3 กล้องถ่ายรูปที่นิยม นำไปออกทริป ราคาน่ารัก มาพร้อมกับคุณภาพการใช้งานแบบเต็ม ๆ

3 กล้องถ่ายรูปที่นิยม นำไปออกทริป ราคาน่ารัก มาพร้อมกับคุณภาพการใช้งานแบบเต็ม ๆ

กล้องถ่ายรูปที่นิยม ว่าด้วยเรื่องกล้องถ่ายรูปที่นิยมนำไปถ่ายรูปเวลาออกทริป ด้วยเป็นกล้องที่เราบอกเลยว่าเมื่อเราต้องการไปเที่ยวหรือการไปออกทริปต่าง ๆ ให้ที่กำลังมองหากล้องสำหรับออกไปเที่ยวหรือการไปทริปต่าง ๆ ที่บอกเลยว่าใครอยากจะได้กล้องถ่ายรูปที่มีความครบจบในตัวเดียว วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 กล้องถ่ายรูปที่นิยมนำไปออกทริป ราคาน่ารัก มาพร้อมกับคุณภาพการใช้งานแบบเต็ม ๆ

3 กล้องถ่ายรูปที่นิยม นำไปออกทริป กับราคาน่ารักๆ

กล้องถ่ายรูปที่นิยม

กล้องถ่ายรูปที่นิยมนำไปออกทริปหรือไปท่องเที่ยว รุ่นแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ PANASONIC LX100 II กล้องคอมแพ็ค ขนาดเล็กที่มีความนิยม ในเรื่องของจุดเด่นของกล้องรุ่นนี้ คือ เป็นกล้องถ่ายภาพ Macro ได้อย่างใกล้

สามารถใช้งานในเรื่องของการถ่ายภาพแบบ  Live View Finder และมีความละเอียดสูงสุด 2.76 ล้านพิคเซล และมีรูรับแสงที่มีขนาดกว้างถึง 1.7 ถือว่าเป็นอีกกล้องคอมแพ็คที่บอกเลยว่าน่าสนใจ

กล้องถ่ายรูปที่นิยม

กล้องถ่ายรูปที่นิยมนำไปออกทริปหรือไปท่องเที่ยว รุ่นที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ SONY A6300 เป็นกล้อง ถ่ายภาพแบบ Silent Shutter และสามารถถ่ายในเรื่องของสถานที่ที่มีความแสงน้อย และเป็นกล้องที่สามารถปรับระดับของ ISO ได้

เพื่อเพิ่มในเรื่องของประสิทธิภาพของรูปภาพที่ให้มีความสวยงามมากขึ้น สามารถถ่ายภาพได้แบบต่อเนื่อง ถึง 11 รูปภาพ ถือว่าเป็นกล้องที่น่าใช้มาก ๆ แถมตัวบอดี้ยังสามารถป้องกันในเรื่องของละอองน้ำและละอองฝุ่น

กล้องถ่ายรูปที่นิยม

กล้องถ่ายรูปที่นิยมนำไปออกทริปหรือไปท่องเที่ยว รุ่นที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ SONY A6400 มีในเรื่องของความละเอียด 24.2 ล้านพิกเซล และยังสามารถปรับเปลี่ยนในเรื่องของมุมมอง สามารถจะถ่าย Selfie หรือ การ Vlog

สามารถถ่ายในเรื่องของวิดีโอมีระดับความชัดเจนที่สามารถถ่ายภาพด้วยความคมชัดถึง 4K บอกเลยว่าน่าลองซื้อมาใช้มาก ๆ

            ทั้งหมดเป็นการถ่ายรูปที่บอกเลยว่า สามารถนำไปออกทริปหรือนำไปท่องเที่ยว ได้บอกเลยว่าครบเครื่องและสามารถพกไปถ่ายรูปได้แบบสวย ๆ ได้รูปกับมาไม่มีพลาดแน่นอน

>>>>แนะนำกล้องออกใหม่

>>>>ส่อง 10 กล้องถ่ายรูปเจ๋งๆ ที่เหล่าเน็ตไอดอลนิยมใช้กัน