เปรียบเทียบราคา และความคมชัดของกล้อง GoProHero 7 Black และ GoPro Hero 8 Action Camera  ในปี 2020ที่น่าซื้อ

เปรียบเทียบราคา และความคมชัดของกล้อง GoProHero 7 Black และ GoPro Hero 8 Action Camera ในปี 2020ที่น่าซื้อ

Action Camera สำหรับบทความนี้ จะเป็นบทความสำหรับช่างภาพโดยเฉพาะเลยนะคะ หรือ เป็นบทความสำหรับมือสมัครเล่นที่ต้องการจะเลือกซื้อกล้อง GoPro หรือกล้องถ่ายภาพในปี 2020  เพราะเราจะนำรุ่นของกล้องโกโปรนั้นมาจากอันดับ

ในการ เปรียบเทียบราคาและความคมชัดของกล้อง GoProHero 7 Black และ GoPro Hero 8Action Camera  ในปี 2020ที่น่าซื้อ  ดังนั้นสาวๆไม่ควรพลาดบทความนี้เป็นอย่างยิ่งเลยนะคะ เพราะจะนำมาถึงการเปรียบเทียบราคาและจุดเด่นของฟังก์ชันที่จะมีให้ในแต่ละรุ่นเลยล่ะค่ะ

Action Camera ในปี 2020ที่น่าซื้อ กับการเปรียบเทียบของกล้อง GoProHero 7 Black และ GoPro Hero 8 กัน

  • GoPro Hero 7 Black
Action Camera

จัดเป็น GoPro อีกรุ่นหนึ่งที่มีสีดำน่าดึงดูดทีเข้ามาเจาะตลาดในปี 2020 ในราคา 13,050 บาท ที่จะมาพร้อมกับการลิงค์เข้าสู่ระบบทาง Instagram Facebook และ YouTube และสามารถทำโหมดถ่ายภาพแบบต่าง ๆ

ที่จะเป็นตัวช่วยให้คุณสามารถถ่ายรูปภาพได้อย่างเพอร์เฟคในทุก ๆ กิจกรรมเลยล่ะค่ะ โดยกล้อง GoPro นั้นมีความชัดละเอียดสูงสุดถึง 4K 60fps  หรือ 1080 P 240 fps  โดยที่สำคัญรุ่นนี้รับรองระบบการใช้งานแบบ gps ด้วยนะคะ 

  • GoPro Hero 8 Action Camera
Action Camera

ตามกันมาติด ๆ กับ GoPro Hero 8Action Camera  ที่มีทรวดทรงและการดีไซน์รูปแบบใหม่ที่ทันสมัย อีกทั้งยังมีน้ำหนักที่เบากว่าเดิม พร้อมกับความสะดวกในการพกพาแต่คุณภาพและความคมชัดยังเป็นที่หนึ่งเหมือนเดิมเลยนะคะ  14,500 บาท มีความละเอียด 12 ล้านพิกเซล ซึ่งราคาต่างกับ GoPro Hero 7 Black 

เพียงนิดหน่อยเองค่ะเปิดเพิ่มในระบบของ Real Time และ sbr พร้อมกับฟีเจอร์อื่น ๆ ที่จะให้คุณได้เลือกใช้งานอย่างมากมายเลยค่ะ อีกทั้งยังมีระบบโหลดแบบออโต้ที่สามารถใช้งานได้ง่าย โดยที่ไม่ต้องปรับเปลี่ยนเลยค่ะ

Action Camera

สำหรับการ เปรียบเทียบราคาและความคมชัดของกล้อง GoProHero 7 Black และ GoPro Hero 8 Action โดยนักเขียนได้เขียนถึงลักษณะเด่นและฟังก์ชันที่เพิ่มเข้ามาในกล้อง GoPro ทั้ง 2 รุ่นให้ทุก ๆ คนได้ลองอ่านและเปรียบเทียบฟังก์ชันต่าง ๆ

รวมถึงระบบปฏิบัติการที่เพิ่มเข้ามาใหม่เพื่อให้คุณสามารถเลือกซื้อกล้อง GoPro ให้มีคุณภาพเหมาะสมกับราคาที่จะต้องจ่ายค่ะ

>>>เทคนิคการถ่ายรูปขั้นเทพ >>>เทคนิคถ่ายรูปคน

GoPro Max กล้องAction Camera แนว 360 องศา พร้อมกับระบบกันสั่นและ …