3 ข้อดีของ กล้องฟิล์ม Ricoh 500 GX ที่บอกเลยว่าดีไซน์สวยวินเทจมาก ๆ แต่ไม่ได้เป็นที่นิยม

3 ข้อดีของ กล้องฟิล์ม Ricoh 500 GX ที่บอกเลยว่าดีไซน์สวยวินเทจมาก ๆ แต่ไม่ได้เป็นที่นิยม

กล้องฟิล์ม Ricoh 500 GX ว่าด้วยเรื่องของกล้องฟิล์มเนื่องจากมีมากมายหลายอย่างให้เรานั้นสามารถเลือกสรรได้มากมายหลายอย่างที่ต้องบอกเลยว่าทุกวันนี้กล้องฟิล์มเป็นกล้องที่เป็นที่นิยมมาก ๆ ในปัจจุบัน วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 ข้อดีของกล้องฟิล์ม Ricoh 500 GX ที่บอกเลยว่าดีไซน์สวยวินเทจมาก ๆ แต่ไม่ได้เป็นที่นิยม

กล้องฟิล์ม Ricoh 500 GX กับข้อดี ไม่มีแน่ดีไซน์สวย

กล้องฟิล์ม Ricoh 500 GX

1.ข้อดีของกล้องฟิล์ม Ricoh 500 GX ที่ไม่ได้มีดีแค่การดีไซน์ที่มีความวินเทจเท่านั้น ข้อดีแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ที่วัดแสงของกล้องฟิล์มรุ่น Ricoh 500 GX สามารถทำงานในโหมดการทำงานแบบ Manual ได้ เราสามารถวัดแสงเองได้แบบตามใจชอบ ตามโทนสีที่เราต้องการเรียกได้ว่าตามใจคนถ่ายแบบสุด ๆ สำหรับคนที่ชอบถ่ายรูปโดยวัดแสงเอง บอกเลยว่าเจ้ากล้องฟิล์มรุ่น Ricoh 500 GX ตอบโจทย์มาก ๆ

กล้องฟิล์ม Ricoh 500 GX

2.ข้อดีของกล้องฟิล์ม Ricoh 500 GX ที่ไม่ได้มีดีแค่การดีไซน์ที่มีความวินเทจเท่านั้น ข้อดีที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ รูปร่าง ลักษณะขนาดกล้องอยู่ในเกณฑ์ที่กำลังดี ไม่ถือว่าเกะกะ น้ำหนักถือว่าเบา การที่เราจะแบกกล้องฟิล์มไปไหนมาไหนด้วยสักตัว เจ้ากล้องฟิล์ม Ricoh 500 GX ถือว่าสามารถพกพาได้แบบสบาย ๆ

กล้องฟิล์ม Ricoh 500 GX

3.ข้อดีของกล้องฟิล์ม Ricoh 500 GX ที่ไม่ได้มีดีแค่การดีไซน์ที่มีความวินเทจเท่านั้น ข้อดีที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ คุณภาพของการถ่าย เรียกว่าเจ้ากล้องฟิล์มรุ่น Ricoh 500 GX คุณภาพของการถ่ายรูปเมื่อเทียบกับราคาถือว่าคุ้มมาก ๆ

            ทั้งหมดก็เป็นข้อดีที่บอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ บางส่วนเท่านั้นของเจ้ากล้องฟิล์มรุ่น Ricoh 500 GX ที่บอกเลยว่า จิ๋วและแจ๋วมาก ๆ แม้จะไม่ได้เป็นที่นิยมแต่ก็น่าลองสุด ๆ

ยังมีข่าวเกี่ยวกับกล้องมากมายให้คุณค้นหาได้ที่ แนะนำกล้องออกใหม่ และบทความที่น่าสนใจ รีวิวกล้อง อื่นๆอีกเช่น เผยโฉม “Ricoh GR III” เมื่อตำนานกล้องเล็กคุณภาพโคตรดีกลับมาแล้ว!