให้กับทุก ๆ คนได้ชื่นชมผลงานของคุณกันเลยล่ะค่ะ สอนเทคนิคการถ่ายภาพ ให้มีประสิทธิภาพ สำหรับมือใหม่ เลือกอุปกรณ์กล้องให้เหมาะสมกับการถ่ายของคุณ ในข้อนี้มีความจำเป็นอย่างมากเลยนะคะ ในการเลือกอุปกรณ์ของกล้องไม่ว่าจะเป็นเลนส์หรือใช้ของกล้องไม่ว่าจะเป็น DSLR หรือ Mirrorless รวมไปถึงยี่ห้อของกล้องและดีไซน์ของกล้องด้วยเช่นกัน คุณควรเลือกให้มีลักษณะที่เหมาะสมต่อการถ่ายภาพของคุณเช่น ถ้าหากคุณต้องการจะถ่ายภาพที่มีความคมชัดสูงและเก็บรายละเอียดได้เป็นอย่างดี ก็ควรที่จะเลือกใช้กล้องแบบ DSLR

อ่านเพิ่มเติม...

รีวิวกล้องถ่ายรูป Nikon d5600 Kit ที่มาพร้อมกับเลนส์ AF-P DX18-55

Nikon d5600 Kit อีกหนึ่งกล้องในตระกูล DSLR  ที่จะมาแนะนำในแบรนด์ของ Nikon  แบรนด์กล้องถ่ายรูปที่หลายคนเลือกใช้งาน เพราะนอกจากจะมีดีไซน์และการออกแบบของตัวบอดี้ที่สวยและเหมาะสมต่อการใช้งานแล้ว ยังนำมาสู่ประสิทธิภาพในการใช้งานที่จะสามารถใช้งานให้มีคุณภาพสูง กับการรีวิวกล้องถ่ายรูป Nikon d5600 Kit ที่มาพร้อมกับเลนส์ AF-P DX18-55  ที่จะมาแนะนำให้สำหรับมือใหม่ที่จะวางมือจะมีร้อยเอ็ดมาสู่ DSLR แบบขั้นสูง ในตระกูล Nikon  ได้ลองนำไปฝึกหัดถ่ายแบบมืออาชีพเพื่อให้ได้กล้องที่มีประสิทธิภาพอย่างเหมาะสมเลยล่ะค่ะ กล้องถ่ายรูป Nikon

อ่านเพิ่มเติม...

รีวิวกล้องถ่ายรูป Canon EOS 90D ถูกใจสำหรับมือใหม่หัดเล่นกล้อง

Canon EOS 90D มาถึงการรีวิวกล้องในตระกูล Canon ซึ่งจัดเป็นแบรนด์ของกล้องที่มีชื่อเสียงโด่งดังในเรื่องกล้องถ่ายรูปทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ซึ่งบอกได้เลยว่ากล้อง Canon นั้นเป็นแบรนด์ชั้นนำในด้านของการถ่ายภาพจริง ๆค่ะไม่ว่าจะผ่านมานานสักกี่ปีก็ตาม เพราะแต่ละปีนั้นจะได้ปล่อยซิงเกิ้ลแบบใหม่ที่มีรูปทรงและคุณสมบัติไม่แพ้กับรุ่นอื่น ๆ เลยค่ะ แต่สำหรับวันนี้เราจะมารีวิวกล้องถ่ายรูป Canon EOS 90D ถูกใจสำหรับมือใหม่หัดเล่นกล้อง ที่จะพาคุณไปรู้จักกับกล้องในตระกูล DSLR ที่มีประสิทธิภาพสูงและการใช้งานที่ง่ายมาก ๆ เลยค่ะ รีวิวกล้องถ่ายรูป Canon

อ่านเพิ่มเติม...